Đồng hồ Casio Edifice EQB-1100 kết nối điện thoại thông minh

0
1458

Casiovietnam.net giới thiệu đến bạn dòng đồng hồ Casio Edifice EQB-1100 – “chiếc hạm” mới của dòng Edifice có khả năng không dây. Sự phát triển hơn nữa của dòng EQB cao cấp là khá hợp lý, nhờ thành công của tất cả các mẫu trước đó và về vấn đề này, người Nhật chắc chắn sẽ không từ bỏ vị trí của mình – Bluetooth đã chứng tỏ bản thân rất tốt trong ngành đồng hồ.

EQB-1100 thừa hưởng tất cả các đặc điểm của người tiền nhiệm, bao gồm thân máy siêu mỏng [chỉ 8,9] mà không làm mất khả năng của mô-đun. Hơn nữa, thiết kế bên trong của vỏ máy đã được xem xét lại theo cách mà mỗi milimet đều hoàn thành vai trò của nó – không có không gian trống không sử dụng trong vỏ máy.

Mục Lục

Casio Edifice EQB-1100YD-1A

Một điểm thú vị không kém là khung bezel, lấy một ví dụ từ EQB-10 và trở thành hình bát giác. Những người sành chơi đồng hồ biết mức độ phổ biến của Octagon trong số các thương hiệu ưu tú của Thụy Sĩ [và không chỉ]. Hình bát giác nhấn mạnh đến trạng thái cao cấp của bộ truyện và chắc chắn sẽ hấp dẫn người hâm mộ của Edifice thép Nhật Bản. Các ốc vít dưới khung có khả năng đóng vai trò thiết kế – đây là cách EQB-1100 trông nam tính và thể thao hơn [đó là về đua xe tự động].

Đồng hồ được cung cấp năng lượng từ pin mặt trời thu hút năng lượng ngay cả với nguồn ánh sáng ban ngày yếu – người Casio trong nhiều năm qua đã đưa công nghệ phát huy tối đa khả năng hiện tại của nó. Ánh sáng đi qua các cửa sổ bổ sung và sau đó được chuyển đổi thành năng lượng điện.

Casio Edifice EQB-1100YDC-1A

Hầu như bất kỳ độc giả nào của chúng tôi đều không biết về lợi thế của đồng bộ hóa Bluetooth – thời gian chính xác ở mọi nơi trên thế giới sau khi kết nối với điện thoại thông minh [chỉnh tự động], giờ thế giới ở 300 thành phố trên thế giới, cài đặt nhanh các chức năng đồng hồ trong ứng dụng EDIFICE Connected và khả năng tìm kiếm Điện thoại bằng tín hiệu âm thanh. Nhân tiện, cửa sổ lúc 9 giờ hiển thị thời gian hiện tại theo múi giờ đã chọn [thích hợp cho những người thường xuyên đi đến một nơi].

Cửa sổ bên dưới chịu trách nhiệm cho chức năng Chỉ báo cuối cùng của Lốc Bản chất là rất đơn giản – trong khi đồng hồ bấm giờ đang hoạt động ở chế độ vòng, mũi tên cửa sổ hiển thị độ trễ [hoặc tiến] của vòng đua hiện tại so với vòng trước. Một lập luận yếu cho môi trường đua xe chuyên nghiệp, nhưng hữu ích nếu bạn cần nhanh chóng điều hướng, cho dù bạn có thể giảm tốc độ hay cần tăng tốc. Đồng hồ bấm giờ khá chính xác và tiên tiến – đo bước 1/1000 giây, giới hạn 24 giờ. Có một bộ nhớ cho 200 vòng.

Các tính năng bổ sung bao gồm đồng hồ bấm giờ, đồng hồ báo thức, lịch, cửa sổ ngày và khả năng chống nước 100 mét. Theo chúng tôi hiểu, EQB-1100 không có đèn nền. Nhưng có một tinh thể sapphire với lớp phủ chống phản chiếu. Sapphire là một dấu hiệu khác của dòng dõi ưu tú của bộ truyện.

Vòng đeo tay bằng thép bao gồm các liên kết [đúc] rắn – đây là câu hỏi về chất lượng của vòng đeo tay tại Edifice.

EQB-1100YDC-1A màu xám có vỏ và vòng đeo bị ion hóa [không bị trầy xước].

Ai quan tâm đến kích thước – 51,1 × 44,6 × 8,9mm.

Điều chỉnh thời gian tự động
Để điều chỉnh thời gian hàng ngày, tự động kết nối với điện thoại thông minh của bạn bốn lần một ngày để điều chỉnh thời gian ở nhà và giờ thế giới.
Khi bạn di chuyển qua các múi giờ, bạn có thể hiển thị giờ địa phương chính xác chỉ bằng một lần nhấn.

Hệ thống thời gian chính xác

Hệ thống thời gian chính xác
Sửa thời gian đồng hồ bằng cách phân tích múi giờ hiện tại và thông tin thời gian tiết kiệm ánh sáng ban ngày dựa trên thông tin thời gian của máy chủ thời gian (UTC) và thông tin vị trí thu được qua điện thoại thông minh.
Thật đơn giản để kết nối với
Giờ thế giới.
300 thành phố thời gian thế giới
Bạn có thể dễ dàng chọn thành phố thời gian trên thế giới trên điện thoại thông minh của mình. Từ danh sách bản đồ thế giới / thành phố bao gồm hơn 300 thành phố, thời gian của thành phố được chọn bằng thao tác chạm được hiển thị trong mặt số.

Hoán đổi thời gian 2 thành phố
Bạn có thể dễ dàng chuyển đổi thời gian quay số chính (giờ chính) và thời gian quay số (giờ thế giới) bằng thao tác một chạm trên màn hình ứng dụng.

Với sự chân thực của mạch điện trong tay bạn.
Truyền dữ liệu đồng hồ bấm giờ
Thời gian ghép được đo bằng đồng hồ được hiển thị trong ứng dụng chuyên dụng theo đơn vị 1/1000 giây.
Hữu ích cho việc quản lý và sử dụng dữ liệu đang chạy và xem các cuộc đua.

Biết điện thoại thông minh của bạn ở đâu.
Tìm kiếm điện thoại di động
Với thao tác nút của đồng hồ, âm thanh của điện thoại thông minh được phát ra và vị trí được thông báo.

Kính sapphire với lớp phủ chống phản chiếu trên kính chắn gió, có khả năng chống trầy xước cao và
trong suốt .

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here