Casio AE-1500 – Mới Chống Nước WR100M – Pin 10 Năm

0
1999

Casio AE-1500 – Mới Chống Nước WR100M – Pin 10 Năm được hãng Casio Japan cho ra mắt gần đây với thiết kế gần với dòng G Shock nhưng mang đến sự tối giản hơn đây cũng là xu hướng thời trang sắp tới.

Dòng đồng hồ Casio kỹ thuật số rẻ tiền đã được bổ sung với dòng AE-1500, nơi người Nhật không tập trung vào sức mạnh và chức năng tiên tiến, mà là thiết kế và ngân sách. Thoạt nhìn, ai đó sẽ nhầm lẫn sự mới lạ với đại diện của bộ phận G-Shock , nhưng đây là những mục tiêu hoàn toàn khác – chiếm lĩnh phân khúc đồng hồ giá rẻ, mang đến vẻ ngoài thể thao và một bộ tính năng cân bằng.

Mục Lục

AE-1500WH-1A

Vỏ và dây đeo được làm bằng chất liệu polyme thông thường, nhưng đừng mong đợi điều kỳ diệu nào ở dạng chống va đập. Tất nhiên, đồng hồ chắc chắn sẽ chịu được “tiếng gõ” nhẹ, nhưng không hơn thế nữa. Cách phối màu gợi nhớ đến quân đội – quân đội yêu thích khả năng tàng hình và chỉ thị kỹ thuật số.

AE-1500WH-5A

Chỉ cần nhìn vào màn hình – nó chiếm gần như toàn bộ không gian có thể sử dụng ở mặt trước của vỏ máy. Những con số khổng lồ và một bảng điện tử được phân chia rõ ràng thành các khối riêng biệt là những gì bạn cần để đọc thông tin nhanh chóng và dễ dàng. Ở chế độ thời gian hiện tại, không cần chuyển đổi hiển thị – thời gian, ngày tháng và tất cả các chỉ số cần thiết đều nằm trên một màn hình.

Mặt số đảo ngược là một niềm vui [khả năng đọc trong một số điều kiện kém hơn nhiều], vì vậy hai trong số ba mô hình vẫn có màn hình hiển thị cổ điển.

AE-1500WH-8B

Các chức năng của AE-1500 cũng rất thú vị – đồng hồ bấm giờ trong 24 giờ, đồng hồ đếm ngược, năm báo thức riêng biệt, lịch, thời gian ở định dạng 12/24 giờ. Kính ở đây không phải là kính khoáng mà là nhựa – lựa chọn rẻ nhất và bền nhất, nhưng không phải không có nhược điểm [bị trầy xước nghiêm trọng]. Khả năng chống nước – 100 mét.

Pin đồng hồ được thiết kế cho 10 năm hoạt động, vì vậy bạn có thể quên việc thay pin.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here