Ra mắt phiên bản đồng hồ G-Shock GG-1000-1A8 Mudmaster 

0
1879

G-Shock GG-1000-1A8 Mudmaster có viền đen, dải kết cấu màu xám đậm và điểm nhấn màu xanh dương. Các ký hiệu bezel và chữ số chỉ báo có màu xanh nhạt và màn hình có các điểm nhấn màu xanh dương giống như neon trên logo Mudmaster và chức năng quay số menu. GG-1000-1A8 là một mô hình Mudmaster chạy bằng pin với Cảm biến Twin với la bàn và nhiệt kế đo một chút nhỏ hơn so với bản gốc GWG-1000 Mudmaster ở độ rộng 55,3 mm.

Tính năng bao gồm khả năng chống sốc, khả năng chống nước 200 mét, cảm biến Twin (la bàn và nhiệt kế), Neobrite sáng tay và đánh dấu, thời gian thế giới (48 thành phố + UTC), 1/100 giây đồng hồ bấm giờ, đồng hồ đếm ngược (60 phút), 5 báo động hàng ngày với 1 báo lại báo thức, cảnh báo pin yếu và đèn nền LED siêu sáng tự động với đèn nền.

Đây là mẫu bổ sung mới nhất cho dòng MASTER OF G MUDMASTER. Cấu trúc chống bùn giúp đảm bảo ngăn bụi bẩn xâm nhập vào đồng hồ khi rơi hoặc làm việc trong môi trường bụi bẩn và nhúng sâu xuống bùn. Trên các ống dẫn nút và trục có sử dụng nhiều miếng đệm không cho bùn xâm nhập vào. Các ống này không chỉ bảo vệ các nút khỏi bị tác động mà còn gia tăng thao tác nút.

Ngoài ra, khả năng của Cảm biến đôi giúp truy cập tức thời vào thông tin định hướng và nhiệt độ khi cần trong điều kiện khắc nghiệt.
Mặt đồng hồ được vạch giờ bằng các chữ số Ả Rập lớn ở vị trí 12, 3, 6 và 9 giờ giúp dễ đọc. Mặt đồng hồ được chiếu sáng bằng Đèn LED tự động có độ sáng cao, chiếu sáng cực mạnh để đảm bảo có thể nhìn thấy được gần như trong mọi điều kiện.
Bề mặt của dây đeo được xử lý giống như họa tiết dây đeo vải, kim giờ và kim phút có hình mũi nhọn giống như vạch cảnh báo. Tất cả các nút đều có bề mặt kẻ ca-rô giúp thao tác chắc chắn hơn và thiết kế tổng thể chắc chắn mạnh mẽ.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here