Đồng hồ đeo tay kim dạ quang phong cách ấn tượng

0
4581

Đồng hồ đeo tay kim dạ quang một trong những dòng sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay. Chức năng dạ quang sẽ giúp làm nổi bật phần số cùng kim trong bóng tối. 

Đồng hồ đeo tay là một trong những dòng sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay tuy nhiên trong quá trình sử dụng vào buổi tối đồng hồ khó có thể xem chi tiết thời gian đó chính là lý do mà đồng hồ dạ quang được lựa chọn hàng đầu hiện nay.

dong-ho-da-quang-3 dong-ho-Edifice-casio

Mục Lục

Đồng hồ Edifice dạ quang chính hãng

Dạ quang còn góp phần làm cho đồng hồ đẹp hơn, lung linh hơn thậm chí là tăng lên đẳng cấp của đồng hồ. Lớp dạ quang có thể nhìn thấy bằng mắt thường dưới bóng tối và buổi sang với màu sắc tùy theo thương hiệu đồng hồ hoặc chất liệu dạ quang. Hiện nay trên thị trường có hai loại dạ quang được dùng phổ biến nhất đó là: LumiBrite và Super-Luminova  đều có xuất xứ từ Nhật Bản và có thành phần chính là Strontium Aluminat.

Đồng hồ dạ quang là đồng hồ được sử dụng chất liệu quét lên bằng ánh sáng mạnh thường được để phần số và kim để nhận biết vị trí của chúng và xem giờ một cách dễ dàng. Dạ quang ở đồng hồ hoạt động bằng năng lượng ánh sáng mạnh để dưới ánh sáng bạn sẽ nhìn rõ số và giờ.

dong-ho-g-shock-22

dong-ho-g-shock-21

Đồng hồ G-Shock dạ quang chính hãng

Bạn có thể lựa chọn một số dòng đồng hồ Casio với thiết kế ấn tượng và tất nhiên có cả dạ quang. Các dòng đồng hồ có dạ quang của hãng Casio như: đồng hồ Edifice, đồng hồ G Shock, đồng hồ Standard,…

Dòng đồng hồ được áp dụng công nghệ tiên tiến, thời trang đặc biệt đều có dạ quang, đèn led hiện đại. được thiết kế với chế độ điều chỉnh giờ nguyên tử của đồng hồ. Bên cạnh đó, ngoài chức năng xem giờ, thời gian chiếc đồng g-shock này còn đo khoảng cách cho những người chơi thể thao, xem lịch thủy triều,…

Bạn có thể hẹn giờ báo thức với đồng hồCasio GShock, cài đặt giờ kép độ chính xác thời gian cao giúp bạn giữ gìn được thời gian của bản thân. Được cấu tạo cứng cáp, chắc chắn bạn không cần phải lo sợ bị xước hay vỡ do va đập mạnh.

Liên hệ: 09.0497.0497 – 0466727772
Content Protection by DMCA.com

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here