Đồng hồ G-Shock nam giá rẻ chính hãng mua ở đâu?

0
2623

Đồng hồ G-Shock nam giá rẻ chính hãng chất lượng luôn được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Vậy mua đồng hồ G-Shock ở đâu?

>>> Đồng hồ G-Shock made in China phân biệt khó hay dễ
>>> Siêu phẩm đồng hồ Casio G-Shock nam 2015 ra mắt thị trường Việt Nam
>>> Cách vệ sinh đồng hồ G-shock đơn giản tại nhà
>>> Đồng hồ G Shock 300k: Niềm vui người bán – Nỗi lo người mua

-GA-100B-4ADR-5

dong-ho-g-shock-5

Đồng hồ G-Shock được phái mạnh vô cùng yêu thích bởi thiết kế hầm hố, tinh tế góc cạnh đẹp mắt. Đồng hồ G-Shock được mệnh danh là dòng đồng thể thao mạnh mẽ, siêu bền phù hợp với những người yêu thích thể thao.

Đồng hồ G-Shock chính hãng khả năng chống nước, chống xước tuyệt vời. Dây đeo cá tính bằng nhựa giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng với khả năng siêu bền, không thấm mồ hôi.

dong-ho-g-shock-online

dong-ho-g-shock-kelvin-khanh-3

Đồng hồ G-Shock không chỉ ưu việt về chất lượng mà cả trong từng thiết kế. Thuộc dòng thể thao G Shock, đồng hồ Casio được thiết kế đặc biệt với sự tinh tế của từng góc cạnh, với nhiều tính năng cao cấp.

Mục Lục

Khi mua đồng hồ G-Shock bạn cần chú ý:

Hộp, sách hướng dẫn sử dụng phải có, đồng hồ Casio máy của Nhật sản xuất nhưng vỏ được làm ở Trung Quốc hoặc Thái Lan. VD: mặt sau G Shock sẽ ghi ” case(made) in China hoặc case(made) in Thailand”.

dong-ho-g-shock-mau-trang-3

dong-ho-g-shock-mau-trang-2

Đồng hồ G Shock chính hãng, chất lượng

Nếu ghi ” China hoặc Thailand” thì nó là hàng giả nên các bạn đừng nghĩ cứ made in china là hàng giả. Ngoài ra bạn cần chú ý hiện nay những mẫu G Shock mới sẽ có thêm số seri in ngang nhưng những mẫu cũ sẽ không có.

Tất cả các đồng hồ Casio chính hãng trên thị trường Việt Nam đều phải có tem vàng của nhà phân phối An Khánh.

Phương pháp nhận biết đồng hồ Casio chính hãng từ CASIO JAPAN do Công ty AN KHÁNH phân phối trong cùng 1 Tem

Tem vàng chính hãng chống hàng giả của Casio An Khánh

Thẻ bảo hành của đồng hồ G- Shock:

Chiếc đồng hồ G- Shock thật và giả

Chiếc đồng hồ G- Shock thật và giả

Thẻ bảo hành đồng hồ chính hãng G- Shock

Mua đồng hồ G-Shock chính hãng ở đâu?

Công ty TNHH Casio Việt Nam là một trong những đại lý phân phối đồng hồ casio lớn ở miền Bắc với phương châm: “Nói không với sự giả dối, hàng nhái (fake). Sẽ luôn đồng hành cùng thời trang và sự chuyên nghiệp.” Casio Việt Nam luôn là địa chỉ tin cậy của những người yêu thích đồng hồ Casio.

canh_bao_hang_gia2(3)

red-arrowred-arrow

Casiovietnam cam kết bán hàng chính hãng, đúng giá, đúng chất lượng. Chúng tôi sẽ hoàn lại tiền gấp 10 lần giá trị sản phẩm nếu là hàng nhái, hàng không chính hãng.

bn-camket

Hoàn tiền gấp 10 lần nếu không phải là hàng chính hãng

Chúng tôi luôn thực hiện chính sách bảo hành của hãng đồng hồ Casio sẽ mang đến cho Quý khách hàng sản phẩm chính hãng, chất lượng, chế độ hậu mãi tốt.

Với chính sách bảo hành và chính sách cam kết bán hàng chính hãng, hãy liên hệ với chúng tôi để đặt hàng ngay hôm nay.

Quý khách có thể tham khảo thêm một số dòng sản phẩm đồng hồ G-Shock dưới đây >>>

mui-ten

Đồng hồ G-Shock-2014

GD - 100 - 1ADR
MTP-1095Q-9A

Đồng hồ Casio G-Shock được thiết kế thanh lịch đẹp mắt cho bạn thêm tự tin khẳng định cá tính, đồng hồ casio của bạn với màu sắc hài hòa, cách điệu với những vạch đỏ ấn tượng tạ…

Giá: 1,935,000đ

Đồng hồ G-Shock

G - 2900F - 1VDF

Trong suốt hơn 70 năm qua Casio luôn nỗ lực hết mình trong việc sáng tạo ra những chiếc đồng hồ đeo tay hiện đại, tiện dụng. CasioVietnam xin giới thiệu bạn chiếc đồng hồ Casio G-Shock chính hãng, chất lượng tuyệt hảo từ nhà sản xuất đồng hồ nổi tiến…

Giá: 1,299,000 đ

Đồng hồ G-Shock

AW - 590  - 1ADR

Casio từ lâu được biết đến là một thương hiệu đồng hồ Nhật Bản nổi tiếng trên thế giới. Trải qua gần 70 năm phát triển, Casio không ngừng cải tiến, sáng tạo những mẫu đồng hồ với đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và hoàn thiện về chất lượng sản phẩm. CasioVi…

Giá: 1,935,000đ

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here