Đánh giá G-Shock GA-900A-1A9 pin 7 năm mới nhất 2020

0
1384

Đánh giá G-Shock GA-900A-1A9 pin 7 năm mới nhất 2020 với thiết kế đậm chất thể thao mạnh mẽ và cá tính sử dụng hiệu quả trong điều kiện khắc nghiệt.

Đồng hồ chống va đập G-SHOCK đã giải quyết được vấn đề này và hiện nay nhiều người coi khả năng chống sốc là yếu tố cần thiết nhất “phải có” trong một chiếc đồng hồ, mặc dù đây là công việc rất kiên cố của các kỹ sư Nhật Bản. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn phiên bản mới nhất GA-900A-1A9 với mức giá siêu rẻ nhưng đồng thời phong cách cho những ai yêu thích sự giản dị.

Thế giới của “những người yêu thích jisho” có thể được chia thành hai loại: một số chỉ trích bất kỳ chiếc đồng hồ G-Shock nào [cho dù chúng có đẹp đến đâu, như GR-B200] vì thiếu năng lượng mặt trời ; sau đó là im lặng và sử dụng đồng hồ đơn giản vì vẻ đẹp của nó và không coi việc thay pin hai hoặc ba năm một lần là điều gì đó rất quan trọng.

Trong dòng GA-900 , người Nhật đã tìm thấy một điểm trung gian đáp ứng được cả hai mặt của cuộc đối đầu này cùng một lúc, và đây là pin 7 năm . Đồng ý, một cuộc sống ổn định cho phân khúc ngân sách, có nghĩa là đồng hồ đã có thể được coi là một sự thay thế rẻ hơn cho các sản phẩm chạy bằng năng lượng mặt trời được yêu thích như vậy .

Và nói chung, đối với tôi, 7 năm nữa bạn sẽ mua được những cú sốc mới, nhưng đó sẽ là một câu chuyện hoàn toàn khác. Kết luận chính: sự tôn trọng rất lớn đối với quyền tự chủ như vậy, điều này đạt được không phải nhờ các giải pháp mới trong “kinh doanh pin”, mà là sự tối ưu hóa của chính mô-đun. Vâng, theo dữ liệu của chúng tôi, đây là tuổi thọ lâu nhất của đồng hồ G-Shock ở định dạng ana-daji , trong đó, như nhiều người chơi đồng hồ biết, chính chuyển động của tay ảnh hưởng đến tuổi thọ pin . Rõ ràng người Nhật làm chúng rất nhẹ và bền.

Mục Lục

HÌNH ẢNH ĐỒNG HỒ G-SHOCK GA-900A-1A9

Nhưng tất nhiên, đồng hồ GA-900A-1A9 không chỉ có pin, thiết kế và chất lượng của vật liệu chỉ để lại những cảm xúc tích cực [đủ cho một lần mua].

Hãy bắt đầu với thiết kế … Như đã gợi ý ở phần đầu của bài đánh giá, các nghệ sĩ đã lấy cảm hứng từ sản xuất công nghiệp, nơi có khung bezel 10 cạnh giống với hình dạng của một chiếc đai ốc bình thường. Chà, bản thân khung bezel được gắn 4 con vít, được kết hợp rất hài hòa trong phong cách tổng thể của mô hình.

Rất tiếc, nhà sản xuất không cung cấp ảnh mặt cắt của loạt ảnh để chắc chắn về tầm quan trọng của ốc vít trong kết cấu xiết, nhưng đánh giá theo những gì tôi thấy thì chúng vẫn phải thực hiện chức năng này [và không chỉ để làm đẹp]. Trong mọi trường hợp, không có nghi ngờ gì về khả năng chống va đập của jishoks.

Mặc dù tập trung rõ ràng vào thiết kế công nghiệp, đồng hồ không có ý định trở thành người bạn đồng hành trung thành chỉ với nhóm đối tượng này [ví dụ: công nhân trong các nhà máy], dòng đồng hồ này được tạo ra cho những người trẻ tuổi, thanh thiếu niên, những người tập thể dục muốn bổ sung phong cách với vẻ đẹp của riêng họ, đó chỉ là trong sản xuất đồng hồ. Và bạn biết đấy, khi nhìn thấy một cậu bé với chiếc đồng hồ như vậy, tôi sẽ ôm cậu ấy)).

Kiểm tra mặt số … Mọi người chọn Ana-DJ vì yêu thích bàn tay và chức năng kỹ thuật số. Các mũi tên trong GA-900A-1A9 trông thật tuyệt vời! Tôi hơi lo lắng về tính dễ đọc của thông tin, nhưng đây chỉ là những lo ngại. Thời gian tương tự có thể nhìn thấy rõ ràng hầu như luôn luôn và từ mọi góc độ. Bản thân màu sắc giống như ngụy trang của một loài động vật hoang dã [hoặc trí tưởng tượng của tôi đã đi quá xa].

Cá nhân tôi tự cho mình là một người hâm mộ cuồng nhiệt sự hiện diện của kim giây trên đồng hồ. Đây là cách tôi tự xác định tính sống động của cơ chế, động lực của nó, “hơi thở” chết tiệt. GA-900A-1A9 không có kim giây vì những lý do rõ ràng: pin có thể giữ được 7 năm, cộng với cửa sổ hoang dã ở vị trí 10-11 giờ chịu trách nhiệm về động lực của giây .

Vâng, “cuộn dây” này thể hiện hoàn hảo sự sống động của những gì đang xảy ra, nhưng đồng thời nó cũng bị ẩn dưới “lớp chăn” của màn hình thời gian đảo ngược. Mục đích của việc đảo ngược trong chiếc đồng hồ này là để ẩn chức năng điện tử vì lợi ích của đôi tay và mục tiêu là hoàn hảo. Các mũi tên trong GA-900 là cơ bản, và đó là một sự thật.

Một giải pháp thiết kế khác là thêm một cửa sổ hình ống ngắm ở mốc 1-2 giờ. Trên thực tế, nó thực hiện một chức năng nguyên thủy: nó hiển thị chế độ mà đồng hồ được đặt [ hẹn giờ, báo thức, giờ thế giới, đồng hồ bấm giờ – về nguyên tắc là các chức năng chính của bộ truyện], nhưng nó thực hiện nó rất độc đáo. Trên tất cả các bức ảnh chính thức, cửa sổ này đặc biệt không hiển thị, vì nó được đóng bằng kim phút.

Đèn nền là một đèn LED sáng [ở vị trí 6 giờ] và phân tán ánh sáng khá đồng đều trên toàn bộ bề mặt của mặt số. Bạn chỉ có thể xem xét các mũi tên, đối với các cửa sổ kỹ thuật số, than ôi, không có đủ ánh sáng.

Chúng tôi hài lòng với sự hiện diện của một nút thuận tiện riêng biệt cho đèn nền và khả năng chọn thời lượng hoạt động là 1,5 giây hoặc 3. Cũng không có bộ tích lũy ánh sáng trên các mũi tên, vì vậy chỉ có đèn nền quyết định .

Một điểm nữa mà tôi không thể không lưu ý là chất lượng hoàn hảo của dây đeo . Tôi đã thấy độ dày của polyurethane [PUR] như vậy chỉ có trong các sản phẩm ưu tú là la GWG-1000 . Ngay cả trong GWG-3000 của tôi, polyurethane mỏng hơn đáng kể. Chà, “đòn bẩy” để dễ dàng loại bỏ phía sau cũng thúc đẩy để đánh giá cao yếu tố này.

Tôi không muốn gọi GA-900A-1A9 là bình tĩnh, chiếc đồng hồ hóa ra có vẻ ngoài hung dữ, sáng sủa và thách thức vừa phải. Điều này được chứng minh bằng kích thước ấn tượng của sự mới lạ: 52,8 × 49,5 × 16,9 mm. Đồng hồ được thiết kế để nhấn mạnh sở thích của bạn chứ không phải che giấu nó.

kết luận

Model GA-900A-1A9, giống như toàn bộ dòng GA-900, có chất lượng rất cao. Cho đến khi kết thúc bài đánh giá, chất lượng của dây đeo và thiết kế của đôi tay “rắn chắc” không làm tôi hài lòng. Đồng hồ chắc chắn không phù hợp với tất cả mọi người, vì kích thước khó có thể được gọi là nhỏ gọn, và kiểu dáng không được tạo ra cho các cuộc họp kinh doanh nghiêm ngặt. Nhưng nếu cuộc sống, phong cách trang phục, công việc của bạn cho phép, thì tôi thấy không có lý do gì để không tận hưởng những cảm xúc dễ chịu từ GA-900 công nghiệp, và thậm chí ở mức giá rất hợp lý.

Hồ sơ G-Shock GA-900

Năm xuất hiện lần đầu: 2020
Dòng sản phẩm: TIÊU CHUẨN ANA-DIGI (dòng bao gồm đồng hồ G-Shock kim-kỹ thuật số tiêu chuẩn, có vẻ ngoài tuyệt vời, tất cả đều có cùng khả năng chống sốc, chống nước và các chức năng điện tử truyền thống (đồng hồ bấm giờ, bộ đếm thời gian, lịch và những người khác). Chỉ đồng thời bạn cũng có những bàn tay yêu thích sự bảo thủ đồng hồ của họ. Đồng hồ lý tưởng về giá cả / chất lượng)).
Thông tin đầy đủ: đầy đủ các loại, màu sắc khác, dây đai, đánh giá và tin tức trên trang GA-900 của chúng tôi → TẠI ĐÂY
Những gì chúng tôi yêu thích:
– Gờ hình lục giác(nhà sản xuất ám chỉ đến một thiết kế “công nghiệp” được tạo ra cho những người làm công việc chuyên nghiệp – G-Shock chỉ được thiết kế để làm việc trong những điều kiện khắc nghiệt. Cơ thể giống như hình dạng của một chiếc đai ốc được sử dụng như một công cụ buộc chặt đáng tin cậy – tương tự như vậy với jishok là rất thích hợp).
– Hand Shift (nhấn nút sẽ di chuyển các kim đến vị trí cho phép bạn dễ dàng đọc thông tin từ các màn hình kỹ thuật số nhỏ – ví dụ như chỉ báo ngày hoặc đồng hồ bấm giờ. Trong một số kiểu máy, chức năng này được kích hoạt tự động).
– Khả năng chống nước 200 mét (lý tưởng cho cuộc sống hàng ngày (bạn thậm chí có thể bơi trong hồ bơi), nhưng không phải để lặn sâu. Không nên nhấn bất kỳ nút nào dưới nước).
– 7 năm pin(Chiếc đồng hồ ana-DJ đầu tiên trong lịch sử của thương hiệu G-Shock có tuổi thọ như vậy. Một thành tựu rất mạnh mẽ. Đúng, không có sạc năng lượng mặt trời, nhưng nó đã 7 năm!).

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here