[Đánh giá G-Shock] DW-D5500BB-1ER – Kẻ huỷ diệt mạnh mẽ

0
2395

Có lẽ nhiều người tiêu dùng thắc mắc vì sao hãng Casio lại cho ra đời những mẫu đồng hồ có kiểu dáng lặp đi lặp lại tuy nhiên bạn nhìn vậy thôi lại không phải như vậy. Hãng Casio luôn cho ra mắt những sự mới mẻ dựa trên những nền tảng bền bỉ của những mẫu cũ. Điển nhấn ấn tượng nhất chính là mẫu đồng hồ G Shock DW-D5500BB-1ER hãng cùng xem những đánh giá về dòng đồng hồ này.


Mẫu đồng hồ Casio G-Shock DW-5500C từ năm 1985

Vâng, người Shokans, đây cũng là một trong những đại diện cổ xưa nhất của Hồi dzhishokopodobnyh, hiện đang được bán tích cực và đáng được chú ý đặc biệt [bạn có thể đọc bài tiểu luận lịch sử của chúng tôi trên blog: 1985 – DW-5500C và DW-5400C. Vòng G-Shock đầu tiên và khả năng chống bụi bẩn .] Sau đó, các nhà thiết kế Nhật Bản đã phát hiện ra quy mô lớn về cơ hội cho đồng hồ điện tử. Chúng có thể được đóng gói trong các loại khác nhau , miễn là mô-đun nằm dưới sự bảo vệ của một hệ thống chống va đập kỹ thuật. Ngay sau DW-5500 đầu tiên, thế giới lần đầu tiên nhìn thấy G-Shock tròn và vội vã …

Casio G-Shock DW-5000-1

Điều hợp lý là DW-D5500 thừa hưởng vỏ DW-5000 [đồng hồ G-Shock đầu tiên trên thế giới], vì vậy sự xuất hiện của mặt số và vị trí của các chỉ số không gây ngạc nhiên. Trong DW-D5500BB-1ER , thiết kế bên ngoài cửa sổ kỹ thuật số là nổi bật nhất .

Đây là một số loại khái niệm lý tưởng của nam tính . Nam tính [xin lỗi vì một từ như vậy] được thể hiện trong mỗi dòng, uốn cong, nút, kích thước. Tôi thậm chí có thể tưởng tượng làm thế nào một cô gái có thể đeo một chiếc đồng hồ như vậy [xin lỗi quá nếu ai đó xúc phạm], bởi vì trước mắt tôi có hình ảnh một người đàn ông ngụy trang trong một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Đồng hồ Casio G Shock DW-D5500BB-1ER

Được rồi, hãy xóa hình ảnh này và tưởng tượng thế giới hiện đại – địa ngục, hầu như không có gì thay đổi, ngoại trừ những kẻ bị thổi phồng từ khán giả và những người yêu thích breakdance. Tất nhiên, tất cả chỉ là trí tưởng tượng của tôi, chiếc đồng hồ không có giới hạn trong đối tượng mục tiêu , nơi mọi người có thể chọn những gì linh hồn muốn.

Đôi khi thật thú vị khi quan sát các cộng đồng không cốt lõi [thường là nhà thiết kế], những người xem xét sự xuất hiện của G-Shocks [trích dẫn]. Tôi sẽ không đưa ra một liên kết, nhưng giai điệu của cuộc trò chuyện là gần giống nhau. Vì vậy, tôi sẽ cố gắng mô tả ý kiến ​​của mình một chút trên các trang của blog: G-Shock – và yêu chỉ vì sự độc đáo, vì những đường nét thô thiển , vì thực tế là đồng hồ có thể không chỉ tròn, không chỉ bằng mũi tên, và không chỉ cho đại diện của giới thượng lưu. Những cú sốc hiện đại được tạo ra chỉ để thể hiện bản thân , để tránh suy nghĩ rập khuôn, cho các nhà thiết kế với sở thích làm đẹp độc đáo của riêng họ.

Trong sự xuất hiện của mô hình DW-D5500BB-1 chỉ thấy tất cả sự độc đáo này. Không giống như vỏ cơ sở, DW-D5500BB-1 được tạo ra với màu đen mờ và là một phần của bộ sưu tập G-Shock màu đen dành riêng cho lễ kỷ niệm 35 năm của thương hiệu.

Màu đen chuyển sang các cú sốc, và các chỉ số BB BB trong tiêu đề chỉ muốn được giải mã là Đen, Đen. Trước đó, tôi cũng đã xem mô hình màu đen DW-5600BBN-1ER trên blog, vì vậy nhận thức này [các mô hình, nhân tiện, rất giống nhau].

Đen Nhiều lần tôi bắt gặp mình nghĩ rằng cần phải nghiên cứu văn hóa Nhật Bản chi tiết hơn. Chắc chắn màu đen có một ý nghĩa đặc biệt cho quốc gia này. Chúng tôi đã nhiều lần gặp các mô hình màu đen của loạt khác [AWG-M100B-1AER – một mảnh “than” đen và viết về chúng trên blog. Để không làm hỏng phong cách tối, DW-5600BBN-1ER sử dụng kiểu hiển thị thời gian nghịch đảo [khi nền màu đen và chỉ số giờ sáng]. – văn bản từ đánh giá:  DW-5600BBN-1ER – dây đeo quân đội và nhìn .

Tất cả các chữ khắc đều được khắc khắc trên một vật liệu polyme, vì vậy chúng không nhấn mạnh sự chú ý dành cho sự xuất hiện của vỏ máy.

Thành thật mà nói, tôi không quen với các nút bên như vậy . Với hình thức của chúng, chúng bổ sung cho phong cách của đồng hồ và đồng thời rất thoải mái khi sử dụng. Vì lý do tầm thường: phạm vi bảo hiểm của hành động lớn hơn, và do đó thuận tiện hơn để nhấn. Nhấn vào sự thật là chặt chẽ , nhưng trong những giờ này là chuẩn mực.

Nút phía trên bên trái thoạt nhìn đóng vai trò là một nút cắm , cụ thể là nó không thực hiện bất kỳ chức năng nào do kết cấu đặc biệt của bề mặt nút. Nhưng nó không phải là. Nút đang hoạt động, nó chỉ được kích hoạt trong một số chế độ nhất định. Tuyệt vời, đã đến lúc tìm hiểu và hoạt động …

Dòng chữ ALARM CHRONOGRAPH gần dây đeo buộc vào vỏ như thể gợi ý – rõ ràng có một số đồng hồ báo thức tiên tiến. Nó là như vậy. Đồng hồ có ba báo thức độc lập mà bạn có thể đặt theo các loại khác nhau [mô tả bên dưới].

Model này được trang bị đồng hồ báo thức đa chức năng. Một trong những báo động có chức năng báo lại. Đồng hồ này được trang bị đồng hồ báo thức, rất hoàn hảo để nhắc nhở bạn về bất kỳ loại sự kiện quan trọng nào. Mô hình được trang bị bốn tiếng bíp lặp lại: 1. Đồng hồ báo thức hàng ngày phát ra cùng một lúc mỗi ngày, 2. Đồng hồ báo thức ngày, nghĩa là tín hiệu giúp bạn nhớ, ví dụ: sinh nhật của bạn, 3. Đồng hồ báo thức hàng tháng phát ra cùng một lúc và cùng một ngày vào cùng một thời điểm mỗi tháng; 4. Đồng hồ báo thức cho mỗi ngày của một tháng cụ thể. – văn bản từ đánh giá của một mô-đun tương tự:  DW-5600HR-1ER – khi đó, tuổi già là một niềm vui .

Ngoài báo thức, tôi cũng lưu ý đồng hồ bấm giờ có khởi động tự động [báo cáo bắt đầu 5 giây trước khi bắt đầu và được kèm theo báo thức], đồng hồ bấm giờ có chức năng tự động lặp lại[tự động bắt đầu đếm lại] và với sự trợ giúp của tín hiệu nhắc nhở bạn về việc bắt đầu một chu kỳ mới và kết thúc tín hiệu khi nó đạt tới 50% thời gian – họ nói, vẫn còn một nửa]. Nếu nói ngắn gọn – đồng hồ có thể được sử dụng rất chắc chắn để cảnh báo, sẽ có một mong muốn.

Ngay cả trong đồng hồ cũng có chức năng giờ thế giới , nhưng trong một phiên bản khá nguyên thủy: chỉ cần chọn thời gian ở một trong những thành phố và ở đây bạn có màn hình hiển thị chính xác. Tôi muốn đồng thời theo dõi thời gian ở quê hương của tôi, nhưng tôi không tìm thấy khả năng như vậy.

Dây đeo . Mặc dù chiều rộng vững chắc, dây đeo vẫn rộng hơn gần với vỏ . Đây là một giải pháp thiết kế và chắc chắn phù hợp với hình ảnh phong cách này của DW-D5500. Một chiếc kẹp hai ngạnh giúp chiếc đồng hồ có thêm sức mạnh. Cơ thể, nhân tiện, dường như rất nhỏ gọn [13,6 mm] như đối với dzhishok của thế kỷ 21.

Đèn nền . Tất cả trong các truyền thống đảo ngược tốt nhất [khi mặt số chính có nền tối] – chỉ các chỉ số chính được tô sáng bằng một màu xanh khác biệt. Kích hoạt tự động có mặt [bật cổ tay và đèn tự bật] và đây chắc chắn là một điểm cộng. Vì đồng hồ là pin 10 năm tuổi , bạn không thể lo lắng về việc thiếu công nghệ năng lượng mặt trời.

Model DW-D5500BB-1ER, giống như toàn bộ loạt DW-D5500, gây ấn tượng bởi sự độc đáo về ngoại hình. Tôi biết về sự tồn tại của vụ án và thấy nó lặp đi lặp lại, nhưng mô hình sống xuất hiện trước mắt tôi dưới dạng đồng hồ cho kẻ hủy diệt. Có thể thấy ngay lập tức tương lai của Nhật Bản hoặc robot hóa robot, và điều này được tạo ra vào năm 1985. Có lẽ đây là bí mật thành công của thương hiệu G-Shock? Từ quan điểm của các chức năng và công nghệ, tuổi già vẫn còn, nhưng pin 10 năm tuổi và cài đặt cảnh báo nâng cao, cộng với chi phí tương đối rẻ, làm cho mô hình rất thành công.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here