Tổng hợp các mẫu đồng hồ Casio Baby-G ra mắt tháng 11/2018

0
1954

Tổng hợp các mẫu đồng hồ Casio Baby-G ra mắt tháng 11/2018 với màu sắc dễ thương dành cho phái đẹp hãy cùng khám phá:

Mục Lục

BA-110RG màu sắc cá tính

From BABY-G, chiếc đồng hồ thông thường dành cho phụ nữ năng động, đi kèm bộ sưu tập các mẫu mới với thiết kế nổi bật với các yếu tố kim loại vàng hồng, dựa trên thiết kế trang trí phổ biến BA-110.


Những mô hình này có sẵn trong một sự lựa chọn của màu đen hoặc trắng tiêu chuẩn, hoặc màu hồng pastel phổ biến cho trường hợp và ban nhạc. Màu sắc chính được tạo điểm nhấn bằng các chi tiết kim loại màu vàng hồng mát mẻ, tạo thêm nét nữ tính đặc biệt cho thiết kế trang trí cơ bản.
Những mẫu mới này chắc chắn sẽ trở thành những món đồ tiêu chuẩn trong thế giới thời trang mùa thu và mùa đông.

Thông số kỹ thuật Casio Baby G BA-110BR

Chất liệu vỏ / khung: Nhựa
Ban nhạc nhựa
Neobrite
Chống sốc
Cốc nguyên chất
Chống nước 100 mét
LED ánh sáng
Giờ thế giới 29 múi giờ (48 thành phố + giờ quốc tế phối hợp), bật / tắt tiết kiệm ánh sáng ban ngày
Đồng hồ bấm giờ 1/100 giây
Công suất đo: 23: 59’59,99 ”
Chế độ đo: Thời gian đã trôi qua, thời gian phân chia, thời gian vị trí thứ 1 đến thứ 2
Đồng hồ đếm ngược
Đơn vị đo: 1 giây
Phạm vi đếm ngược: 24 giờ
Phạm vi cài đặt thời gian bắt đầu đếm ngược: 1 phút đến 24 giờ (tăng 1 phút và tăng 1 giờ)
5 báo thức hàng ngày (với 1 báo thức báo lại)
Tín hiệu thời gian hàng giờ
Lịch tự động đầy đủ (đến năm 2099)
Định dạng 12/24 giờ
Bật / tắt âm hoạt động của nút
Đồng hồ bấm giờ thông thường
Tương tự: 2 tay (giờ, phút (tay di chuyển cứ sau 20 giây))
Kỹ thuật số: Giờ, phút, giây, chiều, tháng, ngày, ngày
Độ chính xác: ± 30 giây mỗi tháng
Xấp xỉ Tuổi thọ pin: 2 năm trên SR726W × 2
Kích thước vỏ: 46.3 × 43.4 × 15.8mm
Tổng trọng lượng: 45g

BGA-255-5A

Giới thiệu một loạt các mô hình BABY-G mới được thiết kế đặc biệt dành cho những phụ nữ thích cảm giác hồi hộp khi đi du lịch miễn phí và không bị gián đoạn. Tất cả các biến thể trong loạt này, đặc biệt là mô hình toàn màu cam, có điểm nhấn trong màu cam sống động rất phổ biến với các mặt hàng ngoài trời ngày nay. Lớp phủ kim loại bề mặt được sử dụng cho các mặt, vạch chỉ giờ đơn giản tạo ra các thiết kế thanh lịch phối hợp tốt với các loại thời trang khác nhau.

Đèn chiếu sáng neon sử dụng ánh sáng đen làm cho các yếu tố khuôn mặt phát sáng để dễ đọc. Chiếu sáng màn hình làm cho khuôn mặt, và kim giờ và kim phút phát sáng với màu neon, trông rất tuyệt vào một đêm ngoài trời tối. Những mô hình mới này là sự cân bằng hoàn hảo giữa thiết kế đơn giản và ngoại hình.Đèn chiếu sáng neon. Hiệu ứng được tạo ra bởi Đèn chiếu sáng neon khác nhau tùy thuộc vào kiểu đồng hồ.

Baby g BGD-560SK

Từ BABY-G, chiếc đồng hồ thông thường dành cho phụ nữ năng động, đến với những mẫu graffiti mới với chủ đề văn hóa trượt băng thập niên 90.

Những mô hình mới này được lấy cảm hứng từ văn hóa trượt băng West Coast của Mỹ những năm 90, nơi đã sinh ra một số nghệ sĩ, nhạc sĩ và những người sáng tạo được chú ý khác ngày nay. Các khuôn mặt được trang trí bằng hình ảnh graffiti, tương tự như tác phẩm nghệ thuật vẽ tay trang trí ván trượt của thời đại.

Những mô hình này có sẵn trong một lựa chọn ba màu: đen và trắng cơ bản, ngoài màu cam sống động, đó là một màu sắc rất phổ biến cho thời trang thập niên 90. Mô hình cơ sở là mặt vuông phổ biến BGD-560, trong các thiết kế tuyệt vời thu hút ánh nhìn của thời trang đường phố ngày nay.

Casio Baby G BSA-B100

Giới thiệu các mẫu mới từ dòng sản phẩm thể thao G-SQUAD BABY-G với màu vàng hồng làm tăng thêm phong cách cho tập luyện và luyện tập hàng ngày. Những mẫu mới này có sẵn màu đen và trắng, là những màu phù hợp với trang phục athleợi, nổi bật với các yếu tố mặt vàng hồng cho cảm giác thể thao. Kim loại giờ đánh dấu thêm điểm nhấn bóng. Vỏ mỏng của những người mẫu này chỉ là thứ để mặc trong khi tập thể dục. Các tính năng khác bao gồm Đèn LED đôi tự động để tạo điều kiện tập luyện ở những khu vực có ánh sáng mờ.

Các chức năng hỗ trợ sức khỏe và thể dục hàng ngày bao gồm máy đo gia tốc 3 trục giúp theo dõi số bước của bạn, đồng hồ bấm giờ cho phép bạn tạo tối đa 20 kết hợp năm giờ mỗi lần, bộ nhớ cho tối đa 200 vòng ghi, tính năng nhắc nhở bước thông báo cho bạn khi số bước của bạn trong một khoảng thời gian cụ thể quá thấp, và hơn thế nữa. Các mô hình này có khả năng Bluetooth®, cho phép chúng liên kết với ứng dụng điện thoại thông minh được kết nối BABY-G để quản lý đơn giản nhật ký hoạt động hàng ngày và cấu hình cài đặt bài tập.

Các hoạt động dựa trên điện thoại được hỗ trợ bao gồm tính toán lượng calo và mục tiêu bước, tạo kết hợp hẹn giờ để luyện tập xen kẽ, nhật ký đếm bước với năm mức cường độ tập thể dục, lưu trữ dữ liệu đo của đồng hồ bấm giờ, xem dữ liệu lịch hàng loạt, v.v. Liên kết điện thoại thông minh cũng cho phép điều chỉnh thời gian tự động và các hoạt động chấm công khác. Những mẫu mới này tạo ra sự cân bằng thời trang giữa thiết kế thể thao và màu vàng hồng nữ tính.

Các hoạt động dựa trên điện thoại được hỗ trợ bao gồm tính toán lượng calo và mục tiêu bước, tạo kết hợp hẹn giờ để luyện tập xen kẽ, nhật ký đếm bước với năm mức cường độ tập thể dục, lưu trữ dữ liệu đo của đồng hồ bấm giờ, xem dữ liệu lịch hàng loạt, v.v. Liên kết điện thoại thông minh cũng cho phép điều chỉnh thời gian tự động và các hoạt động chấm công khác. Những mẫu mới này tạo ra sự cân bằng thời trang giữa thiết kế thể thao và màu vàng hồng nữ tính. Các hoạt động dựa trên điện thoại được hỗ trợ bao gồm tính toán lượng calo và mục tiêu bước, tạo kết hợp hẹn giờ để luyện tập xen kẽ, nhật ký đếm bước với năm mức cường độ tập thể dục, lưu trữ dữ liệu đo của đồng hồ bấm giờ, xem dữ liệu lịch hàng loạt, v.v. Liên kết điện thoại thông minh cũng cho phép điều chỉnh thời gian tự động và các hoạt động chấm công khác. Những mẫu mới này tạo ra sự cân bằng thời trang giữa thiết kế thể thao và màu vàng hồng nữ tính.

Liên kết điện thoại
• Biểu đồ đếm bước với năm mức cường độ tập thể dục
• Hiển thị đốt cháy calo
• Bộ hẹn giờ kết hợp
• Nhật ký dữ liệu đo đồng hồ bấm giờ
• Điều chỉnh thời gian tự động (Bốn lần một ngày)
• Cài đặt đồng hồ dễ dàng
• Giờ thế giới cho khoảng 300 thành phố
• Hoán đổi thời gian
• Cài đặt báo thức
• Trình tìm điện thoại
Đếm bước sử dụng gia tốc kế 3 trục
Đồng hồ bấm giờ với báo thức Thời gian đích (chuyển đổi hiển thị vòng / tách, tối đa 10 Thời gian đích, 200 bản ghi thời gian ghép)

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here