[G-Shock 2019] GA-110RB, GAS-100RB dành cho phái mạnh yêu thích màu đỏ và đen

0
1331

 Người Nhật đã đưa ra một tùy chọn thiết kế phong cách khác cho các trường hợp phổ biến: AWG-M100RB, GA-110RB, GAS-100RB và GW-M5610RB . Các màu được thống trị bởi màu đỏ, đen và trắng, và nếu vỏ cùng màu, thì dây đeo hoàn toàn khác nhau. Một lần nữa, màu sắc mới cho loạt phim cũ, ai quan tâm đến nó? Bí quyết bán thành công các trường hợp G-Shock chi phí thấp [mà nhân tiện, một phần tập trung vào những người trẻ tuổi] chính là ở nhiều bảng màu khác nhau – khi bạn có thể chọn đúng trong số nhiều lựa chọn.

Từ trái sang phải: GA-110RB-1A, AWG-M100SRB-4A, GAS-100RB-1A, GW-M5610RB-4

Màu đỏ và màu đen đặc trưng cho phong cách đường phố hiện đại, nơi không có hạn chế đặc biệt về màu sắc, kiểu dáng hay phong cách. Đây là giá trị của đường phố – mang theo những gì bạn muốn, và không ai sẽ đánh giá bạn về nó. Phạm vi màu của sê-ri đỏ-đen được kết hợp hữu cơ với lối sống của những người trẻ tuổi, và khả năng chống va đập G-Shock mang tính biểu tượng sẽ chịu được mọi thử nghiệm trên đường phố trên đường phố – từ trượt ván đến parkour.

Trong cả bốn mô hình, bạn sẽ không thấy bất kỳ màu nào khác ngoài đen, đỏ và trắng. Dây đeo của GA-110RB-1A trong mờ – ở đây, các nhà thiết kế đã cố gắng tiếp cận gần hơn với phong cách công ty của bộ xương xương, được thế hệ trẻ đánh giá cao. Vỏ máy có màu đen, nhưng mặt số bao gồm ba màu cùng một lúc [một cho mỗi lớp] – đây là cách quan sát độ tương phản của nó.

AWG-M100SRB-4A có cùng một câu chuyện, mặc dù ở đây vỏ và dây đeo đã thay đổi màu sắc, và vỏ hoạt động như một yếu tố mờ. Không giống như GA-110 , nơi các chức năng chỉ giới hạn ở bộ cơ bản [hẹn giờ, đồng hồ bấm giờ, đồng hồ báo thức, giờ thế giới], AWG-M100 cũngcung cấp nhiều tính năng khác ngon hơn – năng lượng mặt trời và đồng bộ hóa radio. Và tất cả điều này với một mức giá khá phải chăng – khoảng $ 150.

Matte GAS-100RB-1A với khung nhôm và năng lượng mặt trời [không đồng bộ hóa radio] – trường hợp dễ nhận biết với lợi thế ở dạng sạc lại từ mặt trời.

Chúng tôi không nhớ bộ sưu tập G-Shock, mà không có ít nhất một đại diện của trường hợp vuông – Kasiovans donith bỏ lỡ cơ hội phá vỡ một giải độc đắc khác về doanh số của G. thành công nhất. tùy chọn cho người hâm mộ của trường học cũ và nhồi công nghệ.

Lưu ý rằng các cửa sổ kỹ thuật số của tất cả các đồng hồ được đảo ngược? Đây là một bổ sung cho thiết kế đen trắng, để không làm mất cân bằng màu sắc. Khả năng đọc vào một ngày nắng tươi sáng hơi xấu đi, nhưng điều này không quan trọng.

Chạy cơ thể với màu đỏ và đen là một bổ sung tốt cho phạm vi mô hình, và đối với người hâm mộ của dzhishok, điều này càng mở rộng sự lựa chọn giữa sự phong phú của màu sắc.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here