Đánh giá đồng hồ G-Shock 2021: GA-900HC lấy cảm hứng từ biển cả

0
841

Đánh giá đồng hồ G-Shock 2021: GA-900HC lấy cảm hứng từ biển cả, Dòng GA-900HC đáng được chú ý đặc biệt trên blog, đặc biệt là vì màu cát của GA-900HC-5A và GA-900HC-3A rất rõ ràng cho các hoạt động mùa hè và bãi biển.

Cách phối màu lý tưởng để tìm kiếm và chinh phục những đường bờ biển chưa được khám phá – đó là suy nghĩ của người Nhật và chúng tôi hoàn toàn đồng ý với họ. Biển, bãi biển và một tâm trạng vui vẻ của mùa hè – bạn còn cần gì nữa để có một hoạt động giải trí ngoài trời tốt? Tất nhiên, G-Shock.

GA-900HC-3A

Cách phối màu lý tưởng để tìm kiếm và chinh phục những đường bờ biển chưa được khám phá – đó là suy nghĩ của người Nhật và chúng tôi hoàn toàn đồng ý với họ. Biển, bãi biển và một tâm trạng vui vẻ của mùa hè – bạn còn cần gì nữa để có một hoạt động giải trí ngoài trời tốt?

Lớp sơn mờ trên thân mang lại vẻ ngoài sành điệu và phù hợp với thời trang đường phố, vì vậy GA-900HC không bị giới hạn ở một chủ đề bãi biển. Các phụ kiện màu cam và màu vàng trông rất hữu ích ở đây và dòng GA-900 nói chung truyền cảm hứng cho những kỳ công và thành tựu mới.

GA-900HC

Thông số kỹ thuật

TIÊU CHUẨN ANA-DIGI (dòng bao gồm đồng hồ tiêu chuẩn -đồng hồ kỹ thuật số G -Shock, có ngoại hình đẹp, cùng khả năng chống sốc, chống nước và các chức năng điện tử truyền thống (đồng hồ bấm giờ, bấm giờ, lịch và các chức năng khác). Đồng thời, bạn cũng có những bàn tay yêu thích chiếc đồng hồ của mình tính bảo thủ.chất lượng giá cả)).
Những gì chúng tôi yêu thích:
– Gờ hình lục giác(nhà sản xuất ám chỉ đến một thiết kế “công nghiệp” được tạo ra cho những người làm nghề – G-Shock chỉ được thiết kế để làm việc trong những điều kiện khắc nghiệt. Phần thân giống với hình dạng của một chiếc đai ốc được sử dụng như một công cụ buộc chặt đáng tin cậy – tương tự như jishok là rất thích hợp).
– Hand Shift (nhấn nút sẽ di chuyển các kim đến vị trí cho phép bạn dễ dàng đọc thông tin từ các màn hình kỹ thuật số nhỏ – ví dụ như chỉ báo ngày hoặc đồng hồ bấm giờ. Ở một số kiểu máy, chức năng này được kích hoạt tự động).
– Khả năng chống nước 200 mét (lý tưởng cho cuộc sống hàng ngày (bạn thậm chí có thể bơi trong hồ bơi), nhưng không phải để lặn sâu. Không nên nhấn bất kỳ nút nào dưới nước).
– Pin 7 năm(Chiếc đồng hồ ana-DJ đầu tiên trong lịch sử của thương hiệu G-Shock có tuổi thọ như vậy. Một thành tựu rất mạnh mẽ. 

GA-900HC-3A | Đồng Hồ Casio | G-Shock | Nam | Dây Nhựa | Chống Nước WR20BAR | Pin 7 Năm
4.417.000 ₫

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here