Nên hay không nên mua đồng hồ Casio G-Shock GMW-B5000 dây kim loại?

0
3070

G-Shock GMW-B5000D-1 và GMW-B5000TFG-9 mới đây được hãng Casio cho ra mắt tại Nhật Bản và một số nước ở Bắc Mỹ. Tuy nhiên mẫu đồng hồ này nên hay không nên mua mẫu đồng hồ này?

Mục Lục

1, Giá thành của sản phẩm

Bạn có biết hiện tại chiếc G-Shock đắt nhất thế giới với 5000-series, nhưng hãy cố gắng đưa nó vào quan điểm. Các GW-5000-1JFlà model gần nhất với GMW-B5000 và cũng có vỏ bên trong bằng thép không gỉ và vỏ lưng. Nó thường đi khoảng $ 300 USD trực tuyến. Mặc dù chúng tôi không biết chính xác số liệu bán hàng, nhưng có thể nói đây là mô hình rất phổ biến mà mọi người sẵn sàng trả tiền. Chỉ với $ 200 nhiều hơn cho GMW-B500D-1, bạn đang nhận được một bezel thép không gỉ đầy đủ và ban nhạc cộng với kết nối Bluetooth.

Liên kết Bluetooth bổ sung thêm một loạt các tính năng mới như điều chỉnh thời gian internet tự động, mở rộng thời gian trên thế giới với 300 thành phố (với 5 cài đặt trên đồng hồ), nhật ký thời gian và địa điểm để theo dõi vị trí của bạn, 5 lời nhắc nhở với mô tả văn bản, công cụ tìm điện thoại, và dễ dàng truy cập cài đặt đồng hồ. Ngoài ra, người dùng châu Âu có thể thay đổi ngày trong tuần thành ngôn ngữ của họ và đặt ngày theo kiểu Ngày / Tháng. Bây giờ hãy xem xét vàng GMW-B5000TFG-9 trong đó có một bề mặt mạ vàng ion; nó chỉ cao hơn 100 đô la so với mô hình chuẩn và là một phiên bản giới hạn kỷ niệm lần thứ 35 với một trường hợp kỷ niệm mà chắc chắn sẽ bán hết.

2. Mẫu đồng hồ G Shock phiên bản giới hạn

Điều này áp dụng cho GMW-B5000D-1, vì chúng tôi khá chắc chắn rằng phiên bản giới hạn vàng GMW-B5000TFG-9 sẽ được bán hết. Có thể GMW-B5000D-1 sẽ ở lại trong quá trình sản xuất trong một thời gian, nhưng chỉ vì nó là một bản phát hành thường xuyên không đảm bảo rằng nó sẽ vẫn còn trong sản xuất mãi mãi.

Nó là khá phổ biến cho các phiên bản thường xuyên để ngừng sản xuất (mặc dù chúng tôi muốn nghĩ rằng GMW-B5000D-1 sẽ là một trận đấu thường xuyên). GMW-B5000D-1 có thể trở thành một chiếc đồng hồ phổ biến hơn, dễ sử dụng hơn như GW-5000-1JF, nhưng không có sự đảm bảo nào về điều đó. Ngay cả khi nó có sẵn sau này với giá rẻ hơn từ người bán bên thứ ba, bạn nên trả giá niêm yết từ người bán được ủy quyền để bạn sẽ có bảo hành Casio 1 năm. Có khả năng chúng ta sẽ thấy nhiều mẫu GMW-B5000 mới được thêm vào trong tương lai và có lẽ một trong số đó sẽ gây ấn tượng với bạn nhiều hơn, nhưng thật khó để tưởng tượng một mẫu máy đẹp hơn GMW-B5000D-1 bạc. Đây sẽ luôn là mô hình đầu tiên và thú vị hơn đối với người dùng đầu tiên.

3, Nhược điểm của dòng đồng hồ G Shock dây kim loại này?

Hai dòng đồng hồ này có kích thước quá nặng, so với một loại nhựa DW-5600 nó nặng ở 167 gram so với 53 gram. ó có thể là một chút nặng cho một chiếc đồng hồ kim loại, nhưng nó không quá nên xem xét độ chắc chắn của nó và khả năng chịu nước

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here