Ngắm phiên bản đồng hồ Nam Casio G Shock GA-810 dây nhựa

0
3538

Đồng hồ Nam Casio G Shock GA-810 dây nhựa màu đen cao cấp , vừa thời trang vừa cá tính, thiết kế đậm chất thể thao. Mặt đồng hồ được thiết kế tinh tế mang đến phong cách cá tính và mạnh mẽ dành cho phái mạnh.

Đồng hồ Casio G-Shock GA-810 thuộc dòng Casio thể thao có thiết kế dành riêng cho các đấng mày râu. Đồng hồ casio G-Shock là thương hiệu đồng hồ mạnh mẽ dành cho những bạn trẻ yêu năng động, mong muốn được thể hiện sự cá tính của bản thân.

Đồng hồ Casio G-Shock là kiểu dáng bề ngoài mạnh mẽ, màu sắc trẻ trung, hầm hố thuộc dòng đồng hồ nam G-Shock nhưng với thiết kế mới màu sắc nổi bật của tông màu đen sần được phối màu bạc tươi trẻ hiện đại thể hiện sự mạnh mẽ và nam tính, bên trong dây đi kèm với đó là các chi tiết tỉ mỉ kim quay cũng như số hiển thị bên trong mặt đồng hồ đã mang đến sự tiên tiến trong việc tạo ra sự liên kết với nhau của những chiếc đồng hồ này.

Màu đen chủ đạo đầy bắt mắt cùng với tông nền màu bạc nhấn nhá bên trong toàn bộ mặt đồng hồ này luôn đem đến cho người đeo nhiều sự lựa chọn mới mẻ nhất. Đồng hồ Casio sử dụng chất liệu nhựa cao cấp đã khẳng định được sự bền đẹp của sản phẩm này.

 Màu đen mờ cơ bản với điểm nhấn là màu bạc của các chốt, vạch giờ, kim giờ và kim phút, mặt số và chữ in nổi giúp bổ sung thêm nét độc đáo sang trọng. Mẫu cơ bản là GA-810MMA cỡ trung bình, với ba kim hiển thị giờ hiện hành rất dễ nhìn. Các nút bấm phía trước bằng thép không gỉ sáng bóng của các mẫu đồng hồ này mang tới vẻ ngoài độc đáo giống như phụ kiện trang sức.

Về tính năng, đồng hồ Nam Casio G-Shock GA-810 có dây đeo được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, chống thấm mồ hôi, cực bền và đẹp và sản phẩm có khả năng chống nước ở độ sâu lên tới 200m lên bạn có thể thoải mái vui chơi và hoạt động, thể thao hay bơi lội mà không phải lo ngại làm hỏng món đồ yêu thích của bạn. Thiết kế mặt đồng hồ kép, một mặt đồng hồ chính chạy kim chỉ giờ và mặt đồng hồ LED con mini hiển thị giờ, ngày và tháng và các chức năng khác.., khi bạn di chuyển bằng xe máy hay đi bộ thì chiếc đồng hồ này cũng dễ dàng xem giờ hơn.

Thì đồng hồ kim được trang bị thêm nhằm đem lại sự trưởng thành về thiết kế cũng như cho sự trưởng thành các bạn trẻ. Hơn nữa, sự kết hợp ăn ý này còn ở các tính năng điều chỉnh của đồng hồ. Tưởng như hai chiếc đồng hồ này hoạt động riêng biệt với nhau nhưng thực tế chúng liên kết với nhau để đem lại cho người dùng một khung giờ chính xác. Chính vì thế mà việc điều chỉnh chiếc Đồng hồ Casio G-Shock GA-810 này là vô cùng đơn giản và dễ dàng sử dụng. Bạn chỉ cần chỉnh chính xác giờ điện tử và chiếc đồng hồ kim của chúng ta sẽ tự động di chuyển về đúng vị trí của nó.

Chiếc Đồng hồ Casio G-Shock GA-810 sẽ cực kì sang trọng và đẳng cấp trên đôi tay của các bạn trẻ. Đem lại sự trưởng thành, năng động và thể thao cho các chàng trai. Nếu bạn đang muốn sở hữu một sản phẩm đồng hồ vượt trội và bền bỉ thì ở đây Casio G-Shock luôn là sản phẩm đáng để bạn chọn mua nhất. Casiovietnam là địa chỉ bán đồng hồ Casio chính hãng duy nhất trên thị trường hiện nay với chất lượng cũng như độ tin cậy cực kì cao.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here