Ra mắt đồng hồ EDIFICE mới kết hợp sợi carbon 6K

0
682

Ra mắt đồng hồ EDIFICE mới kết hợp sợi carbon 6K hợp tác với Scuderia AlphaTauri phối màu đặc trưng với màu xanh hải quân của đội với dấu hiệu Fluoro.

Casio Japan công bố việc phát hành các bổ sung mới cho dòng EDIFICE của đồng hồ bấm giờ hiệu suất cao dựa trên khái niệm thương hiệu “Tốc độ và Thông minh”. EQB-1200AT, EFS-S580AT và EFR-571AT sử dụng mặt số được làm từ carbon 6K * và là bộ mô hình hợp tác thứ ba được thiết kế với đội đua Formula One ™ Scuderia AlphaTauri.

Một loại vật liệu được dệt bằng các sợi mà mỗi sợi bao gồm 6.000 sợi carbon.
Scuderia AlphaTauri là một đội đua với nhiều tay đua trẻ, mới nổi. Các công nghệ tiên tiến và đam mê theo đuổi tốc độ của đội là sự phù hợp tuyệt vời cho khái niệm thương hiệu EDIFICE và Casio đã là đối tác chính thức kể từ năm 2016, khi đội được gọi là Scuderia Toro Rosso.

Đồng hồ EQB-1200AT, EFS-S580AT và EFR-571AT mới có mặt số được làm từ sợi carbon 6K, kế thừa từ lần hợp tác thứ hai với Scuderia AlphaTauri, vốn đã được đón nhận nồng nhiệt.

Đồng hồ kết hợp công nghệ Formula One với các thiết kế đồng hồ sử dụng cùng một loại sợi carbon có độ bền cao như được sử dụng trong cánh và sàn xe đua. Màu xanh nước biển của đội thiết lập tông màu tổng thể và màu vàng huỳnh quang – màu quần áo mà các thợ máy mặc sau các cuộc đua – làm nổi bật các thành phần chính như vòng quay số, kim giây, kim chỉ báo và nút bấm giờ, mang lại khả năng hiển thị cao cần thiết để làm việc an toàn trong bãi bồi và hố.

Cả ba mẫu đều có khả năng chống nước ở độ sâu 100 mét. EQB-1200AT và EFS-S580AT có mặt kính được làm từ tinh thể sapphire có độ bền cao, mang đến sự an tâm ngay cả trong những điều kiện đua khắc nghiệt nhất. EQB-1200AT cũng được trang bị các chức năng Mobile Link tự động điều chỉnh thời gian chính xác khi được ghép nối với điện thoại thông minh bằng ứng dụng chuyên dụng, cung cấp thời gian hiện hành chính xác theo yêu cầu của nhân viên trong nhóm, những người đã lên lịch từng ngày cho họ. Ứng dụng có khoảng 300 thành phố để bạn lựa chọn để đặt Giờ thế giới một cách dễ dàng – lý tưởng cho một nhóm đi khắp thế giới.

Mục Lục

Đồng hồ Casio Edifice EQB-1200AT

Chiếc đồng hồ này sau EQB-1200, một chiếc đồng hồ bấm giờ mỏng được trang bị các chức năng Mobile Link sử dụng kết nối Bluetooth ® và hệ thống sạc Casio Tough Solar nguyên bản, giúp chuyển đổi ánh sáng một cách hiệu quả để cung cấp năng lượng cho đồng hồ.

Dây đeo được làm bằng vải Cordura để có độ bền vượt trội và kết hợp dải phản quang để hỗ trợ sự an toàn của nhân viên trong nhóm khi làm việc vào ban đêm. Người dùng có thể chuyển sang dây đeo bằng da thật đi kèm để phù hợp với nhiều cảnh hàng ngày khác nhau.

Đồng hồ Casio Edifice EFS-S580AT

Đồng hồ này sử dụng hệ thống năng lượng mặt trời để hỗ trợ việc sử dụng kéo dài và có mặt kính được làm từ tinh thể sapphire có độ bền cao để chịu được ngay cả những điều kiện đua khắc nghiệt nhất. Vòng bezel có lớp mạ ion màu xanh lam lấy cảm hứng từ màu sắc của đội.

Đồng hồ Casio Edifice EFR-571AT

Đồng hồ này có khả năng chống nước ở độ sâu 100 mét và có thiết kế táo bạo với mặt số thể thao, nhiều chiều. Mặt số bên trong có màu xanh lam, lấy cảm hứng từ màu sắc của đội.

Thông số kỹ thuật

EQB-1200AT

Không thấm nước
100 mét
Thông số kỹ thuật giao tiếp
Tiêu chuẩn giao tiếp
Bluetooth ® năng lượng thấp
Dải tín hiệu
Lên đến 2m (có thể thay đổi tùy theo điều kiện xung quanh)
Đồng hồ bấm giờ
Đơn vị đo: 1 giây; khả năng đo: 23: 59’59; chế độ đo: quay lại, bắt đầu tính thời gian trực tiếp từ chế độ chấm công
Các tính năng khác
Chức năng Liên kết di động (Giờ thế giới: hơn 300 thành phố, điều chỉnh thời gian tự động, công cụ tìm điện thoại, ghi dữ liệu đồng hồ bấm giờ, v.v.); thời gian kép; báo thức hàng ngày, hiển thị ngày và tháng; lịch tự động đầy đủ
Nguồn năng lượng
Hệ thống năng lượng mặt trời Tough (hệ thống sạc năng lượng mặt trời)
Hoạt động liên tục
Khoảng 19 tháng với chức năng tiết kiệm năng lượng BẬT sau khi sạc đầy
Kích thước của trường hợp
50,0 × 45,2 × 9,6 mm
Tổng khối lượng
Khoảng 73g (với dây đeo đồng hồ CORDURA ™)

EFS-S580AT

Không thấm nước
100 mét
Đồng hồ bấm giờ
Đồng hồ bấm giờ 1 giây, đo 10 phút
Các tính năng khác
Chỉ báo mức pin, hiển thị ngày
Nguồn năng lượng
Hệ thống điện mặt trời
Hoạt động liên tục
Thời gian hoạt động từ khi sạc đầy cho đến khi dừng tay: khoảng. 5 tháng
Sự chính xác
± 20 giây mỗi tháng
Kích thước của trường hợp
49,5 × 45,3 × 12,1 mm
Tổng khối lượng
Khoảng 139g

EFR-571AT

Không thấm nước
100 mét
Đồng hồ bấm giờ
Đồng hồ bấm giờ 1 giây, đo 10 phút
Các tính năng khác
Cảnh báo pin yếu (kim giây nhảy 2 giây một lúc), hiển thị ngày
Khoảng tuổi thọ pin
3 năm trên SR920SW
Sự chính xác
± 20 giây mỗi tháng
Kích thước của trường hợp
51,0 × 47,1 × 11,7 mm
Tổng khối lượng
Khoảng 146g

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here