Sao việt và những mẫu đồng hồ đeo tay vạn người mê mẩn

0
3090

Không thua kém gì các ngôi sao nổi tiếng trên thế giới các sao Việt cũng sắm cho mình những món phụ kiện đắt tiền có giá hàng chục triệu đến hàng trăm tỷ đồng.

Mục Lục

Sao việt và những mẫu đồng hồ đeo tay vạn người mê mẩn

Từ các siêu sao màn bạc đến các nhân vật quyền lực trên thế giới đều sở hữu cho mình những món phụ kiện có giá trị trong đó không thể thiếu đồng hồ đeo tay. Với những thiết kế tinh xảo, sang trọng, đẳng cấp đến từ Thụy Sĩ, Nhật Bản,…với số lượng có hạn và chất lượng đỉnh cao khiến những người yêu thích đồng hồ đều phải mê mẩn các dòng sản phẩm của hãng: Cartier, Chanel, Piaget, Rolex…

dong-ho-dai-gia-minh-nhua

Những sao Việt cũng không hề kém cạnh, để sở hữu những chiếc đồng hồ đeo tay hàng hiệu đắt giá nhiều sao không ngần ngại bỏ ra hàng tỷ đồng những thể hiện giá trị và đẳng cấp của bản thân.

Trên thị trường hiện nay đồng hồ rất đa dạng về mẫu mã, từ những thiết kế thời trang điệu đà, đến những kiểu dáng thanh lịch, nữ tính đều không thiếu. Thậm chí, bên cạnh dòng vừa tiền phục vụ mọi tín đồ, cũng xuất hiện những kiệt tác đo đếm thời gian làm từ những nguyên liệu đắt đỏ nhất nhì thế giới như: vàng, kim cương…

Những chiếc đồng hồ hạng sang chế tác tinh xảo này được sản xuất để dành riêng cho các nghệ sĩ “lắm tiền nhiều của”, giới doanh nhân… Còn nhớ, Hoa hậu Mai Phương Thúy từng gây chú ý khi đeo chiếc đồng hồ Rolex đính kim cương xuất hiện trong một sự kiện. Theo tìm hiểu, sản phẩm nàng Hoa hậu có giá hơn 1 tỷ đồng.

dong-ho-deo-tay-dat-tien-2 dong-ho-deo-tay-dat-tien-4

Mai Phương Thúy với đồng hồ đeo tay 1 tỷ đồng

Chiếc đồng hồ Bvlgari mà Công Vinh tặng Thủy Tiên tốn rất nhiều giấy mực của báo giới, không chỉ bởi giá trị “khủng” lên tới 4 tỷ. Hay mới đây nhất Thủy Tiên sở hữu chiếc đồng hồ 2,5 tỷ đồng gây bão trong cộng đồng.

dong-ho-deo-tay-dat-tien-6

Thủy Tiên sở hữu đồng hồ đeo tay đính đá 2,5 tỷ

Đồng hồ hiệu thì không thể không nhắc đến ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng bộ sưu tập đồng hồ đeo tay của anh đều là những chiếc đồng hồ đắt giá vớ các mẫu đồng hồ được đính đá, kim cương vô cùng đắt đỏ.

dong-ho-deo-tay-dat-tien-1 dong-ho-deo-tay-dat-tien

Mr Đàm với đồng hồ đeo tay hàng hiệu đính đá đắt đỏ

Lý Nhã Kỳ cũng là một trong những sao sở hữu hàng hiệu khủng từ quần áo, túi xách và không thể không nhắc đến những chiếc đồng hồ đeo tay của cô.

dong-ho-deo-tay-dat-tien-3

Tuy các dòng đồng hồ Casio không quá đắt đỏ như các dòng đồng hồ khác của Nhật Bản hay Thụy Sĩ nhưng nó lại được rất nhiều các sao Việt lựa chọn. Dòng đồng hồ được yêu thích nhất nó có giá trên 5 triệu đồng đến hàng chục triệu đồng. Phong cách thể thao cá tính sẽ giúp thổi một làn gió mới cho người sở hữu nó.

dong-ho-g-shock-tuan-hung-2

dong-ho-nu-nhieu-mau-sac-2

Đồng hồ đeo tay ngày nay không thể thiếu đối với bất kì ai bởi nó không đơn thuần chỉ để xem giờ nữa mà nó còn là thời trang là phong cách và đặc biệt nó còn giúp người đeo thể hiện giá trị của bản thân.

Content Protection by DMCA.com

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here