[Casio G-Shock 2020] GMW-B5000RD-4 – “đỏ” chất lừ

0
1582

[Casio G-Shock 2020] GMW-B5000RD-4 – “đỏ” chất lừ, chống va đập, chống nước wr20bar. Các bạn ơi, chúng tôi khuyên bạn nên xem qua GMW-B5000RD-4, nó có thêm một số màu sắc tươi sáng và ánh thép cao cấp cho phạm vi của G- Shocks vuông ưu tú . Trên thực tế, người Nhật đam mê dòng GMW-B5000 đến mức các tùy chọn màu sắc mới lần lượt xuất hiện và chúng ta chỉ có thể thưởng thức các sản phẩm trong trí tưởng tượng của các nhà thiết kế.

Thành phần hình ảnh của sự mới lạ nổi bật ở phía trước – màu đỏ tươi [hoặc thậm chí là đỏ thẫm] với hiệu ứng ánh kim sẽ làm ngạc nhiên ngay cả những người hâm mộ lâu năm của dòng chống sốc. Ý kiến ​​của chúng tôi là GMW-B5000 lý tưởng cho phong cách doanh nhân với bất kỳ bảng màu nào, ngay cả những màu kỳ lạ nhất.

Bề mặt của thép được tạo ra để trông bóng với các sắc độ óng ánh tùy thuộc vào góc độ của ánh sáng. Một ý tưởng thú vị để tạo ra vẻ ngoài cao cấp, khi thép không chỉ được sơn màu mà còn sử dụng các công nghệ sơn đặc biệt, tiếp theo là ion hóa bề mặt để vẻ đẹp đó không bị xấu đi do trầy xước.

Vòng bezel không bóng bẩy như phần còn lại của đồng hồ, nhưng bắt chước thép chải.

Tôi đã rất ngạc nhiên khi thấy đồng bộ hóa điện thoại trong GMW-B5000 mới. Làm việc với cùng một giờ thế giới dễ như bóc quả lê, tại sao lại cần điện thoại? Mặc dù … Chờ đã … Điện thoại vẫn cần thiết để đồng bộ hóa chính xác hơn. Sau cùng, đồng hồ sẽ kiểm tra độ chính xác một cách độc lập [4 lần một ngày] với thời gian Internet chính xác trên điện thoại của bạn và thực hiện hiệu chỉnh. Điểm này vẫn đáng được làm rõ: đồng hồ có tự kết nối với điện thoại hay nó làm điều đó mỗi khi bạn kết nối thủ công? Trong mọi trường hợp, khi bạn khởi động G-Shock Connected lần đầu tiên, đồng hồ ngay lập tức được điều chỉnh về cài đặt chính xác cho múi giờ mong muốn. Tôi hiểu rằng đây là một khả năng rất đơn giản, nhưng thật tuyệt biết bao khi thấy chuyển động lý tưởng của chiếc đồng hồ của bạn: ngay cả chuyển động của kim giây cũng trùng với chuyển động của kim trong cửa sổ thời gian của hệ điều hành của PC hoặc máy tính xách tay. Tuyệt diệu. – văn bản từ đánh giá:GMW-B5000D-1ER là kiểu dáng vuông cổ điển pha chút hiện đại.

Phiên bản mới sẽ được bán vào tháng 10. Chi phí khởi điểm là $ 600-650.

Đừng quên về các tính năng chức năng của GMW-B5000 – đồng bộ hóa với điện thoại thông minh qua Bluetooth, năng lượng mặt trời, chỉnh thời gian qua sóng radio [Đa băng tần] và đế điện tử [đồng hồ bấm giờ, giờ thế giới, hẹn giờ, đồng hồ báo thức, lịch].

Hồ sơ G-Shock GMW-B5000
Năm xuất hiện lần đầu:  2018
Đội hình:  XUẤT XỨ (dòng bao gồm các mẫu có thiết kế gần giống với thiết kế của G-Shock “5600” đầu tiên vào năm 1983. Vâng, đây đã là một chiếc vỏ vuông đình đám với vị trí truyền thống của các chỉ số kỹ thuật số. Chính người Nhật đã nghĩ ra điều này đầu tiên và chính họ hiện đang sửa đổi các thùng loa cho một thực tế mới. Cụ thể là, họ bão hòa mô-đun với các chức năng hiện đại. Một trường học cũ như vậy, nhưng với một diện mạo mới hoặc “trái tim”).
Những gì chúng tôi yêu thích:
– Khả năng chống nước 200 mét  (lý tưởng cho cuộc sống hàng ngày (bạn thậm chí có thể bơi trong hồ bơi), nhưng không phải để lặn sâu. Không nên nhấn bất kỳ nút nào dưới nước).
–  Ứng dụng G-SHOCK Connected (ứng dụng đặc biệt dành cho điện thoại của bạn, bạn có thể điều khiển các chức năng của đồng hồ cũng như thực hiện cài đặt. Nó rất tiện lợi và là một cấp độ hoàn toàn mới của việc sử dụng đồng hồ và điện thoại).
–  Tough Solar (công nghệ năng lượng mặt trời của Casio, cho phép bạn sạc lại pin đồng hồ bằng bất kỳ loại ánh sáng nào (ngay cả ánh sáng ban ngày là đủ). Bạn sẽ quên việc thay pin, nếu không phải là mãi mãi, thì trong một khoảng thời gian rất dài).
–  Liên kết di động(Liên kết không dây bằng Bluetooth (R)) (đồng bộ hóa đồng hồ với điện thoại. Đồng hồ tự động, 4 lần một ngày, cố gắng kết nối với điện thoại để điều chỉnh độ chính xác của hành trình. Đồng bộ hóa hoạt động qua Bluetooth (R) và với ứng dụng Android hoặc iOS đang hoạt động được cài đặt. cũng bắt buộc đồng bộ hóa).
–  Đồng hồ điều khiển bằng sóng vô tuyến; Đa băng tần 6 (công nghệ hiệu chỉnh độ chính xác của đồng hồ bằng tín hiệu vô tuyến. Ăng-ten tích hợp trong đồng hồ nhận tín hiệu từ 6 đài phát thanh trên khắp thế giới và thời gian được tự động chỉnh sửa. Các đài phát thanh được đồng bộ hóa với Giờ trung bình Greenwich (UTC), được thiết lập bởi đồng hồ nguyên tử. Độ chính xác chỉ đơn giản là vũ trụ) …
Tín hiệu G-Shock  * bộ sưu tập đồng hồ G-Shock sẵn sàng và hiện tại có cùng tín hiệu:
# G-Shock Square  –  # G-Shock Digital  –  # G-Shock Bluetooth  –  # G-Shock Solar

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here