Đồng Hồ Nam Casio Edifice EFV-570L-2BVDF thiết kế mới nhất 2019

0
1738

Đồng Hồ Nam Casio Edifice EFV-570L-2BVDF Dây Da Màu Xanh – Chống Nước 100m,
Kích thước vỏ : 48,5×43,8×11,6mm, Tuổi thọ xấp xỉ: 2 năm đối với pin SR920SW
Các tính năng:

Đồng hồ Casio Edifice EFV-570L-2BV là một trong những thiết kế vô cùng tinh sảo với
màu xanh lam và phối hợp với màu vàng đồng ở mặt đồng vô cùng bắt mắt mà là một trong những dòng sản phẩm đồng hồ Casio đang khá được quan tâm hiện nay.

Dòng sản phẩm mới này được thiết kế đa số dành riêng cho phái mạnh với những chất liệu cao cấp như thép không gỉ cao cấp giúp sản phẩm khá bền bỉ. Sự kết hợp giữa màu xanh lam và các đường vạch có khả năng phát quang cực kì cuốn hút.

Thiết kế màu xanh của vạch giờ được mạ ion màu vàng hồng, kim giờ, kim phút, dây đeo bằng da cao cấp, tạo nên thiết kế thực sự sành điệu, đẹp mắt cho mọi hoạt động. Thiết kế hợp thời trang của mẫu này cho các chàng trai dễ dàng kết hợp với cả trang phục thể thao và trang phục giản dị thường ngày.

Đây là dòng sản phẩm mới nhất hiện nay. Đồng hồ EDIFICE có thể bấm giờ thể thao dành cho chạy bộ EFV-570L-2BV với chức năng đo thời gian và thiết kế hợp thời trang giúp mỗi lần chạy bộ trở thành một trải nghiệm đặc biệt trong cuộc sống. Màu xanh lam như cây cổ thụ rắn chắc
mọc lên giữa rừng cây.

Dòng đồng hồ Casio Edifice EFV-570L-2BV chính hãng được thiết kế theo phong cách lịch lãm mang tới cho phái mạnh một trong những dòng sản phẩm mới ưng ý nhất. Bạn có thể kết hợp chiếc đồng hồ có một không hai này với các trang phục đi chơi, đi làm, đi dạo phố,…đều rất dễ dàng.

Không những sở hữu thiết kế nổi bật và màu sắc mới lạ mà đồng hồ Edifice còn có những tính năng ưu việt như khả năng chống nước ở mức 100 mét, là dòng đồng hồ cao cấp sử dụng bằng pin. Với tuổi thọ pin của những mẫu đồng hồ casio này trung bình từ 2 năm.

Về chức năng, Mẫu đồng hồ casio EFV-570 là dòng đồng hồ mang thiết kế thể thao, đầy mạnh mẽ, với mặt số quay ngược giữa vị trí 3 và 9 giờ, có các chỉ số kỹ thuật có thể hiển thị thời gian theo vòng kim ở phía bên trong mặt đồng hồ nhỏ có thể xem chính xác vòng chạy và thời gian ngắt.

Điều này có thể được sử dụng khi chạy bộ để đặt thời gian mục tiêu và để kiểm soát, quản lý tốc độ thời gian của bạn. Ngoài ra, còn thể hiện được tính năng động nhiệt huyết và trẻ trung đầy sự sáng tạo. Đặt biệt sẽ giúp chúng ta đối mặt với những thử thách mới lạ trong mùa giải 2018.

Với khả năng chống nước ở mức 10BAR có nghĩa là khả năng chống nước tới 10 at-môt-phe. Kèm theo đó là mặt đồng hồ được làm bằng thép không gỉ mạ ion màu vàng hồng vô cùng bền bỉ và có khả năng chống thấm nước cao. Vì thế, các quí ông tha hồ diện trên tay mình chiếc đồng hồ casio EDIFICE khi tham gia các hoạt động dưới nước, cũng như khi đi dưới mưa mà không cần phải lo sợ hỏng hóc chiếc đồng hồ cao cấp của mình.

Chất liệu sử dụng để gia công sản phẩm cũng là những dòng chất liệu cao cấp dây đeo kim loai làm bằng thép không gỉ cao cấp, được thiết kế một cách tinh tế, tỉ mỉ mang lại sự sang trọng cho người đeo. Mặt kính của đồng hồ casio được làm bằng mặt kính khoáng cường lực rắn chắc nên bảo vệ được đồng hồ mới của bạn một cách tối đa.

Chiếc Đồng hồ Casio EFV-570L-2BV sẽ cực kì sang trọng và đẳng cấp trên đôi tay của các quý ông. Đem lại sự trưởng thành, thể thao và năng động cho các chàng trai. Nếu bạn đang muốn sở hữu một sản phẩm đồng hồ casio vượt trội và bền bỉ thì ở đây Casio Edifice luôn là sản phẩm đáng để bạn chọn mua nhất. Hãy nhanh tay lựa chọn mẫu đồng hồ casio mới này dành cho mình nhé.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here