Chia sẻ bí quyết lựa chọn đồng hồ đeo tay dành cho phái đẹp

0
1068

Hầu như ai cũng có nổi lo không biết nên mua đồng hồ nữ hãng nào vì sự thật khách hàng nữ là những người khó chiều nhất. Và khó có thể đưa ra nhận định đồng hồ nữ loại nào là tốt mà chỉ có thể xác định là bạn nên mua đồng đeo tay hãng nào phù hợp với từng điều kiện, đặc điểm riêng. Bạn có biết đồng hồ đeo tay cũng không thể đưa ra nhận định chính xác trong việc xếp hạng các tên tuổi trong ngành này.

Mua đồng hồ đeo tay dựa theo bộ máy

+ Những dòng sản phẩm đồng hồ sử dụng năng lượng ánh sáng thì không thể bỏ qua hãng Citizen của Nhật Bản. Hoặc nếu bạn thích phong cách thiết kế khác hoặc thương hiệu Nhật khác, bạn có thể chọn Seiko, Orient hoặc Pulsar.

+ Dòng máy cơ pin (kinetic), hãng Seiko sẽ là một lựa chọn hàng đầu.

+ Dòng sản phẩm máy cơ hoặc máy pin, chúng ta sẽ có rất nhiều thương hiệu tầm trung đến cao cấp để chọn như Seiko, Citizen, Casio, Orient, Pulsar,… của Nhật, Skagen, Police của Châu Âu hoặc các mẫu cao cấp của Thụy Sĩ như Tissot, Candino, Adriatica,… Dù thương hiệu có giá bán sản phẩm như thế nào thì nên chọn thương hiệu của các nước như Thụy Sĩ, Nhật Bản hoặc Mỹ, châu Âu là tốt nhất.

+ Đồng hồ cho các chị em làm việc văn phòng: Môi trường làm việc công sở thường đòi hỏi các bạn ăn mặc nghiêm túc và có những cuộc hẹn đột xuất với khách hàng. Vì thế việc lựa chọn nên mua đồng hồ nữ hãng nào thì phải dựa theo sự phù hợp môi trường công sở hay còn được gọi là phù hợp với trang phục công sở. Những chiếc đồng hồ dây da của Citizen, Seiko. Hoặc những chiếc dây đồng hồ kim loại sang trọng thép không gỉ bóng sáng của Thụy Sỹ sẽ rất phù hợp với chị em làm việc văn phòng.

+ Đồng hồ cho các chị em nội trợ: Đây phải là một chiếc đồng hồ không những phải đẹp mà còn phải tiện dụng và tiện lợi cho những công việc nội trợ hằng ngày. Không nên mua những chiếc đồng hồ quá rực rỡ hay dễ trầy xước khi những người phụ nữ chỉ đi chợ, nấu nướng và chăm sóc con cái. Những chiếc đồng hồ dành cho những bà mẹ vĩ đại phải có chức năng chống nước, báo giờ… và phải đẹp 1 cách tinh tế nhẹ nhàng. Chiếc đồng hồ cần thiết đối với chị em lúc này là những chiếc đồng hồ thương hiệu Skagen dây lưới mỏng không trầy xước, đồng hồ Casio có chức năng chống nước…

+ Đồng hồ cho những người phụ nữ trẻ trung: Các cô gái học đại học, sinh viên mới ra trường và những người trẻ làm công việc tự do thường xuyên phải ở ngoài đường và năng động cả ngày. Điểm đặc biệt là họ cần sự nổi bật , một yếu tố thời trang có thể gây sự chú ý của đám đông thì hãy chọn một chiếc đồng hồ đẹp thời trang như Michael Kors, Baby-G…

          Mua đồng hồ đeo tay dựa theo giá cả

Ngoài các mẫu đồng hồ điện tử ra, chúng ta nên mua đồng hồ đeo tay hãng nào có giá bán sản phẩm trên 700.000 để đảm bảo chất lượng.

+ Dòng đồng hồ đeo tay có giá 700.000-2.000.000 là đồng hồ giá rẻ có các hãng như Casio của Nhật, Titan của Ấn Độ, Timex của Mỹ

+ Giá đồng hồ từ 2.000.000-5.000.000 được cho là tầm trung có Casio, Citizen, TiTan, Skagen, Seiko, OP, Orient, Adriatica, Police, Timex, Pulsar, Romanson, Candino.

+ Từ 5.000.000-10.000.000 là sản phẩm cao cấp có Casio, Citizen, TiTan, Skagen, Seiko, OP, Orient, Adriatica, Police, Timex, Pulsar, Police, Romanson, Candino.

+ Mẫu đồng hồ trên 10.000.000 là các sản phẩm cực kỳ cao cấp cho đến xa xỉ Citizen, Seiko, Orient, Adriatica, Candino, Tissot, Longines, Rolex,…

Ngoài ra thì bạn cũng nên chọn một chiếc đồng hồ đeo tay theo cá tính và sở thích riêng của mình và không nên chạy theo xu hướng một cách đại trà.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here