Kỷ niệm 25 năm ra mắt đồng hồ Casio Baby G thể thao cho phái đẹp

0
941

BABY-G ra mắt vào năm 1994 dưới dạng đồng hồ nữ với khái niệm cứng rắn tương tự như G-SHOCK. Được trang bị cấu trúc chống sốc và chống nước 100 mét, với các thiết kế độc đáo và biến thể màu sắc với sức hấp dẫn nữ tính phong phú, đây là chiếc đồng hồ dành cho mọi phụ nữ chọn lối sống năng động và thời trang. Có một không hai. Cứng rắn và mát mẻ. 

Trong khi duy trì tất cả sự dẻo dai của G-SHOCK, mẫu BABY-G DW-520 đầu tiên đã giới thiệu một trường hợp thu nhỏ và màu sắc phù hợp với cổ tay và thị hiếu của phụ nữ. Đặc biệt, việc mở ra trí tưởng tượng của phụ nữ trẻ ở tuổi vị thành niên, đặc biệt, nó đã mở ra cơ hội mới cho đồng hồ kỹ thuật số như phụ kiện thời trang của phụ nữ.

Được hỗ trợ bởi văn hóa giới trẻ, thời trang, âm nhạc, nghệ thuật và thể thao, BABY-G thiết lập thương hiệu của mình.

Kết hợp với văn hóa giới trẻ thông qua các thiết kế và công nghệ, và phát triển liên tục từ thời điểm ra đời, BABY-G đã truyền đạt bản sắc có một không hai của mình cho phụ nữ ở khắp mọi nơi.

Kể từ năm 1994, BABY-G đã tiếp tục tiến bộ về chức năng và thiết kế. Đội hình của nó mở rộng, nó đã phát triển thành một  thương hiệu toàn cầu cho phụ nữ với hơn 30 triệu mẫu đã được bán.

Đồng hồ Baby-G sử dụng những nguyên mẫu thiết kế của G-Shock cùng cấu trúc chống sốc, chống va đập tuyệt vời của dòng đồng hồ được mệnh danh là “không bao giờ vỡ” này. Về tính năng, chúng cũng sở hữu các tính năng tương tự như: Giờ thế giới, báo thức, chống nước từ 100 – 200M, bấm giờ, đèn Led… Casio cũng tính hợp nhiều tính năng đặc biệt ở một số mẫu, như tính năng hiển thị đồ thị thủy triều ở dòng Baby-G G-Lide, tính năng đếm bước chân với dòng Step Tracker hay tính lượng calo, quản lý tập luyện bằng ứng dụng qua Bluetooth với dòng G-Squad…

Trong 25 năm ra mắt thị trường, Casio đã xây dựng được hẳn một “gia tài đồ sộ” bao gồm các mẫu đồng hồ Baby-G đa dạng phong cách, từ trẻ trung, cá tính đến sang trọng, nữ tính. Mỗi năm, Casio luôn đều đặn tung ra một phiên bản mới dựa theo xu hướng và phong cách của giới trẻ trên thế giới, cũng là song hành cùng sự phát triển của đồng hồ G-Shock. Bức tường lịch sử Baby-G dưới đây đã thể hiện được chặng đường 25 năm của Baby-G.

Các chức năng của đồng hồ Casio Baby G:

Với cấu trúc chống sốc mạnh mẽ để bảo vệ chống va đập và rung lắc, BABY-G cứng rắn rất lý tưởng cho các hành động mạnh mẽ trong cuộc sống hàng ngày, thể thao hoặc các hoạt động ngoài trời. Cấu trúc gốc của Leicester có thể chịu được các cú sốc dữ dội từ việc rơi hoặc va đập.

Bấm giờ thể thao: Tổng thời gian đo. Mô hình thời gian Lap / split cho phép bạn đo thời gian cho khoảng cách cụ thể. Tuyệt vời cho cả người chạy vui vẻ và người chạy nghiêm túc hơn.

Một số mẫu Baby G sử dụng pin năng lượng mặt trời:
Hệ thống sạc năng lượng mặt trời độc quyền của Casio chuyển đổi không chỉ ánh sáng mặt trời, mà thậm chí ánh sáng từ các nguồn sáng yếu như đèn huỳnh quang, thành năng lượng.

Đồng hồ Baby G có đèn led chiếu sáng: Mặt số sáng lên với một nút bấm để thuận tiện vào ban đêm hoặc trong các điều kiện tối khác. Một số mẫu được trang bị đèn màu đen tích hợp chiếu sáng tay và quay số với màu sắc phát quang sáng.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here