Vén màn sự thật Đồng Hồ Skmei đạo nhái thiết kế của đồng hồ Casio

0
1445

Mới đây Hãng Casio ra thông báo Casio Japan đã dành chiến thắng ở Tòa án Nhân dân Trung cấp Thâm Quyến tại Thâm Quyến, Quảng Đông, trong một vụ kiện vi phạm quyền thiết kế được đệ trình chống lại nhà sản xuất đồng hồ Trung Quốc Quảng Châu Time Beauty Co., Ltd.

Vào tháng 4 năm 2018, SKMEI Inc., nơi sản xuất và bán đồng hồ có thiết kế tương tự như đồng hồ chống sốc, G-SHOCK, mà chúng tôi có quyền thiết kế và các bên liên quan khác vi phạm quyền thiết kế. Như vậy, ông đã đệ đơn kiện lên Tòa án Nhân dân Trung cấp Thành phố Thâm Quyến. 

Do vậy, yêu cầu bồi thường của Công ty được ghi nhận trong tháng 6 năm 2019, chống lại công ty SKMEI và các bên liên quan khác, ngưng sản xuất và bán hàng, và những thiệt hại 4,38 triệu nhân dân tệ (khoảng 70 triệu yên)  thứ tự thanh toán Phán quyết đã được đưa ra. Chúng tôi sẽ nhấn mạnh vào tính hợp pháp của chúng tôi trong các kháng cáo tiếp theo.

Đây không phải lần đầu Casio Japan bị đánh cắp chất xám và phải chịu những tổn thất nặng lề chính vì thế Casio sẽ quyết tâm làm đến cùng để đòi lại những quyền lợi đáng có và mang lại cho Quý khách hàng những sản phẩm chất lượng.


G-SHOCK GWG-1000 
của chúng tôi bị vi phạm quyền thiết kế

Phát triển ban đầu của chúng tôi G-SHOCK, bắt đầu từ ý tưởng của nhà phát triển, chúng tôi muốn tạo ra một chiếc đồng hồ mạnh mẽ sẽ không bị hỏng ngay cả khi bị rơi. Đồng hồ chống sốc này được phát hành vào tháng 4 năm 1983 sau hai năm và hơn 200 nguyên mẫu. Kể từ đó, khả năng chống va đập và thiết kế chức năng dựa trên công nghệ ban đầu của chúng tôi đã trở nên phổ biến và tổng số lô hàng tích lũy trên toàn thế giới đã đạt 100 triệu vào tháng 8 năm 2017.

Để cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt hơn trong tương lai, chúng tôi sẽ đảm bảo rằng các bằng sáng chế, thiết kế, nhãn hiệu và quyền sở hữu trí tuệ khác của chúng tôi không lừa đảo để khách hàng không vô tình mua hàng giả hoặc các sản phẩm tương tự. Chúng tôi sẽ xử lý nghiêm việc sử dụng hoặc xâm phạm và duy trì và cải thiện giá trị thương hiệu.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here