Chia sẻ đồng hồ Casio Nam G Shock GBA-800DG-9A

0
1865

Đồng hồ Nam G Shock GBA-800DG-9A với thiết kế  dây đeo bằng nhựa  siêu bền màu cam sang trọng mang phong cách mới trẻ trung, năng động  mang chủ đề thể thao đô thị dành cho trang phục thời trang thể thao, màu sắc và chủ đề của các mẫu mới này lấy cảm hứng từ trang phục bóng rổ hiện đại.

Màu sắc nổi bật, sống động cũng khiến các sản phẩm này trở thành lựa chọn hoàn hảo cho thời trang thể thao. Màu cam của những mẫu này giống với màu sắc phổ biến trong các thiết kế trang phục thể thao và dây đeo được in thông điệp truyền cảm hứng đúng với các cầu thủ luôn nỗ lực vươn tới những đỉnh cao mới và cả người hâm mộ. Màu đơn sắc được bù đắp nhờ mặt đồng hồ đen đậm cùng kim giờ và kim phút màu trắng, giúp dễ xem giờ hơn. Lấy cảm hứng từ những mẫu đồng hồ G-Shock, thương hiệu đồng hồ luôn tìm cách để pha trộn văn hoá thế giới đa dạng vào đồng hồ thời trang dùng để leo núi,tham gia các trò chơi mạo hiểm. 

Đồng hồ được liên kết với ứng dụng điện thoại G-Shock Connected giúp truy cập rất nhiều chức năng để hỗ trợ tập luyện. Các chức năng hỗ trợ sức khỏe và tập luyện hàng ngày bao gồm cảm biến gia tốc 3 trục liên tục theo dõi số bước của bạn, Chiếc đồng hồ mới này cho phép chúng ta hẹn giờ nhiều lần cho phép bạn tạo lên đến 20 bộ hẹn giờ, mỗi bộ gồm 5 hẹn giờ, bộ nhớ lên tới 200 bản ghi vòng chạy, v.v. Khi kết nối với ứng dụng điện thoại G-SHOCK Connected, bạn có thể cấu hình cài đặt cho nhật ký số bước với 5 mức cường độ tập luyện, tính calo và mục tiêu số bước.Với khả năng sử dụng ứng dụng để tạo các bộ hẹn giờ , lưu trữ dữ liệu đo bằng đồng hồ bấm giờ, xem dữ liệu, v.v. Nhờ đó, bạn có thể lập kế hoạch và ghi lại hoạt động tập luyện của mình, làm cho chúng trở nên hiệu quả hơn và thú vị hơn.

Đồng hồ nam G-Shock có các tính năng khác gồm : chỉnh sửa cài đặt thời gian tự động dựa trên ứng dụng và các tính năng khác để tính thời gian hiệu quả hơn và Tự động Double LED Light để tạo điều kiện cho việc tập luyện ở những nơi ánh sáng không rõ.

Đồng hồ G-Shock GBA-800DG-9A được kết nối với đồng hồ thông minh, cùng với lớp vỏ  hình vòng tròn mới ngăn cản sự trượt, thêm nhiều lỗ để cho phép điều chỉnh độ kín tốt hơn, và một dải urethane mềm, duy trì độ đàn hồi của nó ngay cả sau khi đã đeo tất cả để phù hợp và thoải mái hơn. Kết nối điện thoại thông minh tự động kết nối với điện thoại để điều chỉnh cài đặt thời gian, đảm bảo chế độ hiển thị giờ hiện hành chính xác tuyệt đối. Các tính năng khác bao gồm Hai đèn LED tự động, hỗ trợ tập luyện tại nơi không có ánh sáng.
Các mặt sau ở mặt trong của dây đeo nơi kết nối với vỏ, dây đeo mới có hình tròn chống trượt và có nhiều lỗ hơn giúp điều chỉnh độ chặt tốt hơn. Tất cả tạo nên một chiếc đồng hồ vừa vặn và thoải mái hơn cho cổ tay.

* Một thiết kế cho kích thước phù hợp với việc chạy và tập luyện, kết nối điện thoại Bluetooth®, ứng dụng điện thoại và nhiều hơn nữa làm cho GBA-800 trở thành sự lựa chọn tốt nhất cho việc mặc trang phục thể thao.
Chức năng kết nối điện thoại thông minh

+ Đồ thị số bước chân với 5 mức độ tập luyện

+ Hiển thị lượng calo đã đốt

+ Tổ hợp hẹn giờ

+ Nhật ký dữ liệu được đo bằng đồng hồ bấm giờ

+ Điều chỉnh thời gian tự động (4 lần một ngày)

+Dễ dàng cài đặt đồng hồ

+ Giờ thế giới cho khoảng 300 thành phố

+ Chuyển đổi giờ

+ Điều chỉnh vị trí trục quay kim đồng hồ

+ Đếm số bước bằng gia tốc kế 3 trục (Đồ thị số bước, đồ họa về tiến độ thực hiện mục tiêu số bước).

+ Đồng hồ bấm giờ có báo tiếng bíp Thời gian đích (chuyển đổi hiển thị thời gian vòng chạy/ngắt giờ, tối đa 10 Thời gian đích, 200 bản ghi thời gian vòng chạy)

+ Chức năng hẹn giờ và đo quãng thời gian với tối đa 5 cài đặt thời gian (Tự động lặp lại lên đến 20 lần, bỏ qua, tự khởi động, âm báo)

+ Tính năng chuyển kim

+ Đèn Chiếu sáng cực mạnh (kép) chiếu sáng màn hình số và cả  mặt đồng hồ.

Chi tiết Đồng hồ Casio G-Shock GBA-800DG-9A màu cam vô cùng ấn tượng những điểm nhấn rất nhỏ trên gờ hay mặt đồng hồ đều vô cùng tinh tế. Giờ đây bạn có thể sử dụng điện thoại thông minh của bạn để cấu hình Thành phố Giờ thế giới, thời gian báo giờ, thời gian bắt đầu bấm giờ và những thiết bị cài đặt thường dùng khác mà chỉ cần thực hiện những thao tác đơn giản trên đồng hồ. Thiết lập cài đặt được chuyển đến đồng hồ ngay lập tức.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here