Đồng hồ nữ cao cấp dây da chính hãng

0
2734

Đồng hồ nữ cao cấp dây da được cả thế giới biết đến bởi sự nhẹ nhàng, tinh tế cùng màu sắc tuyệt đẹp. Đồng hồ nữ tôn vinh vẻ đẹp nữ giới.

dong-ho-nu-35-1

dong-ho-nu-50-1

dong-ho-nu-28-1

dong-ho-nu-22-1

Mục Lục

Đồng hồ nữ dây da mang đến sự quyến rũ, nhẹ nhàng cho phái đẹp

mui-ten

Ưu đãi giảm giá tới hơn 60% so với giá gốc 2.000.000đ, chỉ còn 790.0000đ duy nhất tại Siêu thị Casio Việt Nam!

Với chiếc đồng hồ đeo tay chị em có thể tự tin dạo phố, thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ của bản thân. Đến từ thương hiệu cao cấp cả Casio dòng đồng hồ casio nữ dây da giúp thể hiện đẳng cấp phái đẹp.

dong-ho-26

dong-ho-19

dong-ho-28-1

Đồng hồ trắng, viền vàng nổi bật

Sở hữu mặt đồng hồ tròn cổ điển cùng màu trắng trang nhã, viền mạ vàng cao cấp sang trọng, chất lượng hoàn hảo đến từ nhà sản xuất Casio Japan.

dong-ho-nu-17

dong-ho-nu-25-1

LTP-1183Q-7A-3

Nổi bật đầy quyến rũ

Thiết kế xinh xắn nhưng đầy tinh tế với cách vạch chỉ giờ màu vàng nổi bật trên nền trắng, dây da cao cấp mềm mại, đặc biệt dây da với hoa văn sang trọng mang đến cho phái đẹp cá tính nổi bật.

dong-ho-21

dong-ho-18-1

MTP-1183Q-7ADF-6

Xinh xắn vừa vặn với cổ tay chị em

Ngoài thiết kế không thể không nói đến độ bền của đồng hồ thời trang casio, nó được thể hiện qua chất liệu vỏ thép cao cấp, độ chịu nước ở mức 3ATM và bộ máy theo tiêu chuẩn Nhật Bản ẩn bên trong. đồng hồ casio sẽ là phụ kiện thời trang hoàn hảo cho những cô nàng yêu thích phong cách cổ điển, thanh lịch.

1183q-7a

dong-ho-2-1

Đồng hồ có chức năng lịch ngày tiện dụng

Hướng đến sự đơn giản mà sang trọng, ngoài chức năng hiển thị giờ thông thường, casio chỉ có thêm chức năng lịch ngày, tiện dụng cho người dùng đặc biệt là các cô nàng công sở.

dong-ho-nu-19

dong-ho-16-2

dong-ho-nu-17-1

Chi tiết sản phẩm đồng hồ thời trang

mui-ten

Đặc biệt, mẫu đồng hồ Casio có cặp đồng hồ nam đi kèm, khi mua đồng hồ nữ và đồng hồ nam Quý khách hàng sẽ được giảm ngay 200.000VNĐ ( nhanh tay số lượng có hạn)

dong-ho-doi-12

dong-ho-nu-10

dong-ho-nu-11

MTP-1183Q-7A-17

dong-ho-doi-13-1

dong-ho-casio-cao-cap

dong-ho-doi-9-1

Đồng hồ đôi gắn kết tình yêu

đồng hồ đôi là minh chứng rõ ràng nhất cho tình yêu 2 bạn. Hãy để chàng luôn nhớ đến bạn mỗi lúc, mỗi nơi, mỗi giờ phút với đồng hồ đôi hạnh phúc nhé.

Chính sách bảo hành

Tất cả đồng hồ casio chính hãng đều được bảo hành theo đúng chính sách bảo hành của nhà sản xuất: 1 năm cho máy và 18 tháng cho pin tại các trung tâm bảo hành do hãng Casio chỉ định ghi trên thẻ bảo hành.

Đồng hồ nữ dây da thể hiện đẳng cấp phái đẹp

Đồng hồ nữ dây da thể hiện đẳng cấp phái đẹp

Thẻ bảo hành Casio chính hãng

red-arrowred-arrow

Casiovietnam cam kết bán hàng chính hãng, đúng giá, đúng chất lượng. Chúng tôi sẽ hoàn lại tiền gấp 10 lần giá trị sản phẩm nếu là hàng nhái, hàng không chính hãng.

bn-camket

canh_bao_hang_gia2(3)

Với chính sách bảo hành và chính sách cam kết bán hàng chính hãng, hãy liên hệ với chúng tôi để đặt hàng ngay hôm nay.

Quý khách có thể tham khảo thêm một số dòng sản phẩm đồng hồ dây da dưới đây >>>

mui-ten

Ladies Luxury – LD1

MTP-1183Q-7A-2
MTP-1095Q-9A

Đồng hồ Casio Gold được thiết kế thanh lịch đẹp mắt cho bạn thêm tự tin khẳng định cá tính, đồng hồ gold thời trang của bạn với màu sắc hài hòa, cách điệu với những vạch đỏ ấn tượng tạ…

Giá: 999,000đ

Ladies Luxury – LD2

casio-mtp-1096q-1a-casio-analog-leather-strap-watch-56

Trong suốt hơn 70 năm qua Casio luôn nỗ lực hết mình trong việc sáng tạo ra những chiếc đồng hồ đeo tay hiện đại, tiện dụng.

Giá: 999,000 đ

Ladies Luxury – LD1

rBEQWVEkQocIAAAAAAHgCXEOQgMAAAyFAG8drcAAeAh086

Casio từ lâu được biết đến là một thương hiệu đồng hồ Nhật Bản nổi tiếng trên thế giới. Trải qua gần 70 năm phát triển, Casio không ngừng cải tiến, sáng tạo những mẫu đồng hồ với đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và hoàn thiện về chất lượng sản phẩm. CasioVi…

Giá: 999,000đ

Ladies Luxury – LD4

Đồng hồ Casio MTP-1093-1ARDF

Đồng hồ ngày nay không chỉ dừng lại là công cụ đo đếm thời gian, vươn xa hơn đó, đồng hồ hiện nay thể hiện bản lĩnh, phong cách thời trang và là một biểu tượng của phái đẹp. CasioVietnam xin giới thiệu bạn chiếc đồng hồ LD4 chính hãng, c…

Giá: 999,000 đ

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here