Casio ra mắt hộp quà tặng SHEEN ngọt ngào dành tặng phái đẹp

0
1126

Casio ra mắt hộp quà tặng kèm đồng hồ Casio SHEEN ngọt ngào dành tặng phái đẹp, với những hộp quà tình yêu ngọt ngào cùng những mẫu đồng hồ Casio Sheen sang trọng, quyến rũ và đẳng cấp.

Dường như chỉ là buổi sáng của ngày hôm sau thức dậy, và có một dòng nước trắng đục giữa những hơi thở, và một lớp sương mỏng hình thành trên cửa sổ, và mùa đông lặng lẽ như thế này. Sê-ri Casio SHEEN SHS-D300 cắt ngang sự im lặng như sao băng và tỏa sáng vào mùa đông. 

Trong khi thêm một màu sắc bắt mắt vào cổ tay của bạn, nó không hài hòa với màu sắc mùa đông. Vẻ ngoài thanh mảnh phản ánh sự thanh lịch và làm sáng nơi làm việc mùa đông của bạn. Thiết kế hộp quà tặng đến từ Fauvism, và hộp quà tặng SHEEN | BEAST sẽ vĩnh viễn đi đến cuối cùng.

Mục Lục

SHEEN | Hộp quà tặng BEAST-Dòng SHS-D300

Một người phụ nữ giống như một bông hoa. Thiết kế hộp quà tặng này xuất phát từ BEAST Fauvism. Cảm hứng hoa được chuyển thành hộp quà tặng SHEEN | BEAST, tích hợp vẻ đẹp của nghệ thuật vào cuộc sống hàng ngày. Nó thắp sáng mùa đông bằng ánh sáng của thời gian. SHEEN gặp mùa đông và tỏa sáng như bạn.

Kiểu dáng thanh lịch của chữ số La Mã luôn được nhiều người hâm mộ sử dụng. Dòng Casio SHEEN SHS-D300 thể hiện thang đo thời gian 12 giờ với các chữ số La Mã, tô điểm cho mặt số với nét duyên dáng cổ điển. Ngoài ra, SHS-D300PGM-4APR và SHS-D300M -7APR là những chiếc đầu tiên sử dụng dây đeo bằng thép dệt, hợp nhất với vỏ kim loại, với mặt số ba tay đơn giản, thanh lịch và hào phóng trong vài giây.

SHEEN | Hộp quà tặng BEAST-Dòng SHS-D300(SHS-D300M-7APRB RMB1.790) (SHS-D300PGM-4APRB RMB1.990)

Thời gian lưu giữ hương thơm phong phú của hoa, lang thang trong tầm tay bạn và đọng lại trên cổ tay bạn. Nếu bạn muốn thu thập thêm sự ấm áp cho nơi làm việc mùa đông, màu cát mềm mại và ấm áp chắc chắn không thể bỏ qua, như thể đó là một bãi biển ngập nắng. Với SHS-D300PGM-4APR, màu cát và màu vàng phù hợp ngay lập tức, và nó cho thấy sự cộng sinh thanh lịch và ấm áp.

Cắt tỉa từng bó hoa bằng trái tim và tiếp tục cuộc sống, vẻ đẹp và thời gian của cô có thể cùng tồn tại. Ở nơi làm việc mùa đông, một phong cách quyết đoán và có khả năng là không thể thiếu. Hãy chọn một chiếc áo khoác màu xám để tăng cường hào quang của bạn. Nó được trang bị bạc trí tuệ của SHS-D300M -7APR. Quỹ đạo tinh tế.

SHEEN | Hộp quà tặng BEAST-SHE-4531

Nó có vẻ ngoài màu hồng, và dường như nhìn thấy cô gái thuần khiết, một nụ cười trên khuôn mặt khi cô mở hộp. SHE-4531 tương phản với nét đặc biệt xinh đẹp và tinh nghịch của các cô gái trẻ ở nơi làm việc. Là một chiếc bánh mới trong sê-ri SHE-4531, dây đeo bằng da dập nổi của SHE-4531CGL-7AUPR đã chọn màu hồng cam ấm áp của năm nay. Trang trí, vui tươi hơn và dễ thương, nhẹ nhàng và cảm động.

SHEEN | Hộp quà tặng BEAST (SHE-4531CGL-7AUPRB) 1.090 RMB

Mỗi cô gái thanh lịch đều tập trung vào một cuộc sống đẹp và thú vị. Fauvism đã thêm vô số hơi thở nghệ thuật vào cuộc sống. Nếu bạn cũng đang theo đuổi một lối sống sành điệu, hộp quà tặng đặc biệt SHEEN | BEAST này là không thể bỏ qua.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here