Vì sao Tuấn Hưng được lựa chọn làm đại sứ thương hiệu đồng hồ Casio Edifice

1
3571

Bất ngờ với thông tin mới đây nam ca sĩ Tuấn Hưng được lựa chọn làm đại sứ thương hiệu đồng hồ Casio thay cho Danh hài Trấn Thành. 

>>> Tuấn Hưng trở thành gương mặt thương hiệu đồng hồ Casio Edifice sau Scandal

Được mệnh danh là ông vua Scandal trong giới showbiz bởi nam ca sĩ có cá tính mạnh mẽ và có cái tôi lớn luôn thể hiện những suy nghĩ của bản thân bằng những phát ngôn gây sốc của mình thế nhưng anh cũng là một ông bố tuyệt vời đảm đang biết chăm lo cho gia đình. Trải qua một loại scandal nhưng cách xử lý của anh được nhiều người ngưỡng mộ.

Một hình mẫu lý tưởng mới chuẩn cho người đàn ông đó chính là sự nam tính, mạnh mẽ bản lĩnh những điều mà trong xã hội ngày nay đang thiếu. Cái tôi và sự cá tính dám bộc lộ là những điều mà rất nhiều người phải ngưỡng mộ.

Tuấn Hưng hiện không chỉ là nam ca sĩ ăn khách có lượng fan ngoài đời thực đông đảo, mà còn sở hữu fanpage Facebook với hàng triệu like, hàng trăm nghìn lượt ghé thăm mỗi ngày, hứa hẹn nhiều cơ hội quảng bá cho đồng hồ Casio.

Mặt khác dòng đồng hồ Edifice hướng tới  “Speed and Intelligence” rất phù hợp với con người và cá tính của nam ca sĩ Hà Thành. Một người đàn ông trưởng thành, lịch lãm, tốc độ, thông minh ( sự năng động), cá tính.

Vẻ ngoài đẹp trai với nụ cười mê hoặc cùng sự nam tính cực mạnh giúp nam ca sĩ là người được hãng Casio chọn làm đại sứ thương hiệu dòng đồng hồ Casio Edifice thông minh mới nhất. Hãy cùng ngắm nhìn những mẫu Casio mới nhất với Tuấn Hưng.

tuan-hung-2

tuan-hung-3 tuan-hung tuan-hung-5 tuan-hung-6 tuan-hung-7

tuan-hung-4

Mục Lục

Hình ảnh lịch lãm, nam tính của Tuấn Hưng với

đồng hồ Casio Edifice

Content Protection by DMCA.com

1 COMMENT

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here