Đồng hồ Casio WSC-1250 với màn hình ana-DJ chức năng câu cá

0
1165

Đồng hồ Casio WSC-1250 với màn hình ana-DJ chức năng câu cá được ra mắt tiết lối thành của dòng đồng hồ Casio WS-1200 ra mắt trước đó. Cả hai mẫu đồng hồ này được thống nhất bởi một cơ hội hơi cụ thể – theo dõi thời gian tối ưu để câu cá.

Dòng Outgear [mà WSC-1250 thuộc về] là một điểm đến du lịch tiết kiệm như vậy. Trong trường hợp này, đồng hồ không có các cảm biến bổ sung có thể theo dõi sự thay đổi của thời tiết, nhưng có một chỉ báo về thời gian của cá nibble, có thể được sử dụng bởi những người đam mê câu cá.

WSC-1250H-2AV

Trên đỉnh mặt số là một cửa sổ điện tử hiển thị 5 cấp độ cắn, tùy thuộc vào pha của mặt trăng vào ngày và giờ hiện tại. Càng nhiều cá cá sống trong cửa sổ, thời gian cắn thành công càng nhiều vào lúc này. Bạn hiểu rằng dấu hiệu này khá độc đoán, vì trên thực tế chất lượng của vết cắn có thể phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác [tự nhiên và không chỉ], nhưng những ngư dân có kinh nghiệm chắc chắn sẽ lưu ý đến các chỉ số của cửa sổ cá cá.

* Màn hình từ. Hướng dẫn tiếng anh

Trong chế độ thời gian hiện tại, nó sẽ không hoạt động để bỏ lỡ thời gian tốt để cắn – chỉ báo FISH sẽ nhấp nháy trên màn hình. Cửa sổ với các giai đoạn của mặt trăng đã không biến mất – sau tất cả, một trong những chỉ số chính của vết cắn.

Chúng tôi đã không nhận thấy ngay sự khác biệt với WS-1200 [ban đầu, chúng tôi thậm chí nghĩ rằng đó là một loạt] cho đến khi chúng tôi nhìn kỹ và thấy những bàn tay trong mờ chỉ hiển thị thời gian hiện tại ở dạng tương tự cổ điển. Một điểm khác biệt đáng kể so với WS là pin trong 3 năm thay vì 10. Điều mà chúng ta không biết việc hạ cấp này là gì.

WSC-1250H-3AV

Thiết kế vỏ máy có phần gợi nhớ đến hướng chống sốc của G-Shock , nhưng thời điểm này là sai lệch – đồng hồ không có bảo vệ bổ sung chống va đập và rơi. Nhưng có khả năng chống nước ở mức 100 mét – bạn có thể lặn và bơi mà không gặp vấn đề gì.

Có các tính năng cơ bản – đồng hồ bấm giờ 24 giờ, hẹn giờ, ba báo thức, tín hiệu hàng giờ, lịch, thời gian kép trên mặt số, [không có chức năng giờ thế giới], đèn nền LED vào ban đêm.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here