[G-Shock 2019] G-Shock GA-140BMC-1A lấy cảm hứng thành phố neon của tương lai

0
1272

Trong số những điều mới lạ của tháng 8, chúng tôi nhận thấy bộ sưu tập Neo Tokyo City trong phiên bản màu đen cơ bản và các chi tiết quay số theo phong cách neon. Không phải là một cách tiếp cận hoàn toàn mới về phong cách G Shock [người Nhật định kỳ thử nghiệm với neon neon], mà là vỏ hoàn toàn màu đen và dây đeo có chữ khắc sáng trên mặt số, mũi tên rất giống với ánh sáng của đô thị đêm, và các nhà thiết kế thậm chí còn gợi ý thành phố nào đã truyền cảm hứng cho họ cho sự sáng tạo – Tokyo.

Đồng hồ Casio G Shock GA-700BMC-1A

Than ôi, chúng ta chưa thể đến thăm thủ đô của đất nước mặt trời mọc, nhưng chỉ cần nhìn vào những bức ảnh trực tiếp của người khổng lồ về công nghệ hiện đại này – không phải là không có gì mà họ nói về cuộc sống về đêm ở đô thị, nơi chỉ phát triển vào buổi tối. Vào ban đêm, Tokyo được thắp sáng bởi hàng ngàn đèn đường, biển hiệu, plasma trên các tòa nhà chọc trời, đèn pha ô tô, do đó bạn khó có thể tìm thấy bóng tối hoàn toàn [trừ khi ở đâu đó ở ngoại ô]. Toàn bộ luồng ánh sáng này giống như ánh đèn neon – loạt Neo Tokyo City được thiết kế dành cho giới trẻ tiên tiến, những người thích câu lạc bộ đêm.

Trên thực tế, có rất nhiều trò chơi neon neon ở đây – chủ yếu là các mũi tên và chữ khắc trên màn hình. Màu xanh, đỏ và vàng là những màu sáng nhất và phù hợp nhất cho hiệu ứng neon.

Đồng Hồ Casio G Shock GA-140BMC-1A

Bộ sưu tập thậm chí còn bao gồm một đại diện của vỏ hoàn toàn mới, vì vậy người Nhật quyết định nghiêm túc đạt được mức độ phổ biến cho vỏ GA-140 giống như với GA-100. GA-140BMC-1A trông sành điệu và trẻ trung, bạn có thể nói bất cứ điều gì – sự tương phản của màu đen với màu vàng và màu đỏ cùng với kiểu dáng retro làm công việc của họ.

Đồng hồ Nam Casio DW-6900BMC-1

Mãi mãi trẻ trung trẻ tuổi DW DW-6900 – dường như Casio sẽ không bao giờ từ bỏ việc sản xuất bộ truyện này, trong mọi trường hợp, trong khi nó là sản phẩm bán chạy nhất trong số G-Shock trong lịch sử.

Đồng hồ nam Casio G Shock GAS-100BMC-1A

GA-700BMC-1A và GAS-100BMC-1A là hai trường hợp phổ biến, người ta có thể nói trong thời kỳ đỉnh cao của cuộc sống. Nhân tiện, sau này, là năng lượng mặt trời, vì vậy họ nổi bật một chút trong số các “đồng chí” ngân sách của họ.

Tất cả các mô hình có một bộ tính năng tối thiểu – đồng hồ bấm giờ, đồng hồ thế giới, hẹn giờ, đồng hồ báo thức, lịch, đèn nền và khả năng chống nước 200 mét. Pin của GA-700 thiết kế cho 5 năm hoạt động, DW-6900 và GA-140 – trong 2 năm.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here