Siêu phẩm đồng hồ Casio G-Shock nam 2015 ra mắt thị trường Việt Nam

4
4448

Đồng hồ Casio G-Shock nam 2015 ra mắt thị trường Việt Nam thông qua Công ty An Khánh. Ngoài đồng hồ G-Shock được ra mắt lần này còn có mẫu EDIFICE EQB-500D và OCEANUS OCW-G1000 của hãng được chế tạo tại Nhật Bản.

>>> Đồng hồ G-Shock made in China phân biệt khó hay dễ
>>> Tìm hiểu về đồng hồ G-Shock
>>> Cách vệ sinh đồng hồ G-shock đơn giản tại nhà
>>> Đồng hồ G Shock 300k: Niềm vui người bán – Nỗi lo người mua

dong-ho-nam-5

dong-ho-nam-4

Ra mắt mẫu đồng hồ G-Shock 2015 định vị GPS

Nổi bật trong lần ra mắt lần này,  đồng hồ G-Shock dạ quang với các tính năng đặc biệt bao gồm khả năng tiếp nhận tín hiệu GPS và tín hiệu điều chỉnh thời gian bằng sóng vô tuyến thu được từ sáu trạm phát trên toàn thế giới. Những chiếc G-Shock này đạt được sự ngợi khen về thế hệ đồng hồ thời gian được trang bị hệ thống giờ hiện hành tiên tiến.

dong-ho-nam-7

dong-ho-nam-10

Đồng hồ G-Shock Casio ra đời đầu tiên vào năm 1983 với tiêu chuẩn độ bền là “chiếc đồng hồ không thể bị phá vỡ” vẫn được tiếp thu và phát triển cho đến ngày nay. Sản phẩm được ra mắt lần này luôn báo thời gian chính xác; hiển thị giờ kép đồng thời cho 2 thành phố riêng biệt, với dây đeo bằng sợi carbon cực bền, lớp phủ DLC chống trầy, dùng pin năng lượng mặt trời hấp thụ cả nguồn sáng kém, cho khả năng hấp thu triệt để mọi tia sáng chỉ với một bề mặt tiếp xúc vô cùng nhỏ.

Ngoài mẫu đồng hồ G-Shock được giới thiệu thì bạn còn có thể xem qua 2 sản phẩm khác của Casio cũng được giới thiệu lần này:

Casio Oceanus là dòng đồng hồ sử dụng năng lượng mặt trời cùng hệ thống điều khiển bằng sóng vô tuyến. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng tinh tế, thanh lịch cùng công nghệ tiên tiến vượt trội.

dong-ho-nam-11

dong-ho-nam-12

Siêu mẫu Bình Minh trở thành đại diện của dòng đồng hồ Oceanus tại Việt Nam

 

Chỉ bằng thao tác bấm nút, đồng hồ sẽ tự động xác định vị trí hiện tại của người đeo và hiệu chỉnh thời gian phù hợp nhờ được trang bị hệ thống giờ hiện hành kép độc đáo cho phép đồng hồ vừa nhận được tín hiệu định vị toàn cầu (GPS), vừa nhận được tín hiệu điều chỉnh thời gian từ sóng vô tuyến.

dong-ho-nam

dong-ho-nam-3

dong-ho-9

Đồng hồ Casio Edifice EQB-500D là đồng hồ kết hợp thời trang và công nghệ đỉnh cao dành cho doanh nhân. Người sử dụng sẽ không còn bị phiền phức do phải liên tục thao tác chỉnh lại giờ cho chiếc đồng hồ của mình mỗi khi di chuyển giữa các quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau. Với công nghệ Bluetooth hiện đại được tích hợp trong Casio Edifice EQB-500D, chỉ với 1 lần bấm nút, đồng hồ lập tức đồng bộ chuẩn xác thời gian với Smartphone.

dong-ho-nam-8

Mục Lục

Mua đồng hồ G-Shock dạ quang chính hãng ở đâu?

Casiovietnam đơn vị phân phối đồng hồ Casio chính hãng hàng đầu Việt Nam, chúng tôi cam kết sản phẩm của chúng tôi là chính hãng, chất lượng và giá thành rẻ nhất thị trường.

Tất cả đồng hồ Casio chính hãng đều được bảo hành theo đúng chính sách bảo hành của nhà sản xuất: 1 năm cho máy và 18 tháng cho pin tại các trung tâm bảo hành do hãng Casio chỉ định ghi trên thẻ bảo hành.

Thẻ bảo hành chính hãng Casio

red-arrowred-arrow

Casiovietnam cam kết bán hàng chính hãng, đúng giá, đúng chất lượng. Chúng tôi sẽ hoàn lại tiền gấp 10 lần giá trị sản phẩm nếu là hàng nhái.

bn-camket

Hoàn tiền gấp 10 lần nếu là hàng nhái

canh_bao_hang_gia2(3)

Với chính sách bảo hành và chính sách cam kết bán hàng chính hãng, hãy liên hệ với chúng tôi để đặt hàng ngay hôm nay.

Quý khách có thể tham khảo thêm một số dòng sản phẩm đồng hồ G-Shock dưới đây >>>

mui-ten

Đồng hồ G-Shock-2015

MTP-1095Q-9A

Đồng hồ Casio G-Shock được thiết kế thanh lịch đẹp mắt cho bạn thêm tự tin khẳng định cá tính, đồng hồ casio của bạn với màu sắc hài hòa, cách điệu với những vạch đỏ ấn tượng tạ…

Giá: 3,999,000đ

Đồng hồ G-Shock

Casio từ lâu được biết đến là một thương hiệu đồng hồ Nhật Bản nổi tiếng trên thế giới. Trải qua gần 70 năm phát triển, Casio không ngừng cải tiến, sáng tạo những mẫu đồng hồ với đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và hoàn thiện về chất lượng sản phẩm. CasioVi…

Giá: 2,795,000đ

Đồng hồ G-Shock

Casio từ lâu được biết đến là một thương hiệu đồng hồ Nhật Bản nổi tiếng trên thế giới. Trải qua gần 70 năm phát triển, Casio không ngừng cải tiến, sáng tạo những mẫu đồng hồ với đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và hoàn thiện về chất lượng sản phẩm. CasioVi…

Giá: 3,986,000đ

Đồng hồ G-Shock

AW - 590  - 1ADR

Casio từ lâu được biết đến là một thương hiệu đồng hồ Nhật Bản nổi tiếng trên thế giới. Trải qua gần 70 năm phát triển, Casio không ngừng cải tiến, sáng tạo những mẫu đồng hồ với đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và hoàn thiện về chất lượng sản phẩm.

Giá: 1,935,000đ

4 COMMENTS

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here