Đồng hồ nam Casio Edifice EFR-564D-1AVDF dây đeo kim loại cao cấp

0
3442

Đồng hồ nam Casio Edifice EFR-564D-1AVDF dây đeo kim loại cao cấp dành cho phái mạnh thiết kế mặt đồng hồ màu đen bí ẩn kết hợp viền màu đỏ ấn tượng tạo điểm nhấn đậm chất thể thao sang trọng. Casio Japan là một trong những thương hiệu đồng hồ hàng đầu thế giới với các mẫu thiết kế sang trọng cao cấp phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Đồng hồ Casio Edifice EFR-564D-1AVDF được thiết kế với dòng đồng hồ dây kim loại sang
trọng với những màu sắc trong nền mặt màu đen đồng hồ càng làm tăng lên sự độc đáo và nổi bật của mẫu thiết kế này. Casio Edifice EFR-564D-1AVDF thiết kế mặt tiêu chuẩn phù hợp với đường kính mặt 48.9mm cùng độ dày 12.4mm ôm sát đôi bàn tay của người sử dụng. Hơn nữa với tính năng chống nước lên tới 100m giúp bạn thoải mái tự tin tham gia các hoạt động thường nhật của mình, ngay cả đi bơi bạn vẫn tha hồ thể hiện sự phong độ, lịch lãm của mình.

Edifice đưa ra một mới ba-pin ba đồng hồ EFV-564D sử dụng dây đeo bằng thép không gỉ
thời gian thiết kế ba chiều, mặt đồng hồ có chiều sâu bởi mặt đồng hồ được chia 3 lớp.

Chất lượng của dòng đồng hồ Nam này khi được nhắc tới chính là khả năng chống nước
cao lên tới 100 mét, mặt kính khoáng chống vỡ chống va đập cũng như những chức năng bấm giờ thể thao đi kèm càng là tăng lên sự quyến rũ cho thiết ké này.

Tinh tế trong cách thể hiện cùng cách lựa chọn phối hợp màu sắc ấn tượng thú vị đã khẳng định thêm sự sang trọng đẳng cấp của chiếc đồng cũng như cho người đeo chúng. Mặt
đồng hồ Casio nhiều lớp phân tầng tạo chiều sâu cũng như nét tinh tế cho người sử dụng. Phần vạch chỉ giờ và kim có dạ quang cao cấp, đồng hồ Edifice sang trọng mạnh mẽ tạo sự nổi bật khi đeo được mạ bạc màu trắng sang trọng.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here