[G-Shock 2019] GMA-S140 phong cách cổ điển những năm 90

0
1063

Sau thành công ngầm của sê-ri GA-140 [ GA-140 là sự kế thừa của sê-ri thứ 100 trong một chiêu bài mới ], có khả năng cạnh tranh với các GA-shkami hàng đầu khác, người Nhật dự đoán sẽ cho thấy một cặp cơ thể GMA-S140 – gần giống với G- Sốc, chỉ dành cho một nửa nữ. Được rồi, các cô gái chiếm một phần đáng kể trong khán giả về những cú sốc, bất chấp sự hiện diện của dòng sản phẩm Baby-G dành cho nữ . Bí mật của S-series [tất cả các đại diện của GMA và GMD thuộc về họ] gần như hoàn toàn giống với đối tác nam của họ – cả về thiết kế và chức năng, và đối với nhiều người yêu thích hướng tác động cao, điều này rất quan trọng.

GMA-S140 lặp lại chính xác kiểu dáng retro của thập niên 140 – bạn có nhận ra chính những máy nghe nhạc của thập niên 90 trên mặt số này, nơi băng trên băng được sử dụng làm phương tiện thông tin? Trước hết, sự tương đồng có thể nhìn thấy trong các cửa sổ điện tử tròn và ở dạng mũi tên – thứ mà người Kasiite rất thích cổ điển gần đây …

GMA nhỏ hơn đáng kể so với GA-140 – 49 × 45,9 × 15,8 mm so với 55 × 51,2 × 16,9 mm. Chúng tôi chắc chắn rằng sự khác biệt về kích thước của vỏ máy sẽ không phải là yếu tố quyết định đối với tất cả các cô gái, bảng màu với sự nhấn mạnh vào màu sắc mềm mại và màu pastel [xanh, hồng nhạt và tím] sẽ hối lộ. Những màu sắc như vậy thường được tìm thấy trong giày thể thao và đồ thể thao của phụ nữ, vì vậy các nhà thiết kế đã không mất đi sự lựa chọn.

Chúng tôi không tìm thấy nhiều sự khác biệt trong phần chức năng – cùng một đồng hồ bấm giờ chính xác trong 100 giờ với mức tăng 1/1000 giây, một cửa sổ để đo tốc độ [hoạt động cùng với đồng hồ bấm giờ], giờ thế giới cho 48 thành phố, hẹn giờ trong 24 giờ với tự động lặp lại, năm báo động, tín hiệu hàng giờ và lịch cho đến năm 2099.

Trên thực tế, Casio đã phát hành phiên bản clone bản GA GA-140 với thân hình nhỏ hơn và mô-đun tương tự, chỉ để mắt đến khán giả nữ. Đồng thời, không ai giới hạn các chàng trai trong việc lựa chọn GMA – có thể ai đó sẽ cần một chiếc đồng hồ nhỏ hơn. Đồng thời, bộ phận tiếp thị, mặc dù nhấn mạnh S-series về một nửa yếu, không coi dòng này là hoàn toàn là nữ – có Baby-G cho điều này.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here