Casio Vintage B650WC – “CHẤT” nhất quả đất

0
3017

Thiết kế B650WC-5AVDF đẹp với giá cả bình dân dưới 2 triệu đồng khiến bao bạn trẻ mê mẩn, nằm trong bộ sưu tập mạ vàng hồng thời trang cá tính.

B650WC-5AVDF với thiết kế màu sắc cá tính, màu chủ đạo là màu vàng hồng cao cấp sang trọng, mặt đồng hồ LED hiển thị rõ ràng thời gian và ngày tháng, ngoài ra chiếc đồng hồ còn có chức năng bấm giây giống như một chiếc đồng hồ thể thao cho những vận động viên chạy đua.

Casio B650WC là dòng đồng hồ cổ điển thích hợp cho cả nam và nữ, với màu chủ đạo là màu vàng hồng quý phái, lịch lãm bền màu vượt thời gian.

Mặt kính nhựa có khả năng chống trầy xước và chống nước ở độ sâu 50 mét. So với nhiều phiên bản đồng hồ điện tử khác của Casio, thì phiên bản B650WC này cũng không hề thiếu một chức năng nào, từ bấm giờ, báo thức, đèn Led …

B650WC-5AVDF được mạ vàng hồng cao cấp được thiết kế với mặt kính nhựa cường lực, dây đeo làm bằng thép cao cấp, chống nước tuyệt đối, nếu bạn là một người yêu thích sự đơn giản và cổ điển thì chiếc đồng hồ B650WC-5AVDF chính là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Điểm nổi bật của đồng hồ B650WC-5AVDF

Chữ số thời gian lớn
Đèn nền LED
Khả năng chịu nước 50 mét
Đồng hồ bấm giờ 1/100 giây
Báo thức hằng ngày
Dây đeo bằng thép không gỉ

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here