Đồng hồ Casio G-Shock GA-700SK-1A màu đen cá tính cho phái mạnh

0
1301

Đồng hồ Casio G-Shock GA-700SK-1A thuộc dòng đồng hồ G-Shock kiểu dáng thể thao dành cho phái mạnh, những đường nét và chi tiết của chiếc đồng hồ này sẽ tạo lên sự mạnh mẽ rành cho riêng bạn. Ngoài ra, những tính năng của chiếc đồng hồ mới lạ này rất được nhiều các bạn thanh niên quan tâm bởi đồng hồ sử dụng dòng mặt kính khoáng chống vỡ cao, khả năng chống từ trường, khả năng chống nước cao.

Đồng hồ G-Shock GA-700SK-1A được thiết kế với tông màu đen kết hợp với màu trắng trong suốt bên ngoài bao quanh lấy một cỗ máy nhỏ nhắn hoạt động bên trong cũng giống như một đấng nam nhi đang bảo vệ lấy người mình yêu hứng chịu sương gió trước phong ba bão tố, cùng với những đường nét mạ màu đen huyền bí giúp cho sản phẩm vô cùng ấn tượng và trẻ trung cho sản phẩm đặc biệt này. Mẫu máy cơ bản GA-700 sử dụng công nghệ đúc nhựa màu đen chính hãng để có thể tạo ra kim đồng hồ, mặt số và vạch gờ bằng lớp nhựa bán trong suốt của vỏ và dây đeo. Mẫu máy được mạ màu màu đen được phủ bóng toàn bộ kim giờ và các đường vạch tạo ra vẻ ngoài vừa cá tính vừa năng động.

CÁC CHỨC NĂNG NỔI BẬT

•  Đèn Led chiếu sáng cực mạnh
• Đồng hồ bấm giờ thể thao có cảnh báo Thời gian đích
• Tính năng chuyển kim
• Kim loại (thép không gỉ) được sử dụng cho nút bấm giờ

Tất cả các thực tiễn của định dạng analog-kỹ thuật số, độ sáng cao chiếu sáng, một chức năng chuyển bàn tay và nhiều hơn nữa chức năng đèn LED chiếu sáng cực mạnh. Một khối hình mặt 3D kết hợp với một thiết kế rất đặc trưng khó khăn làm cho GA-700 mô hình mới trông năng động .

Đặc điểm của chiếc đồng hồ Casio GA-700SK-1A này với vỏ ngoài là lớp nhựa bán trong suốt của vỏ và dây đeo, bên trong các chi tiết chuyển động của máy được điểm xuyết mạ màu đen tạo nên một vẻ đẹp trường tồn vĩnh cửu cho người dùng. Mặt đồng hồ mang màu mới này được chia thành 3 vùng hiển thị giờ, màn hình led cổ điển, một phần của mặt đồng hồ là hiển thị ngày tháng một cách chính xác và nhuần nhuyễn. Đồng hồ G Shock màu mới này sử dụng một cấu trúc rỗng, trong đó các mô-đun được “thả nổi” để bảo vệ nó khỏi những cú sốc. Các chất liệu đệm cung cấp bảo vệ thêm cho các bộ phận quan trọng như bộ dao động tinh thể bên trong các mô-đun. Những công nghệ chống sốc khác, độc quyền cho G-Shock, được lan truyền rộng rãi khắp thế giới và nội thất module để tăng độ dẻo dai cho các cấp cao nhất. Các nút hình tròn giúp thao tác tuyệt vời và cải thiện khả năng chống tác động. Đồng hồ Casio G-Shock GA-700SK-1A với dây đeo làm bằng lớp nhựa bán trong suốt chống thấm mồ hôi cực tốt, khô thoáng không như những sản phẩm dây da khi mồ hôi ra sẽ ngấm vào dây sẽ có mùi rất hôi và theo thời gian sẽ làm hỏng sản phẩm của bạn. Mẫu đồng hồ này chống nước ở độ sâu 200m lên bạn có thể hoàn toàn đeo khi đi mưa hay rửa tay thoải mái. Vậy nên chiếc Đồng hồ Casio G-Shock GA-700SK-1A sẽ trở thành lựa chọn hoàn hảo cho những người bảo vệ, cho các đội cứu hộ và bất kỳ ai có nghề nghiệp hoặc hoạt động đòi hỏi sự tin cậy lâu dài

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here