[G-Shock 2020] GA-2110ET-8A và GA-2110ET-2A – màu đất phiên bản đặc biệt

0
1656

[G-Shock 2020] GA-2110ET-8A và GA-2110ET-2A – màu đất phiên bản đặc biệt được hãng Casio ra mắt. Dòng GA-2100 chắc chắn đã trở thành sản phẩm G-Shock mới thành công nhất trong 5 năm qua. 

Thiết kế của dòng đồng hồ G-Shock có tính thẩm mỹ tuyệt vời của những gì đang xảy ra [bàn tay, vỏ hình bát giác, màu sắc của nhà thiết kế], sự tinh tế, khả năng chống va đập, chức năng cơ bản và tất nhiên, giá cả. Chà, cơn khát của mọi người về cái gọi là “sự đơn giản của đồng hồ” cũng tăng lên. Tuy nhiên, công nghệ là tốt, nhưng có rất nhiều trong số chúng trong cuộc sống của chúng ta, nhưng chức năng truyền thống của đồng hồ là cảm nhận về hương vị và khả năng tận hưởng những điều đơn giản.

Mục Lục

GA-2110ET-8A

Casio Japan tiếp tục thể hiện tình yêu của họ đối với hoa đất [nghe có vẻ kỳ lạ] trong GA-2110 ngày nay . Các tính năng mới này là một phần của bộ sưu tập “Earth Color Tone” , bao gồm các dòng G-Shock khác [ thậm chí còn có tin tức: GA-700WM, GA-2000WM, DW-5600WM – màu đất và đá ].

Không cần phải tìm kiếm những ý nghĩa tiềm ẩn: phối màu mới thiên về thời trang và phong cách hơn là về tình yêu đối với hành tinh Trái đất của chúng ta (mặc dù một màu không can thiệp vào hành tinh kia). Vỏ GA-2100 sẽ được thay đổi nhiều lần và tất cả vì lợi ích của người tiêu dùng.

Vỏ được gia cố bằng carbon và chủ đề quân sự là sự kết hợp hoàn hảo cho một chiếc đồng hồ chống va đập có thể và nên được sử dụng trên thực địa. Về mặt này, dòng GA-2000 và GA-2100 có thể được coi là có liên quan – công nghệ Carbon Core Guard đã làm cho G-Shock thậm chí còn mạnh hơn và đáng tin cậy hơn, mặc dù giá thành của chúng tương đối thấp.


GA-2110ET-2A

Nếu phong cách của GA-2110ET-8A trông giống đất hơn, thì GA-2110ET-2A màu xanh lam chỉ là sự kết hợp của đất này với nước [hoặc bầu trời)].

Có lẽ bạn cũng quan tâm đến câu trả lời cho câu hỏi: sự khác biệt giữa dòng GA-2110 và dòng GA-2000 là gì? Trong thực tế, thực tế không có gì. GA-2110 sẽ tươi mới hơn về màu sắc và chúng cũng sử dụng một loại gờ “độc lập” với phương pháp sơn của riêng mình. Trong GA-2000, khung bezel là đơn sắc, điều này làm cho phong cách có vẻ hơi nhàm chán, nhưng ở GA-2110, các nhà thiết kế có điều gì đó để làm việc.

Thông số kỹ thuật G-Shock GA-2110

Năm xuất hiện lần đầu: 2020
Dòng sản phẩm: STANDART ANA-DIGI (dòng bao gồm đồng hồ G-Shock kỹ thuật số tương tự tiêu chuẩn, có vẻ ngoài tuyệt vời, tất cả đều có cùng khả năng chống sốc, chống nước và các chức năng điện tử truyền thống (đồng hồ bấm giờ, bộ đếm thời gian, lịch và những người khác). Chỉ đồng thời bạn cũng có những bàn tay yêu thích sự bảo thủ đồng hồ của họ. Đồng hồ lý tưởng về giá cả / chất lượng)).
– Khả năng chống nước 200 mét (lý tưởng cho cuộc sống hàng ngày (bạn thậm chí có thể bơi trong hồ bơi), nhưng không phải để lặn sâu. Không nên nhấn bất kỳ nút nào dưới nước).
– Cấu trúc Carbon Core Guard (vỏ cao su được gia cố bằng sợi carbon. Chất liệu polymer có độ bền cao và là vật liệu lý tưởng cho đồng hồ. Kết hợp với khả năng chống chịu cao của carbon, chúng ta có một chiếc vỏ vẫn có thể chịu được tải trọng cao và không bị ảnh hưởng từ bên ngoài, và đồng thời cung cấp thêm sức mạnh).
– Hình bát giác.Chúng tôi thậm chí còn không tưởng tượng được liệu có thể kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại của G-Shock với kiểu dáng hình vuông kiểu cổ điển hay không – hóa ra còn hơn cả có thể và người Nhật đã thể hiện điều này dưới dạng hệ số hình tám góc.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here