Top 5 đồng hồ Casio Nam phong cách cổ điển hot nhất 2018

0
2837

Đồng hồ đeo tay mgang phong cách cổ điển hiện nay là một món đồ không thể thiếu, không chỉ đơn giản đóng vai trò giúp chúng ta xem giờ, giúp chúng ta làm một món phụ kiện mà còn giúp chúng ta thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ riêng của mình.

Trên thị trường hiện nay đang có khá nhiều thương hiệu đồng hồ đeo tay, nhưng dòng sản phẩm chiếm được cảm tình của khách hàng nhất phải kể đến dòng đồng hồ Casio của Nhật Bản. Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp, sang trọng, bắt mắt mà còn có giá thành khá bình dân giúp chúng ta dễ dàng lựa chọn sản phẩm hơn.

Ngoài ra, dòng sản phẩm đồng hồ Casio còn được khách hàng đánh giá khá cao về độ bền cũng như tính đa dạng sản phẩm. Những tính năng như chống sốc, chống nước, chống trày xướt điều được các nhà sản xuất của hãng cho ra đời khá nhiều hiện nay.

Top 5 đồng hồ Casio nam phong cách cổ điển:

  1. A168WECM-5

Trên thị trường hiện nay đang có khá nhiều thương hiệu đồng hồ đeo tay, nhưng dòng sản phẩm chiếm được cảm tình của khách hàng nhất phải kể đến dòng đồng hồ Casio của Nhật Bản. Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp, sang trọng, bắt mắt mà còn có giá thành khá bình dân giúp chúng ta dễ dàng lựa chọn sản phẩm hơn.

Mẫu đồng hồ Casio A168WECM-5 là một trong những mẫu đồng hồ dành riêng cho nữ và được ưa chuộng nhất năm 2018. Đây là một trong những sản phẩm Casio A168WECM-5 với thiết kế ấn tượng với màu vàng hồng nổi bật với ngoại hình. Đèn cực tím phát quang điện tử giúp cho người dùng dễ dàng xem giờ ở nhũng vị trí thiếu ánh sáng. Mặt đồng hồ điện tử thiết kế mẫu mặt vuông kết hợp vỏ màu vàng hồng và đường viền được phối hợp với màu vàng sang trọng và bắt mắt.

1. A168WEGM-9

Thiết kế của dòng sản phẩm Đồng hồ Casio A168WEGM-9 này vô cùng nổi bật với màu vàng sáng bóng chủ đạo mang lại vẻ đẹp trẻ trung cá tính cho chủ nhân sở hữu sản phẩm. Ngoài ra, thiết kế dây kim loại giúp chúng ta dễ dàng sử dụng và chất liệu này cũng khá bền. Còn tính năng thông minh thì dòng sản phẩm này chính là sự chọn lựa tuyệt vời nhất hiện nay dành cho các bạn đam mê công nghệ và khám phá thiên nhiên.

Mặt đồng hồ điện tử thiết kế mẫu mặt vuông kết hợp vỏ màu vàng hồng và đường viền được phối hợp với màu vàng sang trọng và bắt mắt. Ngoài ra, dòng sản phẩm đồng hồ Casio A168WEGM-9  còn được khách hàng đánh giá khá cao về độ bền cũng như tính đa dạng sản phẩm. Những tính năng như chống sốc, chống nước, chống trày xướt được các nhà sản xuất của hãng cho ra đời khá nhiều hiện nay.

  1. A168WEM-1

Mẫu đồng hồ Casio A168WEM-1 là một trong những mẫu đồng hồ dành riêng cho nữ và được ưa chuộng nhất năm 2018. Đây là một trong những sản phẩm Casio A168WEM-1 với thiết kế ấn tượng ,nổi bật với vẻ bề ngoài. Đèn cực tím phát quang điện tử giúp cho người dùng dễ dàng xem giờ ở những vị trí có ánh sáng yếu.

Mặt đồng hồ điện tử thiết kế mẫu mặt vuông kết hợp vỏ  bằng kim loại chắc chắn và mặt đồng hồ vuông cổ điển mang lại cho người dùng vẻ sang trọng và bắt mắt. Ngoài ra, dòng sản phẩm đồng hồ Casio A168WEM-1 còn được khách hàng đánh giá khá cao về độ bền cũng như tính đa dạng sản phẩm. Những tính năng như chống sốc, chống nước, chống trày xướt được các nhà sản xuất của hãng cho ra mắt ngày hè 2018.

  1. A168WEM-2

Mẫu đồng hồ Casio A168WEM-2 giúp phái mạnh thêm phần tự tin hơn mỗi khi xuất hiện, ngoài ra cũng phần nào thể hiện cá tính riêng của bản thân mình. Hiện nay, đang có rất nhiều dòng sản phẩm và thương hiệu đồng hồ đeo tay đang bày bán trên thị trường nhưng dòng sản phẩm thu hút khách hàng nhất hiện nay chính là dòng sản phẩm của đồng hồ Casio.

Thiết kế của dòng sản phẩm Đồng hồ Casio A168WEM-2 này vô cùng nổi bật với màu xanh nổi bật mang lại vẻ đẹp trẻ trung cá tính cho chủ nhân sở hữu sản phẩm. Ngoài ra, thiết kế dây kim loại giúp chúng ta dễ dàng sử dụng và chất liệu này cũng khá bền. Còn tính năng thông minh thì dòng sản phẩm này chính là sự chọn lựa tuyệt vời nhất hiện nay dành cho các bạn đam mê công nghệ và khám phá thiên nhiên.

  1. A168WEM-7

Mặt đồng hồ điện tử thiết kế mẫu mặt vuông kết hợp vỏ  bằng kim loại chắc chắn và mặt đồng hồ vuông cổ điển mang lại cho người dùng vẻ sang trọng và bắt mắt. Ngoài ra, dòng sản phẩm đồng hồ Casio A168WEM-7 còn được khách hàng đánh giá khá cao về độ bền cũng như tính đa dạng sản phẩm. Những tính năng như chống sốc, chống nước, chống trày xướt được các nhà sản xuất của hãng cho ra mắt ngày hè 2018. Đồng hồ không chỉ được đánh giá cao về chất lượng mà sản phẩm còn có nhiều tính năng ưu việt, ngoài ra mẫu mã cải tiến trong khá đẹp mắt và có độ bền khá cao.

 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here