Mùa hè ngọt ngào với đồng hồ Cặp đôi G Shock & Baby G siêu hot 2019

0
3056

Có phép màu nào trong tình yêu? Chúng ta có thể làm cho một “cú ném tình yêu” như vậy xảy ra với nhau. Lướt biển, hoang dã trên núi cao, cắm trại rừng … Mỗi tuyến đường đang kêu gọi chúng tôi xuống xe nhanh chóng. Ai muốn lặng lẽ thổi hơi lạnh? Mùa hè mát mẻ không được sử dụng cho sóng! G-SHOCK & BABY-G Cặp CP thời trang này đã chuẩn bị các thiết bị đặc biệt cho chuyến đi mùa hè ngọt ngào như vậy – 2019 MÙA H SUM MÙA H back một lần nữa thành đôi, một phát là một sản lượng quy mô lớn!

Mục Lục

Cô gái đẹp trai & cá tính, hãy chọn nó!

Người ta nói rằng trong tình yêu, cờ vua được châm ngòi nhiều hơn. Khi cô em gái đầy tinh thần gặp gỡ những thanh niên khó tính, chuyến du lịch vẫn không thú vị! ? Anh ấy đã đến khách sạn bay ngay từ đầu, và bạn đã đồng bộ hóa địa điểm đánh thức ăn của Mark, anh ấy đã chuẩn bị BGM cho kỳ nghỉ của bạn trước, và bạn đã tải xuống phong tục của mỗi hòn đảo. Có điều gì tuyệt vời hơn là có một người bạn đồng hành như vậy?

Nhóm CP bất khả chiến bại này, như BABY-G BA-130 trong tay G-SHOCK GA-140. Sê-ri BA-130 đẹp trai nhanh chóng nâng nhiệt trung tính UNISEX ở cổ tay. Ngoài màu đen lạnh lẽo mà A bùng nổ, ba chiếc còn lại sử dụng một vùng màu kim loại lớn trên mặt số màu hồng và trắng, rất phù hợp để đi du lịch & Một loạt các chức năng thực tế của môn thể thao được đưa vào đồng hồ. GA-140, được bạn trai của cô phát nổ, thừa hưởng mặt số lớn của GA-100 và cấu trúc cứng cáp của G-SHOCK.

Đây cũng là một con đường phổ biến với thiết kế màn hình đôi phổ biến cao và con trỏ độc đáo. Hormone. Các mẫu dành cho nam được thiết kế đặc biệt cho bộ vỏ loa phiên bản giới hạn, lấy cảm hứng từ nhạc cụ âm thanh nổi 90 gốc và máy nghe nhạc cầm tay. Mở, chơi! Hãy đến một bữa tiệc âm nhạc bikini bãi biển ngay lập tức!

Bí ẩn thấp và không bị gò bó, cộng hưởng với trái tim.

Bạn có biết không Không có thứ gọi là ngựa vằn trên thế giới. Giống như anh ấy và cô ấy, ngay cả khi họ có bản chất “hoang dã” độc đáo trong tình yêu, họ có thể yêu nhau về tính cách và sở thích bổ sung của nhau. . Giống như trái tim của trung tâm du lịch nghĩ về tình yêu của phía bên kia, bạn đưa tôi lên đỉnh núi để ngắm bình minh, tôi sẽ đưa bạn đến Đông Phi để xem di cư động vật.

Một cặp ngựa vằn SLV-19B-1PFZB màu đen không liên quan, màu đen không khóa, trên bàn vuông nhỏ cổ điển G-SHOCK & BABY-G, thêm mô hình ngựa vằn “đầy đủ hoang dã”, từ mặt số đến dây đeo Đặt TOUGHNESS ban đầu. Nhà thiết kế cũng có một “vở kịch” ở mặt sau và đèn nền của hai cặp đồng hồ. Hai con ngựa vằn dựa vào nhau và thể hiện một trái tim siêu yêu. Hộp đồng hồ hình trái tim cũng ngầm vang lên, giống như mở một cuốn truyện cổ tích, ngựa vằn nán lại nơi hoang dã, nghĩa là linh hồn tự do của tình yêu, và ngay lập tức hâm nóng sự lãng mạn.

Sức nóng của ngọn lửa & ngọn lửa của ngọn lửa, quyết tâm.

“Hãy đón ánh nắng mùa hè, đến Địa Trung Hải để xem chim hồng hạc!” Chim hồng hạc có nghĩa là tình yêu không lay chuyển, nhưng ít người biết rằng chim hồng hạc trông giống như một ngọn lửa không phải là ngọn lửa. Phải mất thời gian để kết tủa, và màu sắc của đôi cánh dần trở nên tuyệt đẹp. Cũng giống như giữa những người yêu nhau, đã đến lúc để cho nhau hiểu nhau hơn và làm cho tình yêu mãnh liệt và mãnh liệt hơn.

Cặp flamingo SLV-19A-1APFFL có hình dạng của một vũ công flamenco có hình dạng tương tự chim hồng hạc. Các vũ công nam và nữ nhảy từ cái nhìn đầu tiên và đốt cháy tình yêu nồng cháy. Mặt sau được chạm khắc thành một vật tổ nửa người nửa lông vũ, và các mô hình nam và nữ đại diện cho tâm nhĩ trái và tâm nhĩ phải. Hai bàn tay nữ là hai đầu chim hồng hạc, chúng gặp nhau mỗi giờ khi kim giờ và phút gặp nhau và tạo ra 24 món ngọt mỗi ngày, hai con hồng hạc nhỏ trên mặt số nhỏ của đàn ông phụ thuộc lẫn nhau, và thiết kế của con trỏ tình yêu cũng rất tốt. Giống như loạt ngựa vằn, chim hồng hạc có một hộp quà hình trái tim đặc biệt trên đồng hồ. Khi bạn mở nó, bạn có thể thấy chim hồng hạc đi dọc bãi biển.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here