Đồng hồ G Shock Trung Quốc cú lừa ngoạn ngục của các chủ shop đồng hồ

1
4701

Đồng hồ G Shock Trung Quốc hiện nay được bày bán tràn lan trên thị trường và được phân nhiều cấp bậc khác nhau như hàng fake 1, fake loại 2,… tuy nhiên điều đáng sợ ở đây là đồng hồ Fake đội lốt hàng chính hãng ”treo đầu dê bán thịt chó” lừa khách hàng.

>>Giá G Shock Black and Gold là bao nhiêu?

>>Đồng hồ G Shock màu tím phong cách ấn tượng

>>Đồng hồ G-shock fake giá rẻ nhận biết như thế nào?

>>Shop bán đồng hồ G-Shock chính hãng giá rẻ nhất thị trường

Mục Lục

Những điều cần biết về đồng hồ G Shock chính hãng

Nhắc đến đồng hồ G Shock là bạn đang nhắc đến một trong những dòng đồng hồ thể thao đỉnh cao của hãng Casio. Dấu mốc và cũng là bước ngoặt đánh dấu sự phát triển của hãng chính là việc cho ra đời dòng sản phẩm này.

GBA-400-8BDR-3

Đồng hồ G Shock được thiết kế đặc biệt, được thiết kế dựa vào cuộc sống chính vì vậy nó mang đến sự gần gũi, cảm hứng mới cho người đeo. Khả năng chống nước, chống va đập tuyệt vời đó chính là nhờ thiết kế đặc biệt của các modun, phần gờ nhô ra giúp hạn chế sự tiếp xúc của máy với môi trường, lớp vỏ bên ngoài bảo vệ chặt chẽ bộ máy bên trong.

Đồng hồ G-Shock chính hãng chống chịu nước thấp nhất là 100m cao nhất là 200m, có thể chịu được áp suất, nhiệt độ, lực ép,… Trong mọi hoàn cảnh G Shock đều có thể chạy tốt.

Hiện nay có nhiều cửa hàng bán đồng hồ G-Shock Fake với giá đồng hồ Chính hãng điều này gây lo lắng cho người tiêu dùng hãy cùng tham khảo cách phân biệt đồng hồ G Shock chính hãng dưới đây:

Cách phân biệt đồng hồ G Shock chính hãng

Bạn có biết hàng năm lượng tiêu thụ sản phẩm đồng hồ G-Shock là rất lớn, do cung không đủ cầu mặt khác giá của đồng hồ G-Shock chính hãng khá cao cho nên trên thị trường la liệt các loại đồng hồ hàng nhái thương hiệu đồng hồ G- Shock chất lượng kém. Bạn đã từng bị mua phải một sản phẩm hàng nhái chưa? Không dễ nhận biết nếu chỉ nhìn bề ngoài, nếu bạn đang có ý định mua một chiếc đồng hồ G- Shock chính hãng thì hãy chú ý những điều sau:

  1. Hộp, sách hướng dẫn sử dụng phải có (hộp thì tùy thị trường có thể khác nhau)
  2. Nhất định mặt sau có in tên Model sản phẩm ví dụ như GW-9200GYJ và điều quan trọng là Model đó phải tồn tại.
  3. Đồng hồ Casio máy của Nhật sản xuất nhưng vỏ được làm ở Trung Quốc hoặc Thái Lan. VD: mặt sau G Shock sẽ ghi ” case(made) in China hoặc case(made) in Thailand”, trên miếng kim loại ở dây ghi ” China hoặc Thailand” nên các bạn đừng nghĩ cứ made in china là hàng giả nha. Những mẫu gshock mới sẽ có thêm số seri in ngang nhưng những mẫu cũ sẽ không có.
  4. Trên dây đeo cũng có in số series mờ ( ở cuối dây nhựa), chất liệu dây cũng phải tốt, khi sờ vào chỗ có in chữ trên dây thấy cảm giác mượt.
  5. Ốc vít không bao giờ gỉ bằng vì bằng Titanium
  6. Cần so sánh sản phẩm với hình web chính hãng, chú ý các điểm hay bị fake như các kí tự bằng chữ có viết đúng không, các bảng thông báo điện tử ( của các chế độ SNZ, AL, SIG, A.LIGHT) có đúng như hình web. Đặc biệt trên youtube rất nhiều Clip hướng dẫn phân biệt fake.

dong-ho-g-shock-mau-trang

Hiện nay tại thị trường Việt nam tất cả các đồng hồ Casio chính hãng đều phải có tem vàng của nhà phân phối An Khánh (Anh Khuê). Sau đây hãy cùng nhận biết tem vàng chính hãng nhé!

Có 5 phương pháp để nhận biết đồng hồ chính hãng từ CASIO JAPAN do AN KHÁNH phân phối trong cùng 1 Tem

tem-that

Khi mua sản phẩm bạn nên chọn những cửa hàng là đại lý phân phối của Công ty An Khánh ( Anh Khuê):

giay-chung-nhan-dai-ly-phan-phoi-casio

Hy vọng bài viết trên đây sẽ phần nào giúp quý khách hàng mua được sản phẩm chính hãng xứng đáng với nhu cầu và đồng tiền mình bỏ ra.
Content Protection by DMCA.com

1 COMMENT

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here