[G-Shock 2018] Bộ Ba đồng hồ G Shock DW-5600TCB-1, DW-6900TCB-4, GA-100TCB-1A cảm hứng Sakura

0
1876

Vào cuối năm 2018, Kassagetsi kết hợp với hãng Casio G Shock đã trình diễn ba mẫu DW-5600TCB-1, DW-6900TCB-4 và GA-100TCB-1A hàng đầu với thiết kế mang tính biểu tượng nhẹ theo phong cách hoa anh đào Nhật Bản. Các tùy chọn phong cách mới cho các thùng hàng hiện có hầu như luôn luôn thú vị. Một bước như vậy chỉ là theo phong cách của Casio – lấy một thiết bị chạy, thêm một vài màu sắc tươi sáng và gửi cho người tiêu dùng cuối cùng.

Màu anh đào nhẹ có một ý nghĩa đặc biệt đối với người Nhật – những bông hoa của cây sakura, được sử dụng ở xứ sở mặt trời mọc làm cây cảnh trong một thời gian dài, trông giống như vậy. Màu sắc của sakura ở đó tượng trưng cho sự ngắn ngủi và thoáng qua của cuộc sống, trong đó bạn cần đánh giá cao mỗi ngày trôi qua. Hình ảnh của Sakura được sử dụng rộng rãi trong văn hóa và cuộc sống hàng ngày của Nhật Bản, và đây là cả một lịch sử hàng thế kỷ.

Các nhà thiết kế Casio quyết định thêm cherry vào các sản phẩm đồng hồ của họ – tại sao không? Chúng ta thường thấy hiện thân của truyền thống Nhật Bản trong các sản phẩm đồng hồ [chỉ tốn chi phí cho dòng MRG với công nghệ rèn tay Tsuiki], vì vậy không có gì phải ngạc nhiên.

DW-6900TCB-4 trong một phiên bản hoàn toàn màu hồng và với một mảnh sakura trên giá đỡ dây đeo là một chút khác thường đối với đồng hồ nam, nhưng tất cả chúng ta đều biết các cô gái cũng yêu G-Shock như thế nào. Không, chúng tôi không gợi ý bất cứ điều gì, một nửa nam giới cũng sẽ đánh giá cao thiết kế này, đặc biệt là ở Nhật Bản, đàn ông không bận tâm đến việc chọn màu sắc phù hợp.

Đồng hồ nam G Shock DW-5600TCB-1

Tôn giáo DW-5600 trong “quần áo” mới – nơi không có chúng. Ở DW-5600TCB-1, chỉ có không gian xung quanh màn hình được tô màu, nhưng điều này là đủ cho G-Shock và Sakura lý tưởng.

Đồng Hồ G Shock GA-100TCB-1A

GA-100TCB-1A với chất nền quay số màu anh đào sẫm màu là một trường hợp phổ biến [đặc biệt là trong giới trẻ] GA-100 , không có khả năng mất đi sự liên quan của nó trong tương lai gần.

Phong cách, tươi sáng và tươi mới – đây là cách chúng tôi đánh giá cao bộ sưu tập G-Shock mới của Sakura. Chức năng của troika [DW-6900, DW-5600 và GA-100] chỉ bị giới hạn bởi các tính năng điện tử cơ bản – đồng hồ bấm giờ, giờ thế giới, hẹn giờ, đồng hồ báo thức, lịch và đèn nền. Chống nước 200 mét – bạn có thể lặn một cách an toàn. Tuổi thọ pin là như nhau cho tất cả mọi người – khoảng 2 năm.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here