Đồng hồ G Shock màu đen – Cơn sốt thời trang 2016

0
2593

Đồng hồ G Shock màu đen 2016 đang tạo nên cơn sốt đối với người yêu đồng hồ. Màu đen được kết hợp khéo léo với màu vàng, trắng hoặc xanh tạo điểm nhấn mới lại tạo nên phong cách sự lôi cuốn cho phái mạnh.

>>Giá G Shock Black and Gold là bao nhiêu?

>>Đồng hồ G Shock màu tím phong cách ấn tượng

>>Đồng hồ G-shock fake giá rẻ nhận biết như thế nào?

>>Shop bán đồng hồ G-Shock chính hãng giá rẻ nhất thị trường

Màu đen được sử dụng rất nhiều trong thời trang bởi nó tạo sự cuốn hút, sang trọng, giàu có và quyền lực ngoài ra màu đen còn tạo nên sự tò mò cho người đối diện muốn khám phá, tìm hiểu về con người sở hữu màu đen. Theo nghiên cứu mới đây thì những người yêu thích màu đen thường bộc lộ vẻ ngoài cứng rắn nhưng bên trong lại đa sầu đa cảm.

GA-120-1AHDR-1

Đồng hồ G Shock kết hợp độc đáo màu đỏ đen

Những nhà thiết kế đồng hồ Casio đã nghiên cứu rất kĩ về tâm lý và sở thích của khách hàng chính vì vậy màu sắc của những chiếc đồng hồ luôn gần gũi tự nhiên nhất đối với khách hàng.

Dong ho G Shock dòng đồng hồ thể thao tôn lên được sự khỏe khoắn mạnh mẽ, năng động của người sử dụng. Các họa tiết màu đen luôn được yêu thích và ưa chuộng, có nhiều chiếc G Shock lựa chọn màu đen là màu chủ đạo, một số khác lại sử dụng nó làm điểm nhấn, điểm đặc biệt cho chiếc đồng hồ.

GA-110GB-1ADR-15

Đồng hồ G-Shock màu đen vàng cực hot

Đồng hồ G Shock được yêu thích trên toàn thế giới, vẻ ngoài hầm hố, góc cạnh với nhiều chi tiết ở phần mặt đồng hồ điểm đặc biệt chính là khả năng chống va đập tuyệt vời nhờ thiết kế gờ nhô ra bên ngoài làm giảm sự tiếp xúc của máy với môi trường.

Dòng đồng hồ Casio G Shock có thể chịu được mọi áp lực, sự thay đổi của nhiệt độ, áp suất không khí giúp bạn thỏa sức đến bất cứ đâu.

Mục Lục

Mua đồng hồ G Shock chính hãng cần lưu ý những vấn đề gì?

Hiện nay vấn đề đồng hồ G-Shock fake, nhái vô cùng nhức nhối theo thông kế đến 90% đồng hồ Casio tại Việt Nam là hàng Fake vậy làm sao để phân biệt được đau là hàng chính hãng, đâu là hàng nhái.

+ Bạn nên lựa chọn cửa hàng bán đồng hồ G Shock nằm trong hệ thống của hãng Casio có giấy chứng nhận, giấy ủy quyền của hãng.

giay-chung-nhan-dai-ly-phan-phoi-casio

Giấy chứng nhận đại lý phân pối đồng hồ Casio chính hãng

+ Đồng hồ Casio phải có tem vàng AK của An Khánh ( Anh Khuê)

+ Đồng hồ G-Shock sẽ có phiếu bảo hành mềm, bảo hành toàn cầu

+ Đồng hồ G Shock có đầy đủ phụ kiện như hộp, sách hướng dẫn sử dụng sản phẩm

+ Chế độ bảo hành của đồng hồ G-Shock 12 tháng với máy và 18 tháng với pin

+ 2 địa chỉ bảo hành tại Việt Nam: 70A Tuệ Tĩnh, Hà Nội và 437 Lý Thái Tổ, Phường 9 Quận 10, TP HCM

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here