Chạm đáy cực phẩm đồng hồ Casio G Shock GPR-B1000TLC-1 góc cạnh cuốn hút

0
11810

Mẫu mới này là kết quả của sự hợp tác giữa Team Land Cruiser Toyota Auto Body, một đội đua tham gia thường xuyên trong cuộc đua Dakar Rally, cuộc đua có những đòi hỏi khắt khe nhất thế giới, và Triple Sensor RANGEMAN, dòng đồng hồ G-SHOCK Master of G được thiết kế để vượt qua những điều kiện khắc nghiệt trên đất liền.

Dựa trên GPR-B1000, bao gồm tính năng định vị GPS và hệ thống sạc năng lượng mặt trời vào thân đồng hồ được thiết kế chống sốc, bùn, bụi, nhiệt độ thấp và nước, mẫu đồng hồ này có dây đeo màu xanh lam, cùng với các điểm nhấn màu trắng và đỏ thể hiện màu sắc của đội đua.

Phần dây đeo gắn vào phía 6 giờ được trang trí với logo của đội, giúp hoàn thiện một thiết kế vô cùng nổi bật. Hộp đựng gốc của mẫu này được thiết kế đặc biệt và được sáng tạo để thể hiện chiếc đồng hồ này là một sản phẩm hợp tác đặc biệt.

GPS và la bàn kỹ thuật số kết hợp để hướng dẫn bạn đến đích, trong khi đồng hồ theo dõi tuyến đường của bạn và lưu trữ thông tin điểm tham chiếu trong bộ nhớ và hệ thống sạc năng lượng mặt trời giúp các chức năng duy trì hoạt động. Những đặc điểm này giúp mẫu sản phẩm này trở thành lựa chọn bổ sung đáng có cho nhóm phiêu lưu của bạn bởi nó đóng vai trò là một công cụ mạnh mẽ giúp bạn đi đúng hướng vào những thời khắc mang tính quyết định.

Team Land Cruiser Toyota Auto Body
Team Land Cruiser là đội đua của Toyota Auto Body thuộc Tập đoàn Toyota. Đội đua này đã tham gia cùng với Land Cruiser vào Dakar Rally (trước đây là Paris-Dakar Rally), cuộc đua cam go nhất thế giới, kể từ năm 1995.

một chiếc đồng hồ Team Land Cruiser khác, với logo màu đỏ và các dải màu xanh dương. Giống như GG-1000TLC-1A nó sẽ đi kèm trong một hộp đồng thương hiệu. GPR-B1000TLC-1JR được lên lịch phát hành tháng 5 năm 2018 tại Nhật Bản.

Series Rangeman GPR-B1000 mới ra mắt vào tháng 3 năm 2018 tại Nhật Bản và tháng 4 năm 2018 ở Bắc Mỹ. Đây là G-Shock đầu tiên với tính năng Hệ thống định vị GPS. Các tính năng khác bao gồm cảm biến Triple, sạc năng lượng mặt trời, sạc không dây và tinh thể sapphire.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here