[G-Shock 2019] SLV-19A và SLV-19B – hồng hạc và ngựa vằn bộ đôi ấn tượng cá tính

0
1391

Vào tháng 6, người Nhật đã cho thấy hai cặp G-Shock và Baby-G theo phong cách của anh ấy và cô ấy – SLV-19A và SLV-19B . Các chỉ số SLV bao gồm hai mô hình cùng một lúc, một từ mỗi thước đo – DW-5600 và BGD-560 cho SLV-19B và GA-110 , BA-110 cho SLV-19A. Sê-ri ghép luôn được phân biệt bằng một thiết kế đặc biệt theo cách lãng mạn, và ở đây, Kasiov đã tìm ra một điều mới mẻ – mối quan hệ tình yêu có thể nảy sinh không chỉ giữa con người, động vật, như hồng hạc và ngựa vằn, cũng tạo ra cặp của riêng mình.

SLV-19A-1A – GA-110

Đàn ông da đen và phụ nữ da trắng SLV-19A giống như âm dương trong triết học Trung Quốc, mặc dù có màu sắc được phân phối theo cách khác, nhưng điều này không làm thay đổi bản chất. Một sự kết hợp hài hòa của sự đối lập trong màu sắc tự nhiên – một trong những tính năng của loạt Casio được ghép nối . Các nhà thiết kế không chỉ tập trung vào màu hồng, mà nhìn vào mũi tên ngay lập tức trở nên rõ ràng – người Nhật đã lấy cảm hứng từ hình ảnh của hai con chim hồng hạc, có đầu và cổ tạo thành hình trái tim.

SLV-19A-1A – BA-110

Trong BA-110, mũi tên chính [hay đúng hơn là phần đảo ngược của chúng] rất giống với chim hồng hạc, sẽ xuất hiện theo định kỳ dọc theo hướng mũi tên để tạo thành một trái tim Đá – rất tượng trưng và khác thường. Tại GA-110 hồng hạc được đặt trong một bổ sung nhỏ. cửa sổ.

Ở mặt sau của SLV-19A, bạn có thể thấy hình khắc ở dạng lông chim hồng hạc.

Trong trường hợp của SLV-19B, chúng ta thấy một màu sắc kỳ lạ dưới dạng một mẫu sọc sọc sọc – để tôn vinh ngựa vằn. Chúng tôi không biết tại sao họ chọn chính xác ngựa vằn, nhưng sự thật vẫn là Kasiov không ngại thử nghiệm. Vỏ, dây đeo và thậm chí là một phần của mặt số đều là sọc sọc. Khi đèn nền được kích hoạt, hình ảnh của hai con ngựa vằn xuất hiện, bám vào nhau, tạo thành hình trái tim.

SLV-19B – G-Shock DW-5600 đen và GBD-560 trắng

Mỗi loạt SLV được ghép nối chỉ được bán trong một bộ hai giờ – nam và nữ. Vỏ thiết kế tương ứng với tinh thần của người Hồi giáo của Casio limas – mọi thứ ở đây đều đẹp và thanh lịch.

Chúng tôi chưa biết chi phí chính xác của các bộ, thông thường đó là chi phí của hai mô hình riêng biệt trong phiên bản cơ bản cộng với 10-20 đô la mỗi lần giới hạn.

GA-110, DW-5600, BA-110 và BGD-560 là đại diện ngân sách của những người cai trị chức năng cơ bản của họ đồng hồ bấm giờ, hẹn giờ, đồng hồ báo thức, giờ thế giới, lịch và đèn nền

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here