Cách chỉnh ngày tháng đồng hồ Casio điện tử dễ như ăn kẹo

0
1028

Cách chỉnh ngày tháng đồng hồ Casio điện tử một cách siêu đơn giản hãy cùng casiovietnam.net tìm hiểu cách chỉnh đồng hồ điện tử.

Đồng hồ Casio điện tử có rất nhiều dòng sản phẩm được hãng Casio cho ra đời, Khi Casio bước vào kinh doanh đồng hồ, đồng hồ là một cỗ máy chính xác tinh tế không nên bỏ.

Đồng hồ Casio được phát hành vào năm 1983 đã đảo ngược ý nghĩa thông thường đó. Kể từ đó, hãng Casio luôn phát triển dựa trên khái niệm về độ dẻo dai. Với tất cả các loại môi trường khắc nghiệt của thế giới, các loại như chống thấm, chống bụi và chống bùn, chúng tôi đã cung cấp độ bền vượt qua điều đó. 

Ngoài ra, chúng tôi đang theo đuổi các chức năng và thiết kế cần thiết trong môi trường khắc nghiệt của trực tiếp, chẳng hạn như chức năng năng lượng mặt trời sóng vô tuyến hiển thị thời gian chính xác khi được điều khiển bằng ánh sáng, và đo độ cao và hướng bằng công nghệ cảm biến.

Cách chỉnh giờ, ngày đồng hồ có chức năng world time

Nút A:  Nút này được gọi là Adjust. Chức năng chính là dùng để khởi động và thoát khi điều chỉnh.

Nút B:  Nút này được gọi là Reverse. Chức năng chính là hiệu chỉnh thời gian theo ý bạn.

Nút C: Nút này được gọi là Mode. Chức năng chính là dùng để xem chức năng và chuyển sang nơi cần chỉnh.

Nút D: Nút này được gọi là Forward. Chức năng chính là dùng để hiệu chỉnh thời gian Nút Light: Có chức năng là đèn cho đồng hồ.

– Ấn nút C tới chế độ World Time (WT)

– Các dòng đồng hồ có hỗ trợ giờ của 48 đô thị tương đương có 29 múi giờ trên toàn toàn cầu. Để xem giờ của các thành thị khác, ấn nút D để chuyển. Mã thành thị chi tiết ở phía cuối quyển hướng dẫn sử dụng. Ví dụ: BKK-Bangkok; MEX-Mexico; CHI-Chicago; SIN-Singapore; NYC-New York….

– Thành thị mặc định đã được setup ở phần chỉnh giờ. nếu như muốn chuyển đôi sang giờ của thành thị khác thì ấn nút D đến đô thị cần chuyển rồi ấn song song hai nút A-B, kim sẽ tự quay cho tới hiện tại mới.

– Ví dụ: Đang ở BKK-Bangkok và bay sang New York. Ấn nút D tới NYC rồi ấn song song 2nút A-B, kim sẽ quay sang giờ New York và màn hình dưới sẽ hiển thị giờ Bangkok. Ấn hainút A-B thêm lần nữa để quay về giờ Bangkok.

Cách chình giờ không có chức năng World Time

– Bạn nhấn nút C (Mode) đến chế độ giờ hiện hành (chế độ có hiển thị ngày tháng và giờ)

– Nhấn giữ nút A cho đến khi phần giây của đồng hồ nhấp nháy.

– Nhấn nút C để chuyển sang nơi cần chỉnh (giây, giờ (chữ viết tắt khu vực), phút, chế độ 12/24, tháng, ngày, năm).

– Dùng nút B và D để thay đổi (tăng giảm số) khi chỉnh giờ.– Sau khi chỉnh giờ xong nhấn nút A để thoát.

Cách chỉnh giờ đồng hồ Casio kết hợp cả Kim – Số

Sau khi bạn chỉnh giờ điện tử như bình thường; đối với các mẫu đồng hồ có chức năng Worldtime thì đồng hồ kim sẽ chạy theo giờ điện tử.

Dòng Chỉnh kim bạn có thể ấn chỉnh kim ngoài

Dòng H-Set bạn nhấn nút A sau khi phần giờ nhấp nháy bạn đó nhấn đồng thời nút B và nút D kim sẽ tự động quay đến gần giờ cần chỉnh bạn có thể nhấn bất kì nút nào để dừng lại và ấn nút B đến giờ chuẩn và nhấn nút A để kết thúc.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here