Casio 2019 ra mắt mẫu đồng hồ Drake Honda Racing và Edifice

0
1639

Hãng Casio cho ra mắt đồng hồ Drake Honda Racing và Edifice kết hợp với nhau. Đồng hồ bấm giờ mỏng với vật liệu đặc biệt được sử dụng cho động cơ Honda F1 ở viền tạo nên phong cách thể thao cá tính. Bộ sưu tập gồm 2 mẫu ấn tượng: EQB-1000HRS ; EQB-1000HR.

Hãng Casio lấy cảm hứng “Tốc độ và tình báo” chức năng cao kim đồng hồ là khái niệm “Edifice (dinh thự)”, như một mô hình hợp tác phần thứ hai của “Honda Racing (Honda Racing)”, ” EQB-1000HRS (Thế Giới hạn 900 ) / EQB-1000HR (2900 trên toàn thế giới) ] sẽ được phát hành vào ngày 18 tháng 10.

Cả hai chiếc xe đua và xe đạp EDIFICE của cả hai đều được sinh ra ở Nhật Bản và có tinh thần theo đuổi công nghệ tiên tiến, do đó, mô hình hợp tác đầu tiên đã được phát hành vào tháng 10 năm 2018. Sau sự nổi tiếng của năm ngoái, mẫu xe thứ hai này đã được phát triển cùng với HRD Sakura, một phòng thí nghiệm phát triển công nghệ cho các môn thể thao mô tô bốn bánh của Honda hợp tác với Honda Racing. .

Lần này, Honda đã cung cấp một vật liệu đặc biệt là Titanium Titanium Aluminide, thực sự được sử dụng trong các van của động cơ F1. Nó là một mô hình hợp tác với các bộ phận đơn vị năng lượng. Dải màu đỏ EQB-1000HRS , màu của hình ảnh của Honda Honda Racing , sử dụng titan aluminide gia công titan gia công cho khung viền. Ngoài ra, quá trình xử lý carbon giống như kim cương (DLC), thực sự được thực hiện bên trong động cơ, được áp dụng cho bề mặt của khung, nhận ra bề ngoài có khả năng chống mòn tuyệt vời.

” EQB-1000HRS / EQB-1000HR đến” mô hình cơ sở, thông qua một chronograph năng lượng mặt trời và TV màn hình khó khăn của liên kết điện thoại thông minh đặc trưng “EQB-1000”. Mặt số được trang trí với màu gradient đỏ và đen, mô phỏng khoảnh khắc đánh lửa trong xi lanh động cơ. Được thiết kế với logo Honda Racing trên mặt số và nắp lưng của cả hai mẫu và dải EQB-1000HRS , hình ảnh của bộ phận điện của Honda và chiếc xe F1 với Scuderia Toro Rosso được trang bị Bao gồm thẻ. Hoàn thiện với một mô hình cao cấp.

HRD Sakura là một phòng thí nghiệm phát triển công nghệ thể thao bốn bánh của Honda. Nhiệm vụ của chúng tôi là phát triển vĩnh viễn các hoạt động đua xe của Honda và cung cấp niềm vui và ước mơ cho những người hâm mộ môn thể thao đua xe trên toàn thế giới.

Van là một trong những bộ phận quan trọng nhất của động cơ F1 và nó là bộ phận có thể chịu được áp lực nổ lặp đi lặp lại trong động cơ và đôi khi đáp ứng hơn 100 lần mỗi giây. Nó được làm từ chất liệu hợp kim nhẹ titan titan aluminide, có độ cứng cao, độ bền và khả năng chịu nhiệt tuyệt vời. Bởi vì nó khó bị hư hại như một vật liệu cho khung của đồng hồ, nó có thể được sử dụng cho các cảnh đua F1 khó khăn.

EQB-1000HRS

EQB-1000HR

Mục Lục

Thông số kỹ thuật chính của sản phẩm mới

EQB-1000HRS / EQB-1000HR

Không thấm nước10 không khí chống thấm tiêu chuẩn
Thông số kỹ thuật truyền thôngChuẩn giao tiếpBluetooth ® năng lượng thấp * 1
Khoảng cách giao tiếp~ 2m (thay đổi theo môi trường)
Đồng hồ bấm giờHiển thị theo đơn vị 1 giây, bộ đếm 24 giờ, bộ nhớ 200 vòng, với chỉ báo vòng đua cuối cùng
Báo độngBáo động 1 lần
Các chức năng khácChức năng liên kết di động (chức năng cài đặt thời gian thế giới cho khoảng 300 thành phố, điều chỉnh thời gian tự động, điều chỉnh thời gian một chạm, cài đặt đồng hồ đơn giản, chức năng tìm kiếm di động, chuyển dữ liệu đồng hồ bấm giờ theo đơn vị 1/1000 giây), lịch hoàn toàn tự động, hiển thị ngày / ngày trong tuần , Chỉ báo pin, thời gian kép
Cung cấp điện sử dụngTough năng lượng mặt trời (hệ thống sạc năng lượng mặt trời)
Thời gian lái xe liên tụcKhoảng 19 tháng ở trạng thái tiết kiệm điện * 2
Kích thước49,9 × 45,6 × 8,9 mm
Trọng LượngEQB-1000HRS: Khoảng 64g 
EQB-1000HR: Khoảng 135g


LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here