Khám phá đồng hồ Casio Nữ Sheen SHE-4055PG-7A

0
1152


Đồng hồ Casio Nữ Sheen SHE-4055PG-7A là dòng sản phẩm đang được nhiều người chọn mua nhiều nhất hiện nay. Bởi vì dòng sản phẩm này không những sở hữu thiết kế đẹp mà còn có chất lượng bền bỉ theo thời gian và đặc biệt giá thành của sản phẩm phù hợp với rất nhiều đối tượng hiện nay.

Mẫu sản phẩm Đồng hồ Casio đang được ưa chuộng nhất hiện nay mà chúng ta không thể bỏ qua chính là dòng Đồng hồ Casio Sheen SHE-4055PG-7A. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn dòng sản phẩm đồng hồ mới nhất hiện nay như sau:

Sản phẩm làm bằng dây đeo bằng thép không gỉ mạ ion màu vàng hồng và có đính đá Swarovski® cao cấp giúp người dùng trở nên trẻ trung và năng động hơn, còn mặt đồng hồ làm bằng kính cứng chống trày, chống xước ở mức độ cao. Ngoài ra mặt kính của đồng hồ còn làm bằng chất liệu cao cấp giúp hạn chế va chạm mà không bị trày xước nhiều.

Đây là dòng sản phẩm đồng hồ đeo tay thiết kế dành riêng cho giới nữ với vẻ ngoài thiết kế mang màu vàng hồng chủ đạo với đường gờ sáng lấp lánh với màu xanh lam ở các kim, vẻ đẹp vừa sang trọng, vừa trẻ trung thích hợp với nhiều lứa tuổi.

Phần bên trong sản phẩm còn có thiết kế kim màu xanh lam cùng cới thiết kế các mốc thời gian nổi bật giữa màu màu nền trắng giúp cho người dùng tôn thêm vẻ đẹp tinh tế cho dòng sản phẩm đồng hồ đeo tay mới nhất này. Ngoài chức năng xem giờ thì dòng đồng hồ cao cấp này còn có hiển thị lịch ngày giúp chúng ta tiện hơn rất nhiều.

Mặt đồng hồ còn được thiết kế khá tỉ mỉ với mặt bên trong được trang trí bằng pha lê từ Swarovski® và mặt đồng hồ được đính đá làm điểm móc thời gian trong mặt đồng hồ có đính đá Swarovski® tạo nên vẻ đẹp quý phái, sang trọng phù hợp với khi chúng ta đi tiệc, đi làm, đi dạo phố,…luôn giúp chúng ta nổi bật hơn bất cứ lúc nào chúng ta xuất hiện.

CÁC CHỨC NĂNG NỔI BẬT CỦA ĐỒNG HỒ SHEEN SHE-4055PG-7A:

* Vật liệu vỏ/ gờ: Thép không gỉ

* Dây đeo bằng kim loại mạ ion màu hồng cao cấp

* Mặt kính khoáng

* Chống nước ở độ sâu 50m

Sản phẩm chính hãng đồng hồ đeo tay Casio Nữ Sheen SHE-4055PG-7A được bảo hành 12 tháng với máy và 18 tháng với pin tại trung tâm bảo hành chính hãng của đồng hồ Casio tại Việt Nam. Giá thành của dòng sản phẩm này cũng không quá cao so với mức giá trung bình của thị trường đồng hồ nữ tại Việt Nam hiện nay. Chính vì thế ngay khi có mặt ở thị trường dòng sản phẩm này luôn được đông đảo các cô nàng săn đón.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here