Những tính năng mà bạn chưa biết về đồng hồ G-Shock

0
2805

Chiếc đồng hồ Casio G-Shock là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhiều nhất, là đỉnh cao của công nghệ là dấu ấn thành công của hãng Casio Japan Movement.

>>> Đồng hồ G Shock Fake có chống nước ko?

>>> Đồng hồ G-Shock made in China phân biệt khó hay dễ
>>> Cách vệ sinh đồng hồ G-shock đơn giản tại nhà
>>> Đồng hồ G Shock 300k: Niềm vui người bán – Nỗi lo người mua

Mục Lục

Những tính năng vượt trội của chiếc đồng hồ G-Shock:

Được áp dụng công nghệ tiên tiến, có khả năng chịu được áp lực nước rất cao 200m. được thiết kế với chế độ điều chỉnh giờ nguyên tử của đồng hồ. Bên cạnh đó, ngoài chức năng xem giờ, thời gian chiếc đồng g-shock này còn xem được cả lịch mặt trăng, lịch thủy triều, đo khoảng cách cho những người chơi thể thao.

DW-9052V-1DR

Những tính năng mà bạn chưa biết về đồng hồ G-Shock

chinh-gio

Chi tiết ấn tượng trong thiết kế của đồng hồ G Shock

Đồng hồ G-Shock, bạn có thể hẹn giờ báo thức, cài đặt giờ kép độ chính xác thời gian cao giúp bạn giữ gìn được thời gian một cách tốt nhất., cài đặt tính năng đếm ngược. Được cấu tạo cứng cáp, chắc chắn bạn không cần phải lo sợ bị xước hay vỡ do va đập mạnh.

Khả năng của đồng hồ G-Shock mà bạn không ngờ đến:

Có khả năng chống những dòng điện có thể ảnh hưởng tới hoạt động của các bộ phận điện tử của GShock đảm bảo rằng bạn có thể thoải mái đeo đồng hồ trong những môi trường có khả năng xuất hiện tĩnh điện.

Khả năng chống những rung động cường độ cao đáng tin cậy khiến Casio G Shock là một chiếc đồng hồ lý tưởng để đeo trong những điều kiện khắc nghiệt như lái xe tốc độ cao trên mặt đường không bằng phẳng.

GBA-400-2CDR-3

 Với công nghệ All – Directional covering dạng gờ đảm bảo rằng các nút không bao  giờ tiếp xúc với mặt phẳng khi đồng hồ rơi. Những va đập trực tiếp với các nút gắn với mô-đun được phòng tránh bằng một đường gờ bao quanh “có nhiệm vụ phòng thủ” để bảo vệ chiếc đồng hồ chống lại các va đập mạnh.

Với sức hút mạnh mẽ của vẻ bên ngoài, thiết kế hầm hố khiến người xem phải gật đầu, và rất ưng ý về lợi ích mà chiếc dong ho Casio mang lại.

Content Protection by DMCA.com

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here