Ngắm bộ sưu tập đồng hồ điện tử B650 dây kim loại cực sốc

0
3478

Bộ sưu tập đồng hồ điện tử B650 dây kim loại được hãng Casio cho ra mắt được rất nhiều người yêu thích đồng hồ Casio hào hứng chờ đợi.

Với thiết kế màu sắc cá tính, màu chủ đạo là màu trắng bạc sang trọng, mặt viền đen, mặt đồng hồ LED hiển thị rõ ràng thời gian và ngày tháng, ngoài ra chiếc đồng hồ còn có chức năng bấm giây giống như một chiếc đồng hồ thể thao.

 Đồng hồ thời trang này thuộc Casio Standard Series, đi kèm với màu đen và màu đen dây đeo. Đồng hồ vật liệu bằng thép không gỉ này cũng có tuổi thọ pin 7 năm.

Bộ sưu tập đi kèm một chiếc đồng hồ mà không bao giờ đi ra khỏi phong cách. B650 kết hợp phong cách với các tính năng Casio được biết đến như là một đèn nền EL và một giây thứ 100 / giây. Đồng hồ này là sự bổ sung hoàn hảo cho bất kỳ trang phục nào.

Thiết kế với mặt kính nhựa cường lực, dây đeo làm bằng thép cao cấp, chống nước tuyệt đối, nếu bạn là một người yêu thích sự đơn giản và cổ điển thì chiếc đồng hồ B640WD-1AVDF chính là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Mặt đồng hồ LED hiển thị rõ ràng thời gian và ngày tháng, ngoài ra chiếc đồng hồ còn có chức năng bấm giây giống như một chiếc đồng hồ thể thao cho những vận động viên chạy đua hay bơi lội. Đồng hồ bấm giờ 1/100 giây với khả năng đo: 00’00″00~59’59″99 (cho 60 phút đầu tiên), 1:00’00~23:59’59 (sau 60 phút), có thể đo thời gian đã trôi qua, ngắt giờ, thời gian về đích thứ nhất và thứ hai. Đồng hồ còn có chức năng đếm ngược trong khoảng 24 giờ

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here