Tính năng của đồng hồ G-Shock mà bạn cần biết

0
3983

Với hơn 36 năm phát triển từ năm 1983 dòng đồng hồ G Shock chứng minh được sức mạnh của mình là ông vua của dòng đồng hồ thể thao vậy tính năng của đồng hồ G-Shock có gì đặc biệt.

>Đồng hồ Casio G-Shock là gì?

>Đồng hồ G Shock Trung Quốc cú lừa ngoạn ngục của các chủ shop đồng hồ

>Đồng hồ G Shock màu tím phong cách ấn tượng

>Đồng hồ G-shock fake giá rẻ nhận biết như thế nào?

Được các nhà nghiên cứu của hãng Casio đặt rất nhiều kì vọng GShock đã đặt dấu mốc lớn cho thương hiệu Casio. Đầu tiên bạn cần biết đến sự đa chiều, chiều sâu tạo cảm giác mới lạ, khác biệt của chiếc đồng hồ, không đơn thuần chỉ là vật vô tri vô giác mà chiếc đồng hồ G Shock Casio được Kikuo Ibe thổi hồn vào vô cùng sống động.

tuan-hung-dong-ho-casio-3

Đồng hồ G-Shock được xây dựng dựa trên sự sáng tạo, phá bỏ mọi giới hạn, sự cũ kĩ những lối mòn trong việc chế tạo đồng hồ.  Giờ đây bạn sẽ cảm nhận được chiếc đồng hồ không thể phá bỏ với khả năng chống va đập cao, chống nước nhờ cấu trúc vỏ rỗng, phần gờ và sự phân tầng các lớp đan xen bảo vệ một cách tốt nhất chiếc đồng hồ.

Mục Lục

Các tính năng ưu việt của đồng hồ Casio G-Shock

Ngoài những chức năng xem giờ thông thường giống như những chiếc đồng hồ khác điểm khác biệt của chiếc đồng hồ này chính là: Các dòng đồng hồ G Shock chính hãng được tích hợp rất nhiều chức năng phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau như chức năng: đo độ cao bằng sự đồng bộ triple, đèn led, chuông báo hàng ngày, định dạng được thời gian 24h hay 12h, chọn được chế độ giờ khi qua nhiều múi giờ khác nhau,…

GBA-400-1ADR-7

GBA-400-1A9DR-4

Đồng hồ G Shock kết nối Bluetooth 4.0

Năm 2012 hãng Casio nghiên cứu và cho ra đời dòng đồng hồ G Shock có kết nối bluetooth. Với việc kết hợp với các hãng điện thoại nổi tiếng như Samsung, Apple,… G-Shock khiến những người yêu thích công nghệ không thể bỏ qua, vẻ bề ngoài mạnh mẽ thể thao giúp làm khuynh đảo thế giới.

Bạn có thể tích hợp điều khiển máy nghe nhạc của điện thoại, nhận các bản tin qua chiếc đồng hồ.  Một điểm đặc biệt nữa là nó còn giúp xác định vị trí của người sử dụng điện thoại, phát ra tiếng kêu khi có thư hoặc những yêu cầu kết bạn qua mạng xã hội. Chiếc GShock thông minh sẽ nhận thông tin thời gian khi kết nối với điện thoại và tự động cập nhật thiết đặt thời gian cho phù hợp.

dong-ho-casio-1

Nếu bạn đi du lịch hoặc là dân phượt, câu cá,…thì đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn với khả năng định vị, la bàn giúp bạn xác định được phương hướng và vị trí của bản thân. Ngoài ra chức năng đo thủy triều bằng cách tính thời gian theo tuần mặt trăng sẽ trở thành điểm nổi bật của dòng sản phẩm này.

Mua đồng hồ G Shock chính hãng ở đâu?

Casio VietNam là một trong những đại lý phân phối đồng hồ casio hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi với phương châm mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành phải chăng.

anh-dat-hang-1

Chúng tôi có đầy đủ giấy tờ chứng minh sản phẩm chính hãng, Tem vàng AK chính hãng, mỗi sản phẩm đều có seri riêng. Thẻ bảo hành có địa chỉ cụ thể rõ ràng, bộ sản phẩm đầy đủ thẻ bảo hành, hộp và túi đi kèm.

Content Protection by DMCA.com

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here