Đồng hồ đeo tay Casio F-94WA-9DG huyền thoại bền bỉ với thời gian

0
4075

Đồng hồ đeo tay Casio F-94WA-9DG dòng đồng hồ huyền thoại bền bỉ với thời gian với thiết kế màu đen làm chủ đạo, mặt đồng hồ vuông ấn tượng khi đeo.

Ai cũng có một thời tuổi thơ đáng nhớ, chiếc đồng hồ Casio F-94WA-9DG đã gắn bó với biết bao thế hệ người Việt Nam trước đây nó là niềm mơ ước sự tự hào của nhiều đứa trẻ. F-94WA-9DG với thết kế vẻ bên ngoài bằng chất liệu nhựa cao cấp mềm mại, đồng hồ mỏng nhẹ nhưng cực kì chắc chắn, khả năng chống nước rửa tay và đi mưa chính là điểm mạnh của chiếc đồng hồ này.

Đồng hồ Casio F-94WA-9DG

Đồng hồ Casio F-94WA-9DG

Mục Lục

Đồng hồ Casio F-94WA-9DG cực hot

Thiết kế đơn giản nhưng khả năng chống nước chống va đập thì tuyệt vời, với thiết kế tối giản chỉ tạo điểm nhấn tại phần mặt đồng hồ với màu sắc khác nhau nhưng vẫn mạnh mẽ và cá tính.

Không phải tất cả các đồng hồ đeo tay đều được thiết kế có khả năng chống nước, kể cả các đồng hồ có giá trị cao. Ngoài ra, có nhiều mức độ khác nhau của khả năng chống nước. Đồng hồ Casio chống nước được trên 30m.

Lưu ý khi đeo đồng hồ đi bơi:

Đeo đồng hồ khi bơi: Nếu đồng hồ đeo tay của bạn được thiết kế với những hoạt động dưới nước , hãy chắc chắn núm đồng hồ đã được đóng chặt trước khi xuống nước. Khi ở dưới nước hoặc trong môi trường ẩm ướt, tuyệt đối không điều chỉnh núm đồng hồ.

Sau khi tiếp xúc với nước muối hoặc nước được khử trùng bằng clo ngay lập tức làm sạch đồng hồ với nước sạch và vải mềm, khô.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here