Thay mặt kính đồng hồ Casio Edifice chính hãng ở đâu?

1
5317

Thay mặt kính đồng hồ Casio Edifice trong các trường hợp chiếc đồng hồ của bạn bị hỏng hóc do quá trình sử dụng tuy nhiên địa chỉ thay kính ở đâu luôn khiến người tiêu dùng tìm kiếm.

Đồng hồ Casio Edifice là một trong những dòng sản dành cho nam được yêu thích nhất hiện nay với thiết kế hiện đại, khỏe khoắn, lịch lãm.

EFR-534SG-1AV-4

Trong quá trình sử dụng người tiêu dùng không tránh khỏi những trường hợp đánh rơi hoặc va chạm mạnh gây vỡ, nứt mặt đồng hồ nên nhu cầu mong muốn tìm địa chỉ thay mặt đồng hồ chất lượng.

Địa chỉ thay mặt kính đồng hồ Casio Edifice chính hãng duy nhất tại số 70A Tuệ Tĩnh Hà Nội và 437 Lý Thái Tổ, Phường 9, Quận 10, TPHCM.

Đồng hồ Edifice là một dòng đồng hồ thông minh bền bỉ với thời gian được các nhà thiết kế tỉ mỉ cẩn thận để tạo lên một tuyệt tác.

EFR-539SG-7AVUDF-2

Đồng hồ Casio Edifice luôn được biết đến là dòng đồng hồ có độ bền cao chính vì vậy khả năng xước vỡ mặt kính xảy ra rất ít. Khả năng chống nước của đồng hồ Edifice lên đến 100m giúp bạn thỏa sức tham gia các hoạt động ngoài trời.

Mục Lục

Chính sách bảo hành của đồng hồ Casio

Tất cả đồng hồ Casio chính hãng đều được bảo hành theo đúng chính sách bảo hành của nhà sản xuất: 1 năm cho máy và 18 tháng cho pin tại các trung tâm bảo hành do hãng Casio chỉ định ghi trên thẻ bảo hành.

26172336_22

26172336_23

Thẻ bảo hành Casio chính hãng

red-arrowred-arrow

Casiovietnam cam kết bán hàng chính hãng, đúng giá, đúng chất lượng. Chúng tôi sẽ hoàn lại tiền gấp 10 lần giá trị sản phẩm nếu là hàng nhái, hàng không chính hãng.

bn-camket

canh_bao_hang_gia2(3)

Với chính sách bảo hành và chính sách cam kết bán hàng chính hãng, hãy liên hệ với chúng tôi để đặt hàng ngay hôm nay.

 

 

1 COMMENT

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here