Đánh giá đồng hồ G-Shock MTG-B2000D-1A Vỏ Kim Loại Cao Cấp

0
1361

Đánh giá đồng hồ G-Shock MTG-B2000D-1A Vỏ Kim Loại Cao Cấp. Đại diện hàng đầu của những cú sốc nghiêm trọng “dành cho văn phòng và doanh nghiệp” MTG-B2000 gần như bắt đầu chiếm lĩnh thế giới.

Các mốc giờ và mặt số phụ được đổ tại nhà máy CASIO Yamagata (một bộ phận cao cấp của Casio) Ở đây chúng tôi có một tinh thể sapphire và một lớp phủ chống phản chiếu . Sẽ rất ngạc nhiên khi nhìn thấy một đại diện khoáng sản trong một chiếc đồng hồ thuộc đẳng cấp này. Sapphire đẹp hơn tất cả vì độ trong suốt tuyệt vời của nó . Mỗi khi chúng ta xem xét một chiếc đồng hồ bằng sapphire, chúng ta không thể không chú ý đến nó. Cũng lưu ý hình dạng vòm của kính . Một tính năng khác của dòng MTG-B2000, sẽ được đánh giá cao bởi những người hâm mộ đồng hồ chân chính. Các “gờ” hình cầu tạo ra chiều sâu độc đáo của mặt số và tùy thuộc vào góc nhìn, bạn vẫn có được cách chơi khúc xạ ánh sáng thú vị .

Ma quỷ nằm trong các chi tiết … Cụ thể là trong thiết kế của người đứng đầu chức năng . Chúng tôi nghi ngờ rằng bạn thường sẽ tháo nó ra, vì nó được tạo ra chủ yếu để điều chỉnh thủ công và sử dụng chức năng của đồng hồ. Xin nhắc lại rằng MTG-B2000 hỗ trợ đồng bộ hóa với điện thoại bằng Ứng dụng G-SHOCK Connected, có nghĩa là tất cả các cài đặt đều chuyển sang môi trường sống hoàn toàn khác.


Các nút chức năng khác phải phù hợp với vẻ đẹp bằng thép, vì vậy chúng có thêm “vết sẹo”.

Vòng đeo tay là một niềm tự hào khác của MTG-B2000. Thiết kế mới của dây đeo với vị trí tốt của lớp polyme trong các liên kết kim loại cho phép giảm trọng lượng 15% [so với thế hệ trước của cùng một mẫu]. Các “đòn bẩy” truyền thống để dễ dàng tháo gỡ cũng đã nhận được breslet.

Mục Lục

Chi tiết hình ảnh đồng hồ G Shock MTG-B2000D-1A

Chi tiết đồng hồ G-Shock MTG-B2000

Năm xuất hiện đầu tiên: 2020
Đội hình: MTG . (Viết tắt của METAL-TWISTED G-SHOCK, nơi mà các “khung” của vụ án được làm hoàn toàn bằng kim loại Nhờ thủ đoạn kỹ thuật, các Người Nhật đã có thể tạo ra một thiết kế như vậy, cho phép các mô-đun dễ bị tổn thương vẫn nguyên vẹn và an toàn ngay cả khi chịu áp lực vật lý mạnh. MTG là hướng cao cấp của đồng hồ G-Shock, có nghĩa là chỉ những vật liệu, công nghệ và chức năng tốt nhất mới có trong xem).
Những gì chúng tôi yêu thích:
– Khả năng chống nước 200 mét (lý tưởng cho cuộc sống hàng ngày (bạn thậm chí có thể bơi trong hồ bơi), nhưng không phải để lặn sâu. Không nên nhấn bất kỳ nút nào dưới nước).
– Dual Core Guard (không chỉ bao gồm vỏ kim loại mà còn có cả lớp vỏ liền khối bằng carbon dưới gờ).
– Vỏ Carbon Monocoque (vỏ được làm theo định dạng carbon monocoque, tức là nó là một khối duy nhất cùng với nắp sau. Khoảnh khắc này có ảnh hưởng tích cực đến độ kín của cấu trúc [không có kết nối không cần thiết] – đối với thợ lặn, đây là Theo nhà sản xuất, sợi carbon có chỉ số hấp thụ nước tối thiểu và tăng khả năng chống ăn mòn. Thêm vào đó, sợi carbon nhẹ, mạnh và bền).
– Khung bezel 12 cạnh lớn(Bây giờ nó là một lớp vỏ thép riêng biệt trên cơ thể, có nghĩa là dễ dàng hơn để gia công và sơn độc lập với thân máy. Vì vậy, Casio muốn tăng cường “sự hiện diện” của thép tại MTG và giới thiệu các phối màu kết hợp).
– TRIPLE G RESIST (khả năng chống sốc gấp ba lần: từ các cú sốc, từ xoay, từ rung động. Tin tôi đi, một chiếc đồng hồ bình thường sẽ không chịu được các thử nghiệm như vậy, nhưng điều này thì có thể).
– Vòng tay tổng hợp (bao gồm các liên kết thép chắc chắn ở bên ngoài và chèn polymer ở ​​bên trong. Nhẹ hơn và chắc chắn hơn).
– Ứng dụng được kết nối G-SHOCK(một ứng dụng đặc biệt dành cho điện thoại của bạn, bạn có thể điều khiển các chức năng của đồng hồ cũng như thực hiện các cài đặt. Nó rất tiện lợi và là một cấp độ hoàn toàn mới của việc sử dụng đồng hồ và điện thoại).
– Tough Solar (công nghệ năng lượng mặt trời của Casio, cho phép bạn sạc lại pin đồng hồ bằng bất kỳ loại ánh sáng nào (ngay cả ánh sáng ban ngày là đủ). Bạn sẽ quên việc thay pin, nếu không phải là mãi mãi, thì sẽ rất lâu).
– Liên kết di động(Liên kết không dây bằng Bluetooth (R)) (đồng bộ hóa đồng hồ với điện thoại. Đồng hồ tự động, 4 lần một ngày, cố gắng kết nối với điện thoại để điều chỉnh độ chính xác của hành trình. Đồng bộ hóa hoạt động qua Bluetooth (R) và với đã cài đặt ứng dụng đang hoạt động cho Android hoặc iOS. đồng bộ hóa bắt buộc).
– Đồng hồ điều khiển bằng sóng vô tuyến; Đa băng tần 6 (công nghệ hiệu chỉnh độ chính xác của đồng hồ bằng tín hiệu vô tuyến. Một ăng-ten được tích hợp trong đồng hồ nhận tín hiệu từ 6 đài phát thanh trên khắp thế giới và thời gian được tự động chỉnh sửa. Các đài phát thanh được đồng bộ hóa với Giờ trung bình Greenwich ( UTC), được thiết lập bởi đồng hồ nguyên tử. Độ chính xác chỉ đơn giản là vũ trụ) …

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here