Khám phá bộ sưu tập đồng hồ Casio BEM-SL100 mới 2018

0
2990

Mẫu được thiết kế vô cùng sang trọng, đẳng cấp, tinh tế, cá tính dành cho phái mạnh chính là thiết kế chính dành cho sản phẩm này. Màu nâu đen cá tính và màu gỗ mun sang trọng của mặt đồng hồ dây đeo bằng kim loại cao cấp kết hợp với mặt tròn thiết kế vỏ mỏng cổ điển điểm tạo nhấn bên trong là 3 kim, cùng với màu nền của mặt đồng hồ thêm phần điểm nhấn làm cho đồng hồ này trở nên năng động và thể thao hơn nhiều.

Đồng hồ Casio Beside BEM-SL100 là một trong những mẫu đồng hồ đang được ưa thích nhất hiện nay không chỉ tại Việt Nam mà còn nhiều nước khác trên toàn thế giới. Sản phẩm không chỉ là đại diện là niềm tự hào cho đất nước Nhật Bản mà còn là một trong những thương hiệu có tầm uy tín quốc tế hiện nay.

Thiết kế của mẫu đồng hồ Beside BEM-SL100 của Casio vừa xem giờ hằng ngày vừa có thể là món đồ trang sức vô cùng tiện dụng. Cụ thể là xem giờ dựa vào 3 kim lớn bên trong mặt đồng hồ. Đồng hồ Casio Beside BEM-SL100 được thiết kế dành riêng cho phái mạnh với vẽ đẹp đơn giản nhưng không kém phần sang trọng giúp chủ nhân có thể nổi bật hơn và thể hiện lên được cá tính riêng cho bản thân mình khi sở hữu sản phẩm. Lấy cảm hứng từ những nước Châu Âu phong cách thiết kế riêng của dòng thể thao mang đậm chất cổ điển đúng như những nhà Quý tộc Châu Âu những thập kỹ trước. Mặt đồng hồ được thiết kế đa số là 3 kim có giờ là các chữ số to mang đến cho người đeo vẻ đẹp sang trọng, cổ điển và khá thu hút.
Nhắc đến thương hiệu đồng hồ Casio thì chúng ta nghỉ ngay đến bền, chắc, đẹp và giá thành khá là phải chăng. Với nhiều mức giá và nhiều dòng sản phẩm giúp cho người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn hơn cho mình. Sản phẩm còn có những dòng đồng hồ đeo tay dành riêng cho những người thích tham gia thể thao dưới … với khả năng chống sốc, chống nước khá tốt và vô cùng bền bỉ.
Với thiết kế của mặt đồng hồ Beside BEM-SL100 là màu nâu đen chủ đạo, đường gờ được làm bằng thép không gỉ cao cấp và mặt tròn giúp làm tôn thêm vẻ sang trọng, phái mạnh. Bên trong mặt đồng hồ là màu nâu đen của gỗ mun làm sáng hơn cho chiếc đồng hồ này, ngoài ra còn có thiết kế chữ số viền bạc là điểm nhất mạnh mẽ cho sản phẩm đồng hồ này.
Đây còn là dòng sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hàng đầu với mặt kính khoáng cao cấp có khả năng chống trày xướt, độ chính xác giờ cao và khả năng chống nước 30 mét giúp chúng ta có thể thoải mái tham gia các hoạt động thể thao mà không cần lo ngại.
Ngoài ra, còn có thiết kế phần giờ to rõ ràng giúp cho những người dùng thuận tiện hơn trong quá trình xem giờ. Chính vì thế đồng hồ luôn được đảm bảo hoạt động ổn định cho những tính năng khác đối với một sản phẩm đồng hồ Casio chính hãng hiện nay. Chính vì thế khi chọn mua sản phẩm chúng ta nên lựa chọn những nơi bán hàng uy tín, đảm bảo để tìm mua sản phẩm.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here