[ProTrek 2020] PRT-B70 kết nối điện thoại thông minh ấn tượng

0
1522

Hãy xem xét việc PRT-B70 chưa được công bố chính thức từ dòng ProTrek – vì thông tin đã bị rò rỉ trên mạng, điều đó có nghĩa là người Nhật sẽ sớm làm chúng ta hài lòng với việc tung ra tính năng mới. Tôi rất hài lòng với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ không dây trong khu du lịch – đây là dòng thứ hai [sau PRT-B50] có đồng bộ hóa Bluetooth, giúp đơn giản hóa đáng kể quá trình cài đặt và quản lý đồng hồ. Độc giả của blog nhận thức được tốc độ chậm chạp mà Casio đang mở rộng phạm vi ProTrek, vì vậy chúng tôi đã quen với việc thực hiện tích cực bất kỳ tiến bộ nào cho “khách du lịch”.

Mục Lục

Đồng hồ Casio Protrek PRT-B70-1ER dành cho nam

Phần lớn PRT-B70 là sự tiếp nối hợp lý của PRT-B50. Rõ ràng, các nhân viên của Kasia đã tính đến mong muốn của người hâm mộ về mặt thiết kế – mặt số bây giờ dường như không quá tải như những năm 50. Mặt khác, chức năng ProTrek vững chắc chỉ đơn giản là không thể đặt gọn trên một mặt số nhỏ – đây vẫn là một thách thức đối với các nhà thiết kế Casio.

Tránh các chữ số Ả Rập ở các mốc giờ là một bước cần thiết để tiết kiệm không gian. Mặc dù nhiều người hâm mộ đi bộ đường dài thích các con số vì sự tiện lợi của việc nhận biết thời gian bằng các mũi tên. Trong mọi trường hợp, các vấn đề như vậy được giải quyết bằng chỉ dẫn điện tử.

Đồng hồ Casio Protrek PRT-B70-2ER

PRT-B70 đã kết hợp gần như tất cả các tính năng cần thiết cho ngoài trời – một cảm biến bốn [khí áp kế / đo độ cao, nhiệt kế, la bàn kỹ thuật số, máy đếm bước chân], thời gian mặt trời mọc / lặn tại một điểm nhất định, biểu đồ pha mặt trăng, cảm biến thủy triều và bộ đếm thời gian câu cá [Hẹn giờ câu cá]. Ba tính năng cuối cùng bị thiếu trong PRT-B50, vì vậy sự tiến bộ là điều hiển nhiên.

Bộ đếm thời gian câu cá dựa trên thông tin về các giai đoạn mặt trăng – đồng hồ xác định thời gian tối ưu để câu cá thành công dựa trên “tuổi” hiện tại của mặt trăng. Thông thường, một chiếc đồng hồ có bộ đếm thời gian như vậy có một vị trí để hiển thị đồ họa về vết cắn ở dạng cá [càng nhiều cá, vết cắn càng tốt]. Ở đây, chúng tôi thấy một phần nhỏ của thang đo được đánh dấu Hẹn giờ câu cá ở vị trí 10 giờ. Rất có thể cửa sổ kỹ thuật số cũng sẽ tham gia bằng cách nào đó vào quá trình chỉ báo, vì vậy chúng tôi vẫn phải tìm hiểu cách hoạt động của tất cả nó đối với PRT-B70.

Đồng hồ Casio Protrek PRT-B70-5ER

Đồng bộ hóa với điện thoại thông minh qua Bluetooth là một luồng gió mới cho khách du lịch. Ưu điểm rõ ràng nhất là bạn không cần phải nghiên cứu hàng trăm trang hướng dẫn để biết sự phức tạp của hoạt động của cảm biến và các chip khác, ứng dụng ProTrek Connect có tất cả các hướng dẫn cần thiết trong một chế độ tương tác. Và đừng quên điều chỉnh thời gian tự động, mọi lúc mọi nơi.

Kích thước vỏ 57,5 ​​x 50,8 x 16,8 mm – sự khác biệt so với PRT-B50 chỉ ở độ dày [57,5 x 50,8 x 15,8 mm].

Tôi đã rất ngạc nhiên bởi khả năng chống nước ở độ sâu 200 mét, khi người tiền nhiệm của nó ở mức thấp hơn [100 mét]. Một cơ hội tốt để trải nghiệm các đường ray trong nước.

Chức năng cơ bản bao gồm đồng hồ bấm giờ trong 24 giờ, hẹn giờ, giờ thế giới [300 thành phố ở chế độ Bluetooth], năm báo thức độc lập, lịch, thời gian với định dạng 12/24 giờ và đèn nền LED kép [riêng cho kim và cửa sổ kỹ thuật số].

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here