Ấn Tượng G Shock GF-8235D-1B ORIGIN GOLD Phiên Bản Giới Hạn

0
6031

2018 là năm đánh dấu 35 năm G-SHOCK tạo nên cuộc cách mạng đầu tiên trong lĩnh vực theo dõi thời gian với mặt sau có độ bền cao và đầy sáng tạo ra đời vào tháng 4 năm 1983. Các mẫu máy mới dành cho lễ kỷ niệm này được tạo điểm nhấn bởi màu vàng được ra mắt để đánh dấu sự kiện đó. Các mẫu G-SHOCK ban đầu đều có độ bền cao và trong 35 năm, dòng sản phẩm của hãng đã tập trung vào tính năng chống sốc và khả năng chịu được nhiều môi trường và điều kiện khắc nghiệt nhất mà con người biết đến.

G Shock GF-8235D-1B ORIGIN GOLD Phiên Bản Giới Hạn chính thức được ra mắt tại Thị Trường Nhật Bản. Màu đen G-SHOCK của các mẫu máy này là một trong những đặc trưng của dòng sản phẩm này trong nhiều năm và màu vàng được chọn để tôn vinh lịch sử 35 năm. Mặt sau vỏ đồng hồ có khắc logo đánh dấu Lễ kỷ niệm 35 năm, trong khi màn hình LCD, các ký hiệu trên đường gờ, vòng dây đeo, nút và vít của dòng đồng hồ này có màu vàng óng ánh.

Các mẫu cơ bản của bộ sưu tập này được lựa chọn kỹ càng để đại diện cho một số cột mốc chính trong lịch sử 35 năm của G-SHOCK: DW-5000 với vạch giờ PROJECT TEAM “Tough” kế thừa truyền thống của mẫu đồng hồ G-SHOCK đầu tiên, DW-5700, phiên bản mặt đồng hồ tròn đầu tiên và GF-8250, đồng hồ thợ lặn FROGMAN, đạt mức kháng nước lên tới 200 mét.

Mô hình cơ sở (GF-8250) của Frogman GF-8235D-1B lấy cảm hứng từ thiết kế ngoại thất của Frogman DW-8200 thế hệ thứ hai từ năm 1995. Giống như tất cả các mô hình của Frogman, nó có vỏ bằng thép không gỉ và là một Đồng hồ 200M của ISO Diver. Không giống như những chiếc Frogman đầu tiên, chiếc đồng hồ này có năng lượng mặt trời Tough và biểu đồ triều và mặt trăng. Zona Casio báo cáo rằng mô hình này có một lớp phủ DLC trên mép và phần còn lại của vụ án cũng có thể được tráng.

Kết quả là một bộ sưu tập có tính đại diện hoàn hảo cho lễ kỷ niệm 35 năm của G-SHOCK. Vỏ sau có vít của mẫu đồng hồ này tạo cảm giác mạnh mẽ với độ bền cao của G-SHOCK suốt cả ngày.

Ưu điểm của mẫu đồng hồ Casio

 

  • Cấu trúc chống va đập
  • Đồng hồ bấm giờ: tối đa 24 giờ, thời gian ngắt giờ
  • Đồng hồ đếm ngược: thời gian khởi động tối đa 24 giờ
  • Khả năng chống nước ở độ sâu 200 mét đạt tiêu chuẩn ISO
  • Tough Solar
  • 48 thành phố Giờ thế giới (32 múi giờ)
  • Dữ liệu tuần trăng/Đồ thị thủy triều
  • Dữ liệu nhật ký (10 bản ghi)

 

 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here